DANH MỤC SẢN PHẨM

Các bước setup văn phòng đẹp cần biết Khởi Nghiệp tinh gọn

Th 3 10/09/2019

Các bước setup văn phòngđẹp cần biết Khởi Nghiệp tinh gọn giúp anh chị hiểu được các bước setup bàn ghế văn phòng tiết kiệm, cách trang trí văn phòng đẹp.

Các bước setup văn phòngđẹp cần biết được Nội thất Khởi Nghiệp mô tả từng bước chi tiết giúp anh chị nắm được các bước chuẩn bị setup nội thất văn phòng đẹp.

các bước setup văn phòng đẹp

Các bước setup văn phòng đẹp cần biết giúp anh chị hình dung được công tác chuẩn bị tốt để tiết kiệm hơn

    Các kiểu văn phòng đẹp với chi phí đầu tư ban đầu hợp lý và phù hợp luôn là tiêu chí để các anh chị trang bị cho văn phòng mới cách điệu, kiểu văn phòng cá tính hay văn phòng cách điệu đẹp luôn được quan tâm để "ngôi nhà 8 tiếng" được tươm tất và hấp dẫn hơn. Nội thất Khởi nghiệp hân hạnh gửi đến anh chị một vài ảnh thực tế cho kiểu văn phòng đẹp với nhiều góc nhìn của từng vị trí, việc này giúp anh chị hiểu rõ hơn về các bước setup văn phòng đẹp cần biết

Nội thất Khởi Nghiệp chia sẻ các bước setup nội thất văn phòng tiết kiệm cần biết để anh chị hiểu rõ hơn nhé

1/ Thuê được mặt bằng văn phòng - tuỳ theo mô hình kinh doanh, anh chị có thể lựa chọn thuê văn phòng trong toà nhà, mở văn phòng tại nhà, thuê một phần mặt bằng của nhà riêng,...

 

Văn phòng mới thuê xong với mặt bằng trống

=> điểm chung của lúc này hầu hết là có khả năng anh chị sẽ phải chỉnh sửa, sơn phết,... tóm lại là làm mới văn phòng mình mới thuê được => Phần này lưu ý cố gắng tận dụng tối đa từng không gian văn phòng hiện có (văn phòng được chia phòng sẵn, ...) rà soát tính thực tế xem có phù hợp với mô hình kinh doanh bên anh chị hay không nhé ==> Bước này là cách tiết kiệm chi phí khởi nghiệp đáng kể.

 

2/ Làm mới văn phòng : Bước làm mới văn phòng này tuỳ theo thoả thuận giữa người thuê & đơn vị cho thuê

==> Nếu người thuê tự setup văn phòng thì giá thuê sẽ tốt hơn và có lợi hơn hết là được trang trí văn phòng theo ý mình => mình là người dùng nên sẽ chủ động theo ý thích (tránh phụ thuộc vào toà nhà)

Vậy làm sao để biết cách tiết kiệm chi phí setup văn phòng giai đoạn đầu khởi nghiệp này ?

Với tường => có 2 giải pháp với mức chi phí khá tiết kiệm đó là:

+ Sơn tường văn phòng => chi phí khá mềm => tính theo m2 tường => thường văn phòng sẽ sơn tường trắng và thời gian thi công cũng khá nhanh => Ngoài ra, có đơn vị còn thích vẽ tranh tường - vẽ các slogan, sơn màu tường trang trí văn phòng.

sơn tường văn phòng

Sơn tường văn phòng theo màu tuỳ chọn

sơn tường trang trí văn phòng

Sơn tường trang trí văn phòng

vẽ tranh tường slogan cho văn phòng

Vẽ tranh tường - vẽ slogan

+ Dán giấy dán tường văn phòng theo mẫu giấy tuỳ thích: Giấy dán tường là giải pháp đơn giản, nhanh gọn và hạn chế tối đa được bụi mịn (so chà tường trong quá trình sơn) => giấy dán tường sẽ được tính theo chiều cao từ sàn lên đến trần - và được tính theo cuộn giấy nhé.

