DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn chân sắt đơn giản - xu hướng bán ghế văn phòng hiện đại 2019

Th 6 16/08/2019

Xu hướng bàn ghế văn phòng hiện đại 2019 là xu hướng sử dụng bàn chân sắt đơn giản giúp văn phòng nhìn thông thoáng và hiện đại hơn, bàn chân sắt đơn giản cách điệu thường được phối hợp từ nhiều yếu tố như bàn chân sắt màu tối kết hợp với mặt bàn gỗ màu sáng - tạo cá tính rất riêng.

Bàn chân sắt đơn giản được kết hợp từ màu sắc bàn làm việc cá tính kết hợp với chân sắt sơn tĩnh điện màu tối - tạo  nên 1 phong cách rất riêng

Anh chị có thể thấy văn phòng này vừa cá tính lại vừa đầy đủ công năng của 1 văn phòng hiện đại. Các kiểu văn phòng hiện đại thường chạy theo 1 xu hướng đó là kiểu văn phòng cá tính - văn phòng cách điệu và ít giống các văn phòng khác nhưng vẫn đầy đủ công năng và hiệu quả khi sử dụng.

Riêng với vị trí quản lý - Giám đốc của đơn vị này - vị trí ngồi -kiểu bàn giám đốc hiện đại cũng thể hiện rất uy với gam màu mạnh - cá tính khi sử dụng mặt bàn màu Đen - màu của quyền lực kết hợp cá tính với chân bàn phối trắng đen cách điệu.

Anh chị có thấy bàn họp xinh xinh cá tính chứ ạ - vừa dùng để trao đổi ngắn, vừa dùng để tiếp khách. Bàn họp dễ thương này được chủ nhân của văn phòng kết  nối cùng 2 ghế xoay lưng lưới tông đen 100% - nhìn cực kỳ riêng và lạ mắt.

Văn phòng cá tính này luôn theo xu hướng hiện đại như chủ nhân của nó - rất cá tính - mạnh mẽ và rất riêng - Có ai phát hiện ra điều này khi mình nói đến Cô giám đốc Xinh đẹp - và cá tính không ?

Riêng với tủ tài liệu cho văn phòng - thể hiện rất rõ cá tính - trong sáng - cách điệu và cực kỳ cá tính. Cũng là tủ đựng tài liệu như các văn phòng khác - nhưng rõ ràng idear của "Sếp Nữ" này khác hẳn - lạ mắt - cách điệu và rất rất rất "riêng"

Tủ tài liệu nhưng khi thêm idear của người " Nữ tướng xinh đẹp" thì lập tức sẽ khác và rất khác - so với các kiểu văn phòng hiện đại khác - rất lạ và là "Em thích"

Văn phòng hiện đại được lót sàn gỗ - tường dán giấy cách điệu - còn được trang bị thêm 01 tủ giày cá tính

Tủ giày văn phòng cách điệu vừa có công năng để giày - vừa có thể thiết kế để kệ khay nước -

Từ view này, anh chị có thể thấy văn phòng còn được trang bị thêm 01 bảng kính phòng họp - để có thể ghi chép lịch công việc hoặc họp khi cần.

Ghế lãnh đạo bọc da đẹp được sử dụng cho văn phòng này - cũng tone sur tone với bàn lãnh đạo cách điệu - cũng vẫn tông màu đen trắng.

Văn phòng cá tính này tọa lạc tại trung tâm Quận 1 và team Nội thất Khởi Nghiệp rất cảm ơn "Vị nữ tướng cá tính" này đã tạo điều kiện cho Nội thất Khởi Nghiệp thực hiện trang bị nội thất cho 1 văn phòng rất đẹp và văn phòng cách điệu riêng theo phong cách lãnh đạo, có thể gọi là Tuyệt tác Thiết kế Đẹp.

- Xin được gọi văn phòng này là "Văn phòng cách điệu Black & White"

Một lần nữa Rất cảm ơn Vị nữ tướng - rất hân hạnh được hỗ trợ chị trong việc setup Nội thất văn phòng - Kính chúc văn phòng công ty chị được Mã Đáo Thành Công và Phát triển Mạnh Mẽ - Thuận lợi trong mọi thương vụ.

Team Nội thất Khởi Nghiệp - Hotline 0902828161 - hân hạnh được tư vấn

Trân trọng.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn