DANH MỤC SẢN PHẨM

Khởi nghiệp khi vốn và kinh nghiệm chưa nhiều ? 3 bước khởi nghiệp thành công

Th 4 21/04/2021

Khởi nghiệp khi vốn và kinh nghiệm chưa nhiều - 3 bước khởi nghiệp thành công - không ít bạn mong muốn khởi nghiệp, thấy được kế hoạch, định hướng nhưng vẫn kẹt vốn và kinh nghiệm để thực chiến vậy đâu là nguyên tắc khởi nghiệp với số vốn ít? Đâu là kế hoạch để khởi nghiệp thành công, cùng chia sẻ với Nội thất Khởi Nghiệp nhé

Nguyên tắc khởi nghiệp với số vốn ít

           Khởi nghiệp là một hành trình gian nan nhưng không phải hoàn toàn bất khả thi khi bạn không có nhiều tiền và kinh nghiệm.

     Tự quản lí công việc của chính mình và kiếm thu nhập lớn là ước mơ của nhiều người, nhưng ước mơ này không dễ thực hiện. Câu hỏi đặt ra là bạn phải làm sao để trở thành một doanh nhân khi không có nhiều tiền và kinh nghiệm?

     Trên thực tế, có đến 75% trường hợp khởi nghiệp đều thất bại. Các doanh nhân cũng là những người vô cùng vất vả, thường xuyên bị stress do áp lực công việc lớn. Rốt cuộc, khi bạn trở thành doanh nhân, bạn phải chịu trách nhiệm cho tất cả, và mọi thất bại đều do cá nhân bạn.

      Dù vậy, việc bắt đầu một doanh nghiệp vẫn là cơ hội thú vị và hữu ích. Nếu bạn đã nhận thức được những rủi ro và vẫn quyết tâm trở thành một doanh nhân, hãy sử dụng các chiến lược và lời khuyên trong bài viết này.

      Bạn không thể xây dựng một doanh nghiệp mà không có ý tưởng. Dưới đây là một số kĩ thuật sáng tạo để nghĩ về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Cùng xem nhé

Xây dựng sản phẩm và dịch vụ từ những ý tưởng và nhu cầu đơn giản nhất.

1/ Tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng

         Khi bạn muốn kinh doanh, bước đầu tiên cần