DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn lãnh đạo cách điệu - Ghế giám đốc đẹp

Th 7 17/08/2019

Bàn lãnh đạo cách điệu luôn là mong muốn của hầu hết các anh chị quản lý khi trang bị cho mình sử dụng - với cấp quản lý cá tính mạnh thì bàn làm việc quản lý này còn được cách điệu theo màu sắc ưa thích để họ càng cảm thấy thoải mái khi làm việc. Ghế giám đốc đẹp hay ghế lãnh đạo cá tính đi kèm thường được sử dụng với ghế lưng cao và màu đậm để thể hiện quyền lực của cấp quản lý.

Với việc lựa chọn 2 màu cá tính - tương phản là trắng & đen cũng thể hiện rõ cá tính rất riêng của cấp quản lý này - Mặt bàn và yếm bàn được phối hợp cùng màu - màu đậm - thể hiện quyền lực lãnh đạo và rất cá tính.

Yếm bàn được cách điệu thêm 3 rãnh ốp inox và 02 bên bàn được trang bị thêm các ngăn kéo, tủ hộc để tăng công năng trong quá trính sử dụng và được cách điệu với mặt tiền màu trắng tương phản.

Ở view này, anh chị có thể thấy công năng sử dụng cho bàn lãnh đạo cá tính này là khá nhiều - có nhiều ngăn kéo và cả cánh tủ mở, có khóa.

Phía trước Bàn lãnh đạo cá tính còn được thiết kế 1 bàn tròn tiếp khách nhỏ và ghế xoay lưng lưới phối màu khá đẹp.

Cụm bàn nhân viên được sử dụng vẫn là Bàn chân sắt, ghế cố định lưng lưới

Ghế giám đốc đẹp được sử dụng với kiểu ghế lãnh đạo lưng cao được bọc da và có diện tích ngồi khá rộng, chân ghế sử dụng dạng chân hợp kim nhôm với độ  bền cao.

Cả không gian văn phòng chung được bố trí khá hài hòa với từng vị trí lãnh đạo, nhân viên, họp,...

Bàn lãnh đạo cách điệu cũng thường được phối màu để tăng thêm cá tính rất riêng của cấp quản lý.

Nội thất Khởi  Nghiệp rất hân hạnh được hỗ trợ anh chị trong phần tư vấn các vị trí mong muốn - vui lòng gọi 0902828161 để được hỗ trợ.

Team Admin Nội thất Khởi Nghiệp.

Trân trọng



Viết bình luận của bạn
Thu gọn