DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn làm việc góc L - tối ưu không gian tăng hiệu quả làm việc

Th 5 26/09/2019

Bàn làm việc góc L - tối ưu không gian tăng hiệu quả làm việc là việc thiết kế kiểu bàn làm việc L đẹp hiện đại.

Bàn làm việc góc L - tối ưu không gian tăng hiệu quả làm việc là giải pháp Nội thất Khởi Nghiệp đề xuất để không gian làm việc hiện đại hơn, gia tăng hiệu suất làm việc của người dùng.

       Với văn phòng có diện tích lớn như ở KCN, khách hàng thường sử dụng bàn làm việc lượn góc, dạng bàn làm việc góc, bàn chữ L để diện tích sử dụng cho các anh chị khối văn phòng được nhiều hơn và rộng hơn, không gian văn phòng nhìn chuyên nghiệp và đẹp hơn. Bàn làm việc góc thường sử dụng với dạng bàn chân sắt chữ L , ( bàn lượn chân sắt) hoặc bàn góc chân gỗ....

Mời anh chị trải nghiệm Bàn chân sắt góc chữ L

bàn làm việc góc L

 

Với thiết kế mặt bàn bằng gỗ công nghiệp dày 25mm và mặt bàn liền tấm - giúp cho độ chịu lực, độ bền và tính thẩm mỹ rất cao cho sản phẩm

* Với bàn làm việc chữ L chân sắt nếu anh chị để ý kỹ thì có 3 vị trí được Nội thất Khởi Nghiệp làm tròn rất tinh tế - đầu  tiên là vị trí lượn góc chữ L - sau đó là 02 góc ở vị trí tiếp xúc hướng vị trí người sử dụng được bo tròn rất nhẹ - không để góc vuông - tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người dùng - Mặt bàn này đơn giản được NTKN cho lên máy CNC và enter - anh chị sẽ có ngay mặt bàn lượn góc nhẹ nhàng và tinh tế.

* Với bàn làm việc chân sắt góc L thì mẫu chân bàn này được chúng tôi cách điệu với 3 khung chân - kiểu khung chân rất cá tính dạng thép hộp 25*50 sơn tĩnh điện.

Anh chị có thể xem nhiều hơn, chân sắt sơn tĩnh điện này được bố trí với kiểu chân hình thang - có 1 cạnh nghiêng - khi thép hộp 25*50 được sản xuất sẵn dạng khung thì sẽ cứng cáp và thẩm mỹ cao - 3 bộ khung chân được liên kết với các giằng sắt - Anh chị tinh tế sẽ thấy, với cạnh mặt bàn chính thì sẽ được chân sắt đỡ mặt bàn sẽ được bố trí với 2 thanh giằng - và chiều góc lượn đi sẽ bố trí với 01 thanh giằng => Bảo đảm 100% mặt bàn sẽ không bị cong võng trong suốt quá trình sử dụng.

Bàn chân sắt chữ L vẫn được bố trí yếm che để liên kết giữa các chân bàn, yếm bàn được chắc chắn và tăng thêm tính kín đáo cho người dùng (ví dụ nhân viên nữ mặc váy) 

Khi bàn chân sắt chữ L được thiết kế trang trí để làm điểm nhấn của không gian văn phòng thì sẽ decor thế nào ???

* Để đủ công năng sử dụng - NTKN còn thiết kế thêm Khay Bàn phím treo để khi không sử dụng bàn phím thì sẽ không chiếm diện tích sử dụng của mặt bàn.

* Bàn chữ L chân sắt sẽ rất thông thoáng phía chân bàn nên để có thể chủ động và tăng thêm công năng cho người sử dụng - bàn L chân sắt còn được bố trí thêm hộc di động 3 ngăn kéo để người dùng chứa các vật dụng, các chứng từ cá nhân.

* Để decor bàn chân sắt L cá tính hơn - bàn L chân sắt còn được trang trí thêm vách ngăn kính màu trắng sữa - khi xem kỹ, anh chị sẽ thấy vách ngăn kính được R cong mềm cho cả 4 góc để vách ngăn kính nhìn sẽ mềm mại và đẹp hơn.

* Vách ngăn kính được sử dụng cho cả 2 cạnh của bàn lượn góc chân sắt này để khu vực tác nghiệp của nhân viên được thoải mái và kín đáo hơn.

Khi liên kết thành cụm bàn chân sắt chữ L thì Không gian văn phòng sẽ cực kỳ cá tính với các cụm bàn chân sắt chữ L thành dãy.

Nền trải thảm, bàn chân sắc chữ L kết hợp với vách ngăn kính trang trí trên bàn làm việc làm văn phòng thêm đẹp hơn -ở các đầu dãy, NTKN còn bố trí thêm các góc tròn để có thể để thêm máy in hoặc có thể làm khu vực thư giãn trong quá trình làm việc với máy pha cafe, pha trà,...

Mời anh chị cảm nhận và có thể tưởng tượng sơ  bộ cho văn phòng tương lại của anh chị nhé

Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh thực hiện dự án này tại 1 nhà máy sản xuất tại KCN ở Bình Dương. Rất cảm ơn Chủ đầu tư đã rất trau chuốt cho từng góc cạnh sản phẩm để Sản phẩm là chỉnh chu nhất và đẹp nhất

Anh chị xem thêm nhiều mẫu nữa ở đây => Bàn chân sắt giá rẻ - Ghế xoay đẹp

Nhóm Ad - Cty Nội thất Khởi Nghiệp - Hotline 0902828161

Trân trọng

 
Viết bình luận của bạn
Thu gọn