DANH MỤC SẢN PHẨM

Cụm bàn văn phòng 4 chỗ cách điệu cùng Nội thất Khởi Nghiệp - Startup

Th 6 20/09/2019

Mô hình văn phòng mới Khởi Nghiệp sử dụng cụm bàn văn phòng 4 chỗ cách điệu hiện đại cũng là mong muốn của hầu hết các anh chị khi Khởi Nghiệp Startup. Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh gửi đến anh chị mẫu cụm bàn văn phòng 4 chỗ cách điệu với sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng sản phẩm, sự tiện dụng, cách điệu thẩm mỹ và chi phí tối ưu.

Khi Startup - điều đầu tiên mà các anh chị quan tâm nhất đó là Kế hoạch Kinh Doanh và Chi phí đầu tư ban đầu tối ưu - Với kế hoạch kinh doanh thì sẽ phụ thuộc khá nhiều và kiến thức, khả năng xây dựng kế hoạch để triển khai của anh chị cho mô  hình để mình "tham chiến" - Nội thất Khởi Nghiệp là nhà sản xuất nội thất văn phòng Chuyên Nghiệp nên sẽ cùng hỗ trợ anh chị Startup với vấn đề chi phí tối ưu cho việc đầu tư ban đầu với Nội thất văn phòng (Bàn, ghế, tủ tài liệu, vách ngăn, thảm, giấy dán tường, trần thạch cao, sơn tường)

 - Với nội dung bài này, add gửi đến anh chị mô hình cụm bàn văn phòng 4 chỗ cách điệu với chi phí tối ưu. Mời anh chị xem qua ảnh bố trí  phía trên

Văn phòng hiện đại thường theo xu hướng càng đơn giản càng tốt -  nghĩa là ví dụ với bàn làm việc thì phía dưới chân sẽ trống hoàn toàn (không như các kiểu bàn cũ -luôn bị hộc cố định 1 bên -không thể thoải mái khi ngồi làm việc và sử dụng)

Anh chị có thể nhìn cụm bàn 4 chỗ có hộc bên trái - mô hình này đã qua, nên xu hướng bàn ghế văn phòng hiện đại thường áp dụng dạng bàn làm việc đơn giản.

Mời anh chị xem

- Với chi tiết cụm bàn văn phòng 4 chỗ kết hợp hộc ngăn kéo di động này còn được phối màu cùng tone sur tone khi phối 2 màu Trắng và kem vân gỗ.

 - Với cụm bàn văn phòng 4 chỗ được sử dụng kết hợp giữa bàn văn phòng đơn giản và hộc ngăn kéo di động. Hộc ngăn kéo di động này là mẫu kết tinh trong quá trình sản xuất mà chúng tôi rút ra được kinh nghiệm là sự thoải mái nhất của người dùng.

 - Hộc được thiết kế có Bánh xe - có thể di động sang trái phải nếu cần - hoặc để ra phía sau lưng để có thể để máy in (khi cần thiết) - khi để phía dưới bàn, người dùng hoàn toàn có thể chủ động để sang trái hoặc phải tùy thích.

 - Chi tiết hộc di động được thiết kế với ngăn phía trên là ngăn kéo và phía dưới là 01 cánh mở ra

Nếu anh chị quan tâm sẽ thấy Nội thất Khởi Nghiệp luôn ưu tiên cho người dùng với Ngăn kéo trên sử dụng raybi (màu trắng - 3 tầng) - loại ray hiện đại và bền hơn hẳn các dạng ray bánh xe hộc kéo (kiểu cũ và chất lượng kém)

Còn cánh mở dưới được thiết kế có tay nắm + khóa, cả 02 bản lề cho cánh tủ này cũng được sử dụng với "bản lề êm" - dạng bản lề không gây ồn, có thiết kế thêm 01 pen để làm giảm khả năng chấn động giữa cánh và thành của hộc di động khi đóng tủ - giúp văn phòng không gian văn phòng luôn nhẹ nhàng .

Ghế nhân viên được sử dụng hiện đại với ghế xoay lưới màu đen, ghế được sử dụng dạng chân kim loại mạ Crom - giúp chân ghế không bị gãy trong quá trình sử dụng - ghế màu đen nổi bật trên nền bàn + hộc khi sử dụng.

 - Ngoài ra, cụm bàn văn phòng 4 chỗ còn được phá cách với vách ngăn mặt bàn màu trắng sữa. Anh chị có thể xem kỹ ảnh ạ

 - Vách ngăn trang trí bàn văn phòng còn được làm mềm hơn bằng việc các góc của vách được làm tròn rất nhẹ nhàng và thanh thoát. Các tấm vách còn được giữ cứng cáp bởi các ke kẹp vách - giúp khi sử dụng, vách ngăn trang trí văn phòng được cứng cáp tuyệt đối - không rung lắc và an toàn.

 ==> Anh chị xem và trải nghiệp với cụm bàn văn phòng 4 chỗ nhé

Nội thất Khởi nghiệp hân hạnh thực hiện cụm bàn văn phòng 4 chỗ này cùng với Bàn ghế văn phòng của phòng lãnh đạo và kệ showroom trưng bày cho đơn vị này tại Quận Tân Phú - TPHCM - Rất cảm ơn Anh chị đã hợp tác và tin tưởng Nội thất Khởi Nghiệp - Chúc anh chị thuận lợi và Mã Đáo Thành Công với sản phẩm bên mình

Nhóm AD - Cty Nội thất Khởi Nghiệp - Hotline 0902828161

Trân trọng




Viết bình luận của bạn
Thu gọn