Văn phòng này được Nội thất Khởi Nghiệp dán tường với hoa văn hiện đại và sang trọng

 

Giấy dán tường văn phòng cho văn phòng đẹp, hạn chế bụi mịn và sang trọng

+ Với sàn nhà ==> Nếu sàn văn phòng gạch còn mới => nên tận dụng, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ là sử dụng ok

Trường hợp thích sàn thảm => anh chị có thể trải thảm sàn văn phòng => Thảm sàn văn phòng được tính theo m2 và chi phí cũng khá mềm => màu thảm cũng có nhiều màu để chọn

Trải thảm sàn văn phòng giúp văn phòng đẹp hơn, tiết kiệm chi phí hơn

Anh chị hãy thử nhìn giữa ảnh trên và ảnh dưới - ngay sau bàn tay và khối óc của những anh thợ dán thảm và dán giấy dán tường của chúng tôi.

=> Văn phòng hoàn toàn mới sau khi được dán tường và trải thảm sàn.

+ Với trần nhà => thường trần nhà sẽ được sử dụng là trần thạch cao và hầu như còn mới, Anh chị nhớ xem, nếu tấm nào cũ, báo toà nhà, nhờ thay giúp cho mới nhé => hạn chế, đừng để tốn chi phí cho phần chi phí cải tạo trần thạch cao này.

Ngoài ra, ở trần nhà, anh chị lưu ý về Ánh Sáng => ý mình là đèn văn phòng, hầu hết, khi toà nhà cho thuê văn phòng, thường sẽ thay đèn trước khi cho thuê => tuy nhiên thường khoảng cách giữa 2 đèn là khá xa => dẫn đến văn phòng sẽ bị thiếu sáng => Việc này Anh chị không khéo nhờ toà nhà lắp thêm đèn cho mình nha (nếu ánh sáng không đều, ánh sáng yếu,..), nếu mình khéo léo, và nhờ phía ban quản lý toà nhà hỗ trợ và được chốt lắp hộ ==> thì mình sẽ khoẻ và không phải xử lý khoản chi phí này.

3/ Việc chuẩn bị cho Nội thất văn phòng - Điện - Mạng - Camera

Với Mạng Internet: Anh chị sẽ có 2 cách để bố trí, tuỳ theo đặc thù sử dụng của doanh nghiệp mình

+ Nếu đơn giản, hầu hết sử dụng laptop => Anh chị có thể lắp đặt tầm 2-3 cục modum để phát sóng wifi là dùng ok => với máy tính bàn thì mua thiết bị kết nối đầu USB để bắt sóng wifi là dùng ok nhé

+ Nếu cần đường truyền mạnh, hạn chế chập chờn, dùng gọi thoại,...=> anh chị cần trang bị hệ thống dây mạng, switch chia 24 - 48 port - nghĩa là phải có tủ server (tủ crack, patch panel,...) 

=> tuỳ đặc thù sử dụng để trang bị, anh chị nhé

==> Với line Internet từ nhà mạng vào, hầu hết toà nhà đã có sẵn, chỉ kết nối vào máy chủ và sử dụng là ok (việc này anh chị lưu ý time bắt đầu kết nối để lưu ý vị tính phí internet của nhà mạng nhé)

Với Điện cho máy tính: Nếu nhân sự sử dụng không nhiều, anh chị có thể kết nối điện từ các nguồn ổ cắm âm tường toà nhà => tuy nhiên, việc này anh chị lưu ý có 1 phần rủi ro về việc chập điện từ thiết bị chúng ta sử dụng,...

==> Nội thất Khởi Nghiệp với kinh nghiệm thực tế về điện văn phòng, lưu ý anh chị vài việc quan trọng.

+ Nên trang bị điện nguồn chủ động cho văn phòng mình thuê => nghĩa là từ điện toà nhà, sẽ qua CB riêng (gắn thêm) cho văn phòng mình => việc này giúp an toàn hơn và liên quan đến trách nhiệm khi xảy ra sự cố.

