DANH MỤC SẢN PHẨM

Cụm bàn làm việc 6 chỗ

Th 3 13/08/2019

Với mô hình văn phòng mở theo xu hướng hiện đại, kiểu bố trí làm việc theo team, các cụm bàn làm việc theo từng nhóm để các tương tác - phối hợp công việc được thuận tiện và phát huy tối đa tính teamwork cho hiệu quả chung của Doanh nghiệp.

 - Thực tế luôn chứng minh về hiệu quả chung, từng kế hoạch - thực hiện chính xác của tính đội nhóm luôn tốt hơn hẳn, để mô hình làm việc nhóm được phát huy.

   Nội thất Khởi Nghiệp cũng mong muốn tạo ra các mô hình làm việc tương tác cao, với các cụm bàn làm việc 4 chỗ - cụm bàn làm việc 5 chỗ - cụm bàn làm việc 6 chỗ - cụm bàn làm việc 8 chỗ - cụm bàn chân sắt - cụm bàn làm việc nhóm. Các cụm bàn làm việc thường được bố trí khá đa dạng, với nhiều kiểu bàn làm việc khác nhau, các kiểu bàn làm việc chân sắt thường được bố trí kết hợp cùng nhau để tăng tính hiện đại và thẩm mỹ.

Nếu công năng của nhóm chỉ cần đơn giản, ngồi đối diện - tương tác công việc chung - thì chỉ cần bàn làm việc đơn - ghép lại thành cụm bàn làm việc 6 chỗ là có ngay team 6 chỗ.

Hay để tăng tính thẩm mỹ - hiện đại cho các team - có thể bố trí vào cụm bàn làm việc 6 chỗ thêm vách ngăn gỗ kính hiện đại - văn phòng của bạn nhìn sẽ hiện đại và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Dạng cụm bàn văn phòng này còn được cách điệu kiểu bàn làm việc chân A - nhìn hiện đại hơn và cứng cáp với kiểu chân bảo đảm sử dụng 5-10 năm vẫn chưa thấy hề hấn gì - bạn thử nhìn kỹ xem !!!

Hoặc sẽ bố trí thêm vách ngăn trên mặt bàn để trang trí và vách ngăn cách điệu thêm cho nhóm khi làm việc chung.

  Nhóm bàn làm việc còn được bố trí theo dạng bàn làm việc chân khung sắt 4 cạnh - mạnh mẽ hơn, kết hợp với vách ngăn đặt trên mặt bàn vải nỉ - có thể ghim tài liệu - Bạn thấy thế nào ?

Đây là kiểu vách ngăn Gỗ kính mà Nội thất Khởi Nghiệp đã hân hạnh thực hiện cho khách hàng tại 1 KCN ở Bình Dương - Bạn xem kỹ sẽ thấy khá lạ - vách ngăn bàn làm việc nhóm được bố trí dạng vách ngăn gỗ bên dưới -kết hợp với vách ngăn kính dán decal bên trên - nhìn lạ mắt và lại "không đụng hàng" - các cụm tủ tài liệu phía sau được bố trí dạng kệ - không cánh - chuyên để tài liệu sử dụng thường xuyên.

Ngoài ra, cách bố trí cụm bàn làm việc khá đa dạng và còn rất rất nhiều cách bố trí bàn dạng nhóm - Anh chị cần hỗ trợ thêm có thể liên hệ để được tư vấn thêm và trang bị văn phòng mình thật lạ mắt với chi phí tốt nhất - gọi 0902828161 nhé

Cảm ơn anh chị



Viết bình luận của bạn
Thu gọn