DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn chân sắt ovan - Bàn chân sắt đơn giản - chi phí tối ưu - đa dạng kiểu dáng bố trí

Th 4 25/09/2019

Bàn chân sắtđơn giản cũng là nhu cầu của hầu hết các anh chị khi bắt đầu Khởi Nghiệp để chi phí mua bàn ghế tủ tài liệu vách ngăn cho văn phòng là tốt nhất. Các mẫu bàn chân sắt đơn giản cũng khá đa dạng về kiểu dáng, kiểu chân, cách bố trí, cũng như màu sắc.  Nội thất Khởi Nghiệp gửi đến anh chị một số mẫu bàn chân sắt với chi phí tối ưu để tham khảo và lựa chọn cho văn phòng tương lai của mình nhé: Bàn chân sắt ovan - với dạng bàn làm việc đơn - sử dụng chân hình ovan - sơn tĩnh điện

Bàn chân sắtđơn giản - bàn chân sắt ovan là cách tiết kiệm khi mua bàn ghế văn phòng khởi nghiệp hiệu quả

bàn chân sắt đơn giản

Bàn làm việc đơn giản chân ovan được thiết kế với kiểu chân nhẹ nhàng - được liên kết chắc chắn các chân trụ với nhau bởi hệ kẹp tam giác liên kết răng vào các thanh giằng đỡ bàn (nghe hơi khó hiểu phải ko, hehe, chịu khó chút nghen)

Với bàn làm việc chân ovan thường được sử dụng với hệ giằng đỡ bàn 20*40 sơn tĩnh điện.

Với dạng bàn chân sắt ovan, ngoài việc bàn làm việc đơn, vẫn có thể sản xuất theo dạng bàn làm việc đôi - 2 người ngồi đối diện.

Với bàn chân sắt ovan khi được liên kết thành cụm bàn chân sắt ovan thì cũng rất đẹp - bàn chân sắt dạng này tiện dụng là khi muốn thay đổi vị trí bố trí thì hoàn toàn có thể chủ động vì kích thước bàn là bàn làm việc đơn, nên cũng khá dễ di chuyển.

Sau khi các bàn làm việc đơn được liên kết để ra dạng cụm thì còn được trang trí thêm hệ vách ngăn màu - văn phòng được Decor cá tính hẳn lên.

Dạng bàn chân sắt ovan còn được thiết kế với dạng bàn làm việc nhóm - bàn làm việc nhóm cho 6 - 8 người. Không gian văn phòng thường đơn giản, nhẹ nhàng với dạng cụm bàn chân sắt - thông thoáng và hiện đại.

Bàn chân sắt ovan cũng được thiết kế dạng cụm bàn và decor với vách ngăn mờ, điểm nhẹ nhàng cho các cụm bàn làm việc.

Với Nội thất Khởi Nghiệp- nhà sản xuất bàn ghế tủ tài liệu văn phòng, chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ tốt cho anh chị khi startup với mức chi phí tối ưu mong muốn.

Các cụm bàn chân sắt ovan với thiết kế dạng bàn chân sắt đơn giản được Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh thực hiện tại Q.Bình Thạnh - TPHCM

Anh chị có thể xem thêm nhiều mẫu đẹp hơn ở đây ===> Bàn chân sắt giá rẻ 

Nội thất Khởi Nghiệp trân trọng cảm ơn Công ty Hàn Quốc 100% này đã tin tưởng và giao nhiệm vụ làm đẹp văn phòng này cho Nội thất Khởi Nghiệp. Rất cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty đã đồng hành cùng NT Khởi Nghiệp.

Nhóm Ad - Công ty Nội thất Khởi Nghiệp - Hotline 0902828161

Trân trọng !

Viết bình luận của bạn
Thu gọn