+ Thiết kế hệ thống điện riêng cho từng bàn làm việc - hạn chế tối đa sử dụng các ổ cắm rời (ổ cắm rời làm sẵn với lõi đồng cực mỏng - không an toàn điện, dễ xảy ra sự cố, đặc biệt vào ban đêm)

+ Với văn phòng có số lượng nhân sự đông => nên trang bị thêm CB theo từng cụm (15-20 chỗ nhân viên) việc này sẽ giúp tránh ảnh hưởng hàng loạt đến các team khác khi một team bị sự cố điện.

Với camera : Tuỳ quan điểm của anh chị trong việc có cần thiết gắn camera cho văn phòng hay không, việc gắn đầu cam cũng khá đơn giản - chỉ lưu ý anh chị, nếu sử dụng camera có dây (dây internet kết nối trực tiếp đến camera) / hoặc camera không dây (wifi) và điện nguồn cho camera 

=> việc này cần đồng bộ với các hạng mục khác để tránh dây bị lộ thiên nhiều, nhìn mất thẩm mỹ. 

+ Setup bàn ghế văn phòng: Các bước setup văn phòng đẹp thì việc setup bàn làm việc cũng cần được lưu ý, để sau các bước kia được xử lý thì sẽ có bàn làm việc ngay để ngồi làm việc cho đúng tiến độ nhu cầu cần.

==> Anh chị lưu ý, thường toà nhà sẽ cho phép 15 ngày để setup văn phòng (không tính tiền) nên anh chị lưu ý lên kế hoạch chi tiết để đồng bộ từng hạng mục và mọi việc thuận lợi hơn.

Thường thời gian sản xuất bàn ghế văn phòng mất bao lâu ? sản xuất bàn ghế văn phòng mấy ngày? sản xuất vách ngăn văn phòng bao lâu?

==> Tuỳ thuộc vào diện tích văn phòng, số lượng vị trí ngồi, số lượng bàn ghế cần sản xuất,...tuy nhiên thời gian sản xuất bàn ghế văn phòng thường sẽ dao động tầm 5-10 ngày làm việc (Với Nội thất Khởi Nghiệp - chúng tôi có sẵn nguyên vật liệu tại xưởng - có thể sản xuất nhanh)

Với các bước chuẩn bị setup bàn ghế văn phòng thực tế, Nội thất Khởi Nghiệp cần lưu ý anh chị

@ Nắm rõ nhu cầu nhân sự thực tế mong muốn - hiện tại - dự phòng cho tương lai (về số chỗ, vị trí công việc (nhân viên, quản lý, giám đốc,...)

@ Nắm rõ nhu cầu về phòng ban so với thực tế đặc thù kinh doanh (ví dụ cần 2 phòng họp (lớn + nhỏ), 1 phòng đào tạo, 1 phòng CEO, 1 phòng kế toán riêng biệt,......)

@ Cần có layout bố trí từng vị trí ngồi và thống nhất vị trí, kích thước

@ Chốt màu sắc sản phẩm thật (mẫu màu vật liệu, màu gỗ, màu vách ngăn vải, màu ghế,....)

@ Chốt tiến độ sản xuất - tiến độ giao hàng - chốt tiến độ thi công lắp đặt hoàn thiện theo layout

==> Với Nội thất văn phòng Khởi Nghiệp, anh chị yên tâm, chúng tôi Chuyên nghiệp và chúng tôi sẽ có rất nhiều lời khuyên bổ ích cho anh chị trong quá trình setup văn phòng => Alo 0902828161 khi cần để được hỗ trợ tư vấn kỹ nhé

Mời xem tiếp thực tế

==> Sau khi chốt mọi thứ cùng chủ đầu tư, Nội thất Khởi Nghiệp tiếp tục tiến hành chuyển toàn bộ bàn làm việc, ghế xoay lưới, tủ tài liệu, sofa văn phòng, bàn họp, ghế họp, bàn ghế lãnh đạo, tủ lãnh đạo,.... để Lắp đặt hoàn thiện Bàn ghế tủ cho văn phòng này.

