DANH MỤC SẢN PHẨM

Ghế giám đốc đẹp - ghế lãnh đạo đẹp - các kiểu ghế giám đốc cao cấp

Th 5 01/10/2020

Ghế lãnh đạo hay ghế giám đốc của Doanh nghiệp với số lượng không nhiều nhưng khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, ghế quản lý này thường được lựa chọn tùy theo sở thích của người dùng. Ví dụ Sếp thích hiện đại với kiểu ghế giám đốc lưng lưới, cũng có Sếp thích ghế giám đốc bọc da, có Sếp lại thích vị thế với ghế giám đốc cao cấp thiết kế với tay rồng,....Nội thất Khởi Nghiệp gửi đến anh chị một số mẫu ghế giám đốc đẹp - ghế lãnh đạo cao cấp để anh chị tham khảo nhé

Đây là ghế lãnh đạo bọc da với thiết kế lưng ghế cao, tay gỗ ốp da, chân ghế ốp gỗ, phần đệm thiết kế dày và êm để tạo sự thoải mái cao nhất cho người dùng, ngoài ra ghế còn được ngã lưng sâu khi cần nghỉ ngơi.

Ghế lãnh đạo cá tính với tông ghế bọc da nâu (hoặc da đen) thiết kế mạnh mẽ với tay ghế dạng vòm khung có bọc da, lưng da mạnh vẽ với cách điệu inox, form ghế thiết kế tạo kiểu thoải mái khi sử dụng với 2 cạnh ôm lưng và tựa lưng cao. Đệm ghế dày tạo thêm sự êm ái khi ngồi

Chân ghế thiết kế với dạng chân nhôm chắc chắn, tăng thêm vị thế cho người sử dụng

Ghế lãnh đạo với tay thiết kế dạng T mạnh mẽ, lưng ghế cao, tựa đầu gờ trước để tăng sức tỳ khi tựa đầu, lưng ghế còn được cách điện dạng gân, đệm tựa với mút dày, chân kim loại cao cấp.


Ghế lãnh đạo còn được thiết kế với kiểu lưng cao và 2 tay ốp đệm và bọc da dày để êm nhất có thể cho Ghế lãnh đạo khi sử dụng.

Bạn dám lựa chọn cho mình ghế lãnh đạo bọc da cao cấp với tông thiết kế kiểu chỉ duy nhất 1 cái ghế này tại doanh nghiệp mình ???

Hay sử dụng với kiểu ghế lãnh đạo trẻ với ghế giám đốc lưng lưới cao, tựa đầu lưới, ngã lưng sâu và hiện đại

Nội thất Khởi Nghiệp với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã về ghế

Hãy cho chúng tôi mong muốn và sở thích, chúng tôi sẽ tư vấn cho anh chị ghế lãnh đạo như mong muốn

Hy vọng anh chị sẽ thích bài viết này

Viết bình luận của bạn
Thu gọn