DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn ghế văn phòng cách điệu - Cung cấp bàn ghế văn phòng đẹp

Th 7 17/08/2019

Anh chị đang xây dựng doanh nghiệp mới - hay đang trong giai đoạn chuyển mình, cần tìm đơn vị cung cấp bàn ghế văn phòng đẹp giá tốt và cũng mong muốn bàn ghế văn phòng cách điệu cá tính với bàn ghế văn phòng hiện đại để tạo thêm hứng khởi khi làm việc cũng như xây dựng văn hóa công ty cho các anh chị nhân viên.

Văn phòng hiện đại xu hướng mới thường được cách điệu bởi bàn ghế văn phòng hiện đại - đủ công năng - màu sắc sang trọng - chi phí  hợp lý và tiết kiệm

Văn phòng sẽ ra dáng ngay khi chúng tôi bố trí với đơn giản là thảm trải sàn - với văn phòng - thảm trải sàn thường sử dụng màu xám hoặc màu xanh.

Văn phòng này phía khách hàng chọn thảm xám, nhìn sạch sẽ và sang trọng

Ngoài ra, đây là văn phòng thuê nên còn được đầu tư đơn giản, ít tốn kém nhất cho vấn đề chi phí đó là giấy dán tường - dán tường văn phòng

Văn phòng sau khi được dán xong, nhìn sẽ thấy rất tương tất và mới toanh

Anh chị nhìn xung quanh có thể thấy rõ không gian chung.

Văn phòng hiện đại sẽ luôn được trang bị bàn ghế văn phòng cách điệu, bàn ghế cách điệu không quá cầu kỳ nhưng lại thể hiện rõ quan điểm, văn phòng đẹp và lạ mắt.

Anh chị có thể nhìn qua bàn ghế văn phòng đơn giản trên, chúng tôi dùng cho văn phòng hiện đại với Bàn văn phòng chân sắt, bàn chân sắt cách điệu với chân khung sắt sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn trắng - do đặc thù khách hàng này làm việc liên quan đến ngành y tế - nên trắng và đẹp.

Văn phòng ngoài cụm bàn làm việc nhóm còn có bàn chân sắt đơn cho kế toán và một số vị trí khác - các vị trí bàn đơn còn được trang bị thêm hộc di động cá nhân cách điệu.

Đương nhiên vị trí lưu trữ tài liệu là tủ tài liệu cũng được bố trí, ngoài tủ văn phòng cách điệu thì văn phòng đẹp này còn được bố trí thêm tủ giày văn phòng

Do văn phòng được trải thảm, nên tủ giày văn phòng cách điệu này được thiết kế khá giống tủ văn phòng

Tuy nhiên, có  thể mở ra và anh chị sẽ thấy để đựng giày

Chúng tôi trình bày những ảnh tủ giày văn phòng, tủ tài liệu văn phòng cách điệu, hay bàn chân sắt văn phòng, anh chị tinh ý sẽ thấy luôn có ảnh các anh thợ xuất hiện trong ảnh - đơn giản vì chúng tôi là đơn vị làm thực tế và xây dựng lòng tin với khách hàng dựa trên hệ thống ảnh dự án thực do chúng tôi đã thực hiện.

Khi văn phòng dần được hoàn thiện, anh chị có thể thấy rõ không gian làm việc rất chuyên nghiệp, có đầy đủ các vị trí như cụm bàn làm việc 8 chỗ, cụm bàn chân sắt đơn 2 chỗ hay bàn chân sắt đơn kết hợp hộc di động cho kế toán và admin, ngoài ra tủ tài liệu cũng được cách điệu để nhìn đẹp và lạ mắt với khoang để bìa còng sử dụng thường xuyên và các khoang tủ cần khóa.

    Đương nhiên văn phòng không thể phát triển mạnh mẽ khi không nhắc đến vị trí dẫn đầu - vị trí quản lý và thủ lĩnh.

Với bàn nhân viên hay cụm bàn nhân viên, chúng tôi dùng tông mặt bàn trắng kết nối - nhưng với cấp quản lý - chúng tôi dùng tông màu sậm - màu của uy lực kết hợp với chân bàn màu trắng và bàn được bố trí ngăn hộc riêng cho quản lý.

Ghế lưới quản lý cũng được bố trí thêm tựa đầu theo phong cách hiện đại.

Ngoài ra, để phục vụ chung cho triển khai công việc, các kế hoạch - hành động

Nội thất  Khởi Nghiệp cũng triển khai thêm 01 bảng kính phòng họp để sử dụng trong suốt quá trình làm việc.

Dự án này tọa lạc tại 1 tòa nhà thuộc trung tâm quận Tân Bình

- Team sản xuất & Kinh doanh & lắp đặt dự án của Cty NT Khởi Nghiệp rất cảm ơn Đại diện Chủ đầu tư - cũng như các anh thuộc P Kinh doanh của Chủ đầu tư - Ban quản lý tòa nhà - đã hỗ trợ rất nhiều trong quá trình diễn ra.

Cũng như rất cảm ơn BLĐ Cty đã giúp chúng tôi hoàn thành văn phòng này.

Hân hạnh được phục vụ quý anh chị - anh chị có thể gọi chúng tôi hỗ trợ thông qua số hotline dự án 0902828161.

Team KD Cty NTKN trân trọng hỗ trợ.




Viết bình luận của bạn
Thu gọn