Bàn chân sắt phối màu trắng và xám phù hợp với màu tường (khách hàng chọn theo bảng màu vật liệu)

Tủ để giày được trang bị cánh tủ phối màu, ghế ngồi thay giày, và ngăn trên cùng là để nón bảo hiểm

Ngay cửa chính bước vào, anh chị sẽ thấy ngay 01 tủ giày văn phòng, được  kết hợp giữa khoang trên để trống - chuyên để nón bảo hiểm/ áo mưa/ dù khi cần, và khoang dưới được thiết kế các ngăn để giày dép, sát bên tủ văn phòng được bố trí với 01 ghế mặt nệm, để ngồi thay giày - chúng tôi gọi là ghế thay giày => một sự tinh tế mà ít người để ý.

Khi khách bước vào văn phòng, ngay góc tay phải sẽ là 01 bộ sofa văn phòng cách điệu với màu xanh nhẹ kết hợp với bàn sofa tròn cá tính - Sofa văn phòng đẹp chữ L này thiết kế có thể xoay chiều trái phải tuỳ chọn

Nhìn sang đối diện, chúng ta sẽ thấy 01 phòng họp cho 6-10 người với nền được trải thảm và tường được dán giấy dán tường tinh tế, Bàn họp được bo cong 4 góc mềm mại, phối màu trắng sang trọng.

 - Do phòng họp có diện tích vừa phải, nên Nội thất Khởi Nghiệp sử dụng phương án làm mềm 4 góc bàn họp, để khi sử dụng, sẽ cảm giác mềm mại hơn khi ngồi bàn họp và thoải mái hơn, ghế họp được sử dụng lưng lưới và phòng họp này còn gia tăng thêm công năng họp khi được chuẩn bị sẵn các ghế xếp (để khi phát sinh đông người họp -đều có đủ ghế để sử dụng)

Khu vực làm việc được sử dụng bàn chân sắt cùng hộc ngăn kéo di động tạo sự thoải mái khi sử dụng

Bước vào khu vực làm việc, các bạn sẽ cảm nhận được ngay về cụm bàn làm việc 4 chỗ và cụm bàn làm việc 2 chỗ - sự kết hợp giữa bàn chân sắt và hộc di động góp phần giúp các bạn nhân viên cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng, ghế lưới thoáng mát.

Dự án này Nội thất Khởi Nghiệp sử dụng Bàn chân sắt mặt gỗ kết hợp cùng hộc di động và ghế xoay lưới - ghế xoay được dùng dạng lưng lưới để tạo sự thoáng mát và thoải mái suốt quá trình sử dụng và chân ghế bằng kim loại, tạo sự bền bỉ trong suốt quá trình tác nghiệp của các bạn.

Ở góc này, các bạn có thể thấy rõ sự tinh tế với các dãy tủ tài liệu cao cách điệu được thiết kế rất riêng để chứa tài liệu cho Kế toán, Admin và bộ phận Marketing

Tủ cao thiết kế là được dựa trên đặc thù thực tế cần chứa các sản phẩm rất chuyên môn của đơn vị này, nó khá quan trọng và là sản phẩm của công ty, nên cần có tủ cao thiết kế để chứa vào và khóa cẩn thận.

Nếu tinh ý một tý, bạn sẽ thấy có 01 tủ tài liệu cao khá khác biệt với các tủ còn lại, đây là tủ lãnh đạo, tủ được cách điệu và kết hợp cùng complete với Bàn lãnh đạo cá tính hiện đại.

Chúng tôi sử dụng màu Bàn lãnh đạo và tủ lãnh đạo đồng bộ màu, để khi sử dụng, hoàn toàn có thể phân biệt ngay vị trí chủ chốt của Công ty - vị trí quan trọng.

Văn phòng này được Nội thất Khởi Nghiệp thực hiện tại Quận Tân Bình, TPHCM.

Để tạo được sự tinh ý, đẹp mắt và hoàn thiện kiểu văn phòng đẹp này, Nội thất Khởi Nghiệp rất vinh dự và rất cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, đã trao cho Nội thất Khởi Nghiệp niềm tin để thực hiện 1 văn phòng đẹp.

Ngoài các sản phẩm thực tế trên, anh chị có thể xem thêm thoải mái ở => Bàn chân sắt giá rẻ - Ghế xoay lưới

Rất mong được hỗ trợ anh chị - 0902828161 

Trân trọng !

Viết bình luận của bạn
Thu gọn