DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn làm việc nhóm 4 chỗ - nhóm bàn làm việc 6 chỗ tiết kiệm

Th 5 01/10/2020

Bàn làm việc nhóm 4 chỗ hay nhóm bàn làm việc 6 chỗ luôn là lựa chọn để startup tiết kiệm trong thời gian đầu mới bắt đầu tham chiến, bàn chân sắt nhóm cũng thường được lựa chọn bởi tính tiện ích, cũng như đa dạng của bàn chân sắt nhóm.Bàn làm việc nhóm còn được sử dụng để tăng tính team work khi tương tác, bàn chân sắt cũng luôn có độ bền cao khi sử dụng. Bạn tham khảo nhé

Bàn làm việc nhóm chân sắt 4 chỗ được thiết kế vối Mặt bàn gỗ Công nghiệp dày 25mm, chân bàn bằng sắt khung tam giác sơn tĩnh điện, kết hợp cùng Vách ngăn kính sơn màu Xanh Lá cách điệu

Cụm bàn làm việc 4 chỗ này với kích thước 1.8*1.2m - có thể dùng bàn làm việc này với kích thước 2m - 2.2m - 2.4m - tùy theo mặt bằng thực tế và nhu cầu sử dụng của đơn vị.

Tương tự bàn làm việc nhóm trên, bàn chân sắt nhóm cũng được bố trí với hệ khung chân sắt vuông.

Bạn hãy xem thử với bàn văn phòng 4 chỗ được cách điệu với hệ chân Victory. Mỗi vị trí sử dụng được rộng tối đa với kiểu bàn chữ L - diện tích sử dụng lớn - kết hợp thêm 01 góc đầu bàn tròn để máy in (máy photo) và vách ngăn bàn làm việc cách điệu.

Tương tự bàn làm việc nhóm 4 chỗ  thì bàn cụm 6 chỗ cũng được decor với chân Victory cá tính - bàn làm việc nhóm cách điệu luôn giúp văn phòng nhìn hiện đại và cá tính hơn bao giờ hết.

Nội thất Khởi Nghiệp luôn tự tin hỗ trợ văn phòng đẹp cho anh chị với các dạng bàn làm việc nhóm 4 chỗ - bàn làm việc nhóm 6 chỗ - 8 chỗ.

Anh chị tham khảo và liên hệ hotline 0902828161 khi cần nhé.

Trân trọng

Viết bình luận của bạn
Thu gọn