DANH MỤC SẢN PHẨM

Cụm bàn làm việc 4 chỗ

Th 5 21/02/2019

Chào cả nhà, Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh giới thiệu đến Quý anh chị một số mẫu cho cụm bàn làm việc 4 chỗ để anh chị có cái nhìn tổng quát và chi tiết hơn cho Cụm bàn làm việc 4 chỗ, cụm bàn làm việc 4 chỗ có thể kết hợp với vách ngăn hay không cần vách ngăn. Cụm bàn làm việc 4 chỗ khi được bố trí đúng như thực tế mặt bằng cũng sẽ góp phần cho người sử dụng thoải mái và không gian văn phòng nhìn rộng và thoáng hơn.

Mẫu bố trí đầu tiên là dạng cụm bàn làm việc 4 chỗ thẳng hàng, cụm bàn làm việc thẳng bố trí phù hợp với đặc thù công việc vị trí này cũng cần độc lập và mặt bằng bố trí cũng có hạn (văn phòng làm việc nhỏ)

Mẫu bố trí cụm bàn làm việc 4 chỗ đối diện, Nội thất Khởi nghiệp luôn muốn tư vấn và bố trí theo hướng công năng tiện ích và thoải mái cho người sử dụng. Mẫu bố trí cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi đối diện phù hợp với đặc thù công việc nhóm, tương tác trực tiếp và bàn làm việc nhóm dạng này cũng được khá nhiều đơn vị sử dụng.

Mẫu bổ trí cụm bàn văn phòng 4 chỗ dạng bàn chân sắt mặt gỗ kết  hợp vách ngăn. Với mẫu này chúng tôi bố trí bàn chân sắt 4 nhân viên đối diện nhau, kết hợp vách ngăn mờ, giúp từng vị trí làm việc được kín đáo và vẫn tương tác công việc tốt dạng bàn làm việc nhóm.

Cụm bàn làm việc 4 chỗ với các bố trí bàn đôi, bàn làm việc được bố trí để 2 bạn đối diện 2 bạn, nghĩa là vẫn là 4 chỗ, nhưng chỉ 2 bàn làm việc chân sắt mặt gỗ. Dự án này Nội thất khởi nghiệp sử dụng Vách ngăn gỗ sơn màu thương hiệu. Bàn làm việc là bàn chân sắt mặt gỗ, chúng tôi sử dụng mặt bàn bằng gỗ kết hợp với chân sắt tam giác - tăng thêm cá tính cho kiểu dáng bàn chân sắt.

Nhóm bàn làm việc 4 chỗ với Vách ngăn kính cách điệu, bạn có thể nhìn thấy điểm nhấn của cả cụm bàn là các tấm vách ngăn kính uốn lượn - trên nền kính này, chủ đầu tư có thể dán thêm các Slogan, các logo, biểu tượng để hàng ngày nhân viên cảm thấy lên dây cót tinh thần khi làm việc.

Bàn làm việc cụm 4 chỗ cách điệu chân - bạn có thể nhìn thấy rõ sự thông thoáng khi bố trí cho cả không gian văn phòng.

Với các công ty mới khởi nghiệp và đặc thù công việc luôn tương tác (như bàn ghế cho phòng kinh doanh - chẳng hạn) - khi chi phí đầu tư ở thời gian đầu cần rất cân nhắc, NTKN đề xuất bạn sử dụng 01 bàn dài cho cả nhóm làm việc cùng, hiệu quả là như nhau và chi phí là tiết kiệm.

 Nội thất Khởi Nghiệp rất mong được hỗ trợ khảo sát - tư vấn - đề xuất giải pháp để văn phòng làm việc mới của anh chị luôn phù hợp với tiêu chí ở từng thời điểm (chi phí - kiểu dáng - nhu cầu - ...)

Chúng tôi luôn gửi hình ảnh thực tế chúng tôi đã thi công hoàn thiện dự án để anh chị nhìn ảnh thật của sản phẩm và có cái nhìn thực tế hơn.

Cảm ơn anh chị đã quan tâm - vui lòng liên hệ khi cần

E: noithatkhoinghiep.com - Call: 090 2828 161




Viết bình luận của bạn
Bình luận
binh-luan

Tran Long

Xin chào. Bên công ty Long đang có kế hoạch thay đổi bàn làm việc thành bàn MODUL 3 người( Tc có 9 người). Xin hỏi với điện tích 5m4 x 4m5 đặt 3 cụm MODUL có được và hợp lý?
XIn cám ơn!

Thu gọn