DANH MỤC SẢN PHẨM

Sofa văn phòng đẹp - Trải nghiệm Sofa đẹp cùng Nội thất Khởi Nghiệp

Th 2 23/09/2019

Với sofa văn phòng đẹp thường được lựa chọn với đa dạng kiểu dáng và chủng loại, sofa cũng đa dạng về vật liệu bề mặt như sofa vải,, sofa nỉ, sofa da, sofa simili, hay sofa gỗ, tùy theo cách thiết kế không gian văn phòng thì sẽ chọn lựa kiểu dáng sofa đẹp, phù hợp với không gian chung của văn phòng. Sofa văn phòng đẹp còn được quan tâm đến công năng, tính lợi ích khi sử dụng. Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh gửi anh chị xem qua sản phẩm sofa văn phong do Nội thất Khởi Nghiệp thực hiện hoàn thiện.

Với sofa văn phòng đẹp, thường được lựa chọn với màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn, với văn phòng này, NT Khởi Nghiệp thiết kế với sofa chữ L, anh chị có thể thấy, bộ sofa này được thiết kế bọc vải, làm cho cả văn phòng toát lên vẻ sang trọng khi đặt vào. Sofa văn phòng thiết kế còn được chúng tôi quan tâm nhiều đến chất lượng bên trong, khi sử dụng phần gỗ bên trong với cốt gỗ dầu - tăng thêm độ cứng chắc theo thời gian, phần nệm ngồi và tựa lưng sử dụng mút loại tốt để tăng tính êm cho ghế. Với chân ghế sofa văn phòng thì NTKN sử dụng chân gỗ sồi để đảm bảo bền bỉ theo thời gian.

Sofa văn phòng chữ L còn được thiết kế có tay tựa, tay tựa được thiết kế dày 10cm. Tính tiện dụng của sofa văn phòng L còn được quan tâm khi bố trí sofa tiện ích là xoay chiều.

Xoay chiều add đang nói ở đây nghĩa là anh chị có thể kéo lên và xem lại ảnh trên. Sofa góc L đang ở vị trí bên trái cập tường, thì ở ảnh này, sofa tiện ích có thể di chuyển góc L sang bên phải -  nghĩa là tiện dụng khi được di chuyển sang trái hoặc sang phải khi cần.

 - Với tính tiện dụng này, sofa góc L luôn chủ động được vị trí bố trí, không bị ảnh hưởng bởi góc tường.

Với Sofa văn phòng thì Bàn sofa cũng được kết hợp với đa dạng kiểu dáng như ban sofa tròn, bàn sofa chữ nhật hoặc bàn sofa vuông. Với văn phòng này, Nội thất Khởi Nghiệp kết hợp cùng Bàn sofa tròn chân cách điệu. Với chân cách điệu dạng Z này

Anh chị có thể xem kỹ hơn và cảm nhận được, Mặt bàn sofa tròn sử dụng gỗ HDF phủ Veneer Sồi sơn PU và chân bàn sofa được sử dụng gỗ sồi tự nhiên sơn màu đậm (chống bẩn) - chân cách điệu góc 360 độ - tạo độ vững chắc hơn cho bề mặt tiếp xúc của Bàn sofa với nền.

 - Ngoài ra, cạnh bộ sofa còn được bố trí 01 ghế dạng Đôn nệm ngồi và tủ giày.

Anh chị có thể quan sát ghế đôn ngồi thay giày cho nhân viên được sử dụng mặt nệm bọc nỉ - cùng màu sofa và chân ghế sử dụng gỗ sồi sơn PU màu đậm (như chân bàn sofa)

Cạnh bên là tủ để giày với thiết kế từng ngăn để giày có bậc nghiêng và thanh chặn để ko rơi trượt giày - tủ còn được thiết kế cặp cánh gỗ để sau khi để giày vào tủ thì giày còn được cánh tủ che chắn - tăng tính thẩm mỹ khi khách hàng ra vào văn phòng.

Ở ngăn trên của tủ giày còn được bố trí chừa 1 khoang trống tiện dụng. Anh chị nghĩ để làm gì ? Theo thiết kế thì Nội thất Khởi nghiệp sử dụng để có thể để Nón bảo hiểm, dù,...hay áo mưa. Để đa dạng tính tiện dụng, NT Khởi Nghiệp cũng rất quan tâm đến âm thanh trong văn phòng -nên Nội thất Khởi Nghiệp đã sử dụng 100% bản lề giảm chấn - giúp ngay sau khi mở tủ sử dụng -khi đóng tủ, bản lề giảm chấn sẽ giúp không gây tiếng ồn khi cánh tủ va vào thành tủ - chúng tôi hay gọi đùa là "bản lề êm"

Anh chị có thể nhìn kỹ hơn, bản lề tủ được sử dụng tại văn phòng này còn có pen hơi - như kiểu phuộc xe máy - làm chịu lực và giảm lực để cánh tủ đóng vào yên ắng hơn và không gây tiếng ồn.

 -Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh thực hiện bộ sofa văn phòng đẹp này cho Quý Khách Hàng tại Tân Bình, TPHCM - rất cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và luôn hợp tác cùng Nội thất Khởi nghiệp - Kính chúc Quý Công ty luôn đạt được thành công trong các dự án và Mã Đáo Thành Công

Chúc anh chị xem bài có thêm kiến thức về sofa để cùng chúng tôi mang đến giá trị cao nhất đó là Văn phòng đẹp.

Cảm ơn anh chị

Nhóm AD - Cty Nội thất Khởi Nghiệp - Hotline 0902828161

Trân  trọng






Viết bình luận của bạn
Thu gọn