DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn chân sắt - Bàn chân sắt mặt gỗ - mẫu bàn ghế sắt đẹp - mẫu chân bàn sắt đẹp

Th 2 12/08/2019

Khi anh chị cần Khởi Nghiệp để thử sức - hay mở mới chi nhánh ở 1 thành phố lớn -  nhu cầu về trang bị bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu,... luôn được xây dựng kế hoạch và đặt ra, Sếp chỉ định dùng Bàn chân sắt - hàng loạt câu hỏi sẽ được đặt ra như sử dụng mẫu bàn nào ? bàn chân sắt mặt gỗ - mẫu bàn ghế sắt đẹp hay mẫu chân bàn sắt đẹp, các kiểu bàn làm việc chân sắt hay nơi sản xuất bàn chân sắt hcm,....

   Nội thất Khởi Nghiệp là đơn vị sản xuất - tư vấn - cung cấp nội thất trọn gói cho anh chị - chúng tôi có xưởng sản xuất bàn làm việc - tủ tài liệu - các tủ hộc - kệ,...và xưởng sản xuất cơ khí - chân bàn sắt đẹp,... Chúng tôi  đã hân hạnh sản xuất và cung cấp cho khá nhiều khách hàng với các mẫu bàn làm việc chân sắt, mời anh chị tham khảo qua ảnh dự án thực tế với Bàn chân sắt mặt gỗ.

Đây là bàn chân sắt cụm 2 chỗ (2 người ngồi đối diện) với chân sắt vuông sơn tĩnh điện kết hợp với mặt gỗ công nghiệp - mặt bàn có nắp luôn dây và vách ngăn màu trang trí.

Bàn chân sắt khung vuông 4 cạnh - kiểu bàn làm việc chân sắt này thường cứng cáp hơn và được sử dụng nhiều hơn, mẫu này sử dụng dạng yếm bàn lửng.

Bàn chân sắt chân tam giác - anh chị có thể quan sát kỹ - kiểu bàn chân sắt tam giác này khá cứng cáp và cách điệu.

Bàn chân sắt khung tam giác - nghĩa là ống chân bàn là ống tam giác và được bố trí chân theo dạng khung 4 cạnh - mẫu này bao cứng cáp và chắc chắn. Kiểu bàn chân sắt tam giác này được đơn vị này decor với vách ngăn màu và lưng ghế màu => cách điệu văn phòng theo màu thương hiệu - nhìn bắt mắt và lạ mắt.

Bàn chân sắt chân A - Kiểu này luôn được tôn vinh là Đại diện cho sức mạnh của chân sắt - vì về mặt kết cấu - khó mẫu chân nào có thể so sánh về độ cứng cáp - tránh rung lắc và tuổi thọ siêu bền của nó.

Kiểu bàn chân sắt cá tính với kiểu chân chụm đen kết hợp với mặt bàn trắng, tạo nên cá tính rất riêng của mẫu chân bàn sắt cá tính này.

Nếu văn phòng anh chị có diện tích lớn hơn, yêu thích vị trí làm việc rộng rãi - công năng sử dụng nhiều  hơn - anh chị có thể sử dụng dạng bàn góc chân sát - hay còn gọi là bàn lượn chân sắt - bàn chữ L chân sắt. Kiểu này khá hiện đại và từng vị trí làm việc nhìn sẽ khác hẳn - cách điệu trang trí - thẩm mỹ và chuyên nghiệp - Kiểu bàn chân sắt góc chữ L  này còn được phối thêm với vách ngăn trắng sữa và ghế xoay lưới đen - giúp vị trí làm việc Chuyên nghiệp và cá tính.

     Nội thất Khởi nghiệp giới thiệu đôi nét về bàn chân sắt để anh chị tham khảo qua một số kiểu bàn chân sắt đẹp mà NTKN đã thi công cho khách hàng, còn anh chị, khi cần bàn chân sắt mặt gỗ - anh chị chọn kiểu nào ? hãy gọi để được tư vấn thêm nhé 090 2828 161 ạ. Cảm ơn anh chị đã đọc.





Viết bình luận của bạn
Thu gọn