DANH MỤC SẢN PHẨM

Vách ngăn bàn làm việc - các loại vách ngăn bàn làm việc - vách ngăn bàn văn phòng gỗ

Th 3 21/04/2020

Vách ngăn bàn làm việc hay các loại vách ngăn bàn làm việc hiện đại được thiết kế thêm để tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian chung của văn phòng,cũng như góp phần vào không gian văn phòng hiện đại và đẹp mắt hơn, vách ngăn đa dạng về chất liệu như vách ngăn gỗ, vách ngăn sơn, vách ngăn kính, vách ngăn kim loại, vách ngăn CNC, vách ngăn vải, vách ngăn nỉ kính, vách ngăn di động,... tùy theo mong muốn và mức chi phí để có văn phòng đẹp và thú vị hơn. Nội thất Khởi Nghiệp gửi đến anh chị một số mẫu vách ngăn giúp văn phòng đẹp và hiện đại hơn.

Vách ngăn gỗ - vách ngăn MFC - vách được thiết kế đơn giản theo màu bàn

Vách ngăn gỗ - thường được thiết kế bằng gỗ CN phủ Melamine dày 18mm loại này thường giá khá mềm

Vách ngăn gỗ sơn - vách ngăn gỗ sơn theo màu mong muốn - vách ngăn bàn làm việc sơn màu cũng khá đa dạng về độ dày và kiểu dáng theo nhu cầu mong muốn

Vách ngăn bàn làm việc sơn màu xanh và trắng giúp văn phòng nhìn lạ mắt và hiện đại -không gian chung của văn phòng nhìn cũng hiện đại hơn.

Bạn có thể xem qua ảnh dự án thực tế về vách ngăn bàn văn phòng do Nội thất Khởi Nghiệp thực hiện để hình dung ra văn phòng hiện đại của bạn trong tương lai.

Vách ngăn gỗ CNC sơn màu - vách ngăn bàn làm việc CNC

Bạn có thể soi CNC cho tấm vách ngăn gỗ mà bạn muốn - Vách ngăn gỗ CNC sơn cũng đa dạng về độ dày khác nhau

Khi nhìn gần hơn, bạn có thể thấy rõ tấm vách ngăn được xử lý khá tốt, thiết kế vách ngăn đơn giản sơn màu nhẹ nhàng.

Và khi vách ngăn gỗ CNC sơn đươc đưa lên đúng vị trí thì sẽ thế nào ?

Các kiểu vách ngăn gỗ cho bàn làm việc đơn giản hay kiểu vách ngăn văn phòng đẹp thường được bố trí cách điệu để nhìn hiện đại hơn.

Nội thất Khởi Nghiệp rất mong được hỗ trợ trang bị mới cho cả văn phòng anh chị hoặc trang bị thêm vách ngăn để không gian văn phòng nhìn sang hơn và ấn tượng hơn

Anh chị thắc mắc cứ gọi 0902828161 để được hỗ trợ tư vấn thêm nhé

Cảm ơn Anh chị tham khảo về vách ngăn bàn làm việc gỗ



Viết bình luận của bạn
Thu gọn