DANH MỤC SẢN PHẨM

Thảm cuộn văn phòng - chi phí tối ưu

Th 6 13/09/2019

Với việc trải thảm văn phòng thì không còn xa lạ với các văn phòng hiện đại, xu hướng văn phòng thường sử dụng thảm để tăng tính sang trọng cho văn phòng và chi phí luôn tối ưu, thảm cuộn văn phòng thường được sử dụng phổ biến, các văn phòng hiện đại thường sử dụng màu sắc nhìn nhã nhặn và dễ phối màu cùng nội thất là thảm cuộn xám, thảm văn phòng xanh, thảm văn phòng xanh nhẹ,....

Thảm văn phòng cũng được chia ra theo dạng khác nhau như thảm cuộn hoặc thảm tấm. Thảm cuộn thường có khổ cuộn dao động như 3m66 hoặc 3.97m,... với thảm tấm thì khổ thảm tấm vuông là 50 cm.

 

- Khu vực thường lót thảm cũng khác nhau, thông thường, khu vực nhân viên thường sẽ sử dụng dạng thảm cuộn, bởi vì chi phí và giá thành luôn phù hợp, còn dạng thảm tấm thường được sử dụng trong phòng riêng như Phòng lãnh đạo - nó có giá thành cao hơn và cũng đẹp hơn  khi có thể phối màu thảm để nhìn sang hơn.

Hãy thử nhìn ở 1 view rộng hơn, dạng thảm cuộn cũng có thể phá cách để văn phòng nhìn cách điệu hơn rất nhiều.

Ngoài ra, ngay sau khi trả thảm, khi bố trí bàn ghế văn phòng lên thực tế, anh chị sẽ thấy sự khác biệt và nổi bật.

Với văn phòng có diện tích rộng như cải tạo văn phòng KCN KCX thì việc cách điệu thêm cho thảm cũng góp phần làm cho văn phòng nhìn hiện đại hơn rất nhiều.

Còn với văn phòng thuê ở các tòa nhà, văn phòng có diện tích vừa phải,

Thảm cuộn văn phòng với chi phí là tối ưu nhất cho việc trang trí văn phòng và cải tạo văn phòng.

Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh hỗ trợ thực hiện việc cải tạo văn phòng giúp anh chị - vui lòng gọi 0902828161 để được hỗ trợ tư vấn

Trân trọng


Viết bình luận của bạn
Thu gọn