DANH MỤC SẢN PHẨM

Locker gỗ cho văn phòng hiện đại

Th 6 20/09/2019

Locker gỗ cho văn phòng hiện đại được sử dụng cho các văn phòng có mô hình nhân viên kỹ thuật - có nhiều máy móc chuyên dùng và locker gỗ nhiều ngăn cũng góp phần lưu giữ đồ khá an toàn với các vật dụng cần cất giữ cẩn thận. Cùng xem Tủ Locker gỗ của văn phòng hiện đại nhé

Locker gỗ cho văn phòng thường được trang bị tại các văn phòng hiện đại có số lượng nhân viên đông.

 - Với văn phòng hiện đại -Không gian văn phòng thường được quan tâm khá nhiều

Anh chị có thể quan sát thấy khu vực làm việc teamwork - các nhóm được chia ra thành từng team, mỗi team 6 bạn, thực hiện công việc theo từng dự án - rất chuyên nghiệp. Kiểu văn phòng hiện đại luôn tạo sự thoải mái cho nhân viên khi bàn làm việc thường thông thoáng phía dưới chân, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái nhất khi làm việc.

Để văn phòng đẹp, văn phòng chuyên nghiệp, cũng cần có nơi để các bạn để các vật dụng cá nhân, Công ty này cũng đã trang bị thêm locker gỗ - dạng tủ locker gỗ nhiều ngăn để các bạn nhân viên có thêm nơi để các vật dụng cá nhân, cần khóa.

Việc hình thành nên locker gỗ, với các anh kỹ thuật lắp đặt Chuyên nghiệp team Nội thất Khởi Nghiệp thì tủ locker gỗ là không quá khó, tuy nhiên vẫn phải trải qua chi tiết từng bước khá rõ ràng.

Từ khâu lựa chọn từng loại Bán Thành Phẩm cho đúng - đến lựa chọn vị trí từng cụm tủ, và làm thế nào để Locker gỗ đẹp nhất cho khách hàng.

Để tủ Locker gỗ văn phòng luôn được cứng cáp và bền hơn, thì quá trình lắp đặt sản phẩm là rất quan trọng - các vị trí cần gia cố thêm vít luôn được đội ngũ kỹ thuật quan tâm và xử lý để đảm bảo tủ locker gỗ bên và cứng cáp nhất.

Khâu lựa chọn loại cánh để bố trí khi gắn lên locker gỗ là rất quan trọng - bởi vì đơn giản, nếu lựa chọn sai loại cánh - sẽ dẫn đến cánh tủ không thể khóa được

=> Khâu này thì Team Kỹ Thuật của Nội thất Khởi Nghiệp là lưu ý nhất để Locker gỗ văn phòng là đẹp nhất.

Tủ locker gỗ nhiều ngăn văn phòng khi Nội thất Khởi Nghiệp thiết kế thường được phối màu nền tủ và cánh tủ, với locker gỗ nhiều ngăn này, nên tủ được sử dụng màu kem vân gỗ - giúp tủ sạch hơn trong suốt quá trình sử dụng. Với cánh tủ, bề mặt ngoài, được sử dụng với cánh màu trắng - giúp nhìn sang hơn và phù hợp với kiểu dáng không gian văn phòng hiện đại.

Màu nền tủ còn được thiết kế tone sur tone với màu bàn làm việc mà các anh chị nhân viên đang sử dụng

Nghĩa là tông màu sử dụng cho văn phòng thường có tone màu tương đồng nhau.

Khi hoàn thiện tủ locker gỗ nhiều ngăn, anh chị sẽ nhìn thấy sự đồng bộ trên thiết kế cánh tủ với tay nắm và ổ khóa cho từng ngăn - với việc bố trí giữa - giúp các ngăn tủ phía trên cao cũng dễ dàng mở với tay nắm và khóa tủ.

=> Với locker gỗ văn phòng này 100% bản lề cánh tủ được Nội thất Khởi Nghiệp sử dụng "Bản lề Êm" - là loại Bản lề dùng cho cánh tủ - được trang bị thêm phần pen hơi - như ống phuộc xe - giúp khi đóng tủ - cánh tủ sẽ được giảm độ đóng sập và nhẹ nhàng đưa cánh tủ về vị trí có thể khóa - giúp âm thanh trong phòng làm việc được nhẹ nhàng hơn và không gây ra tiếng ồn. - bản lề êm là một trong những tiêu chí mà NT Khởi nghiệp đưa ra nhằm tăng thêm tiện ích trong suốt quá trình sử dụng của Locker gỗ văn phòng.

Mời anh chị xem qua Locker gỗ văn phòng 36 ngăn được thiết kế với 4*9 ngăn = 36 ngăn và fuld theo vị trí bố trí này. Anh chị cũng có thể thấy rõ sự decor phối màu giúp tủ locker đẹp hơn và sang trọng hơn.

Sau khi anh em kỹ thuật của Nội thất Khởi Nghiệp hoàn tất - vị lãnh đạo này đã đi xem từng cánh tủ, từng vị trí ô của locker gỗ - sau khi kiểm tra hoàn tất thì chỉ nói đúng 1 câu " Đẹp - bên em làm tốt - và giao sớm hơn tiến độ kế hoạch, có mua thêm thì chị sẽ ủng hộ" Nội thất Khởi nghiệp rất cảm ơn và chỉ mong được phục vụ nhiều hơn cho văn phòng chị.

Không gian văn phòng chuyên nghiệp thì ngoài Locker gỗ văn phòng thì còn được trang bị thêm cho khu vực nghỉ giữa giờ của nhân viên, rất đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Văn phòng đẹp và chuyên nghiệp - có hẳn một khu vực nghỉ giữa giờ với nền thảm kết hợp với Bàn ghế cafe và ghế lười (bông xốp)  ngồi rất thoải mái.

Anh chị tinh ý còn có thể thấy được có đầy đủ tủ lạnh + khu vực pha nước + lò viba và cả sẵn cafe + trà + và mì gói.

Thư giãn thì còn có ném phi tiêu, bóng đá và cả cục rubic với nhiều màu sắc

Nền tường còn được decor thêm các slogan Team work - Make so Happy - Don't F**k it up - với tông tím khoai rất cá tính và hiện đại

=> Văn phòng chuyên nghiệp

Hoàn thành xong Locker gỗ văn phòng hay hoàn thành xong cả không gian hiện đại cùng Quý khách hàng - Team Nội thất Khởi Nghiệp rất vui khi được mang thêm nét đẹp - nét hiện đại - chuyên nghiệp cho Văn phòng hiện đại của anh chị.

Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh thực hiện dự án bàn ghế văn phòng, locker gỗ văn phòng, kệ tủ văn phòng này tại Quận 2 - TPHCM, trân trọng cảm ơn chị Lãnh đạo xinh đẹp của đơn vị này đã cùng  hỗ trợ để Nội thất Khởi nghiệp thực hiện nên các sản phẩm đẹp cũng như Không gian văn phòng hiện đại + đẹp + chuyên nghiệp.

Xem thêm nhiều mẫu hơn nữa ở đây ạ ==> Tủ locker gỗ  hoặc Locker sắt 

Team Ad - Nội thất Khởi Nghiệp - Hotline 0902828161 

Trân trọng

Viết bình luận của bạn
Thu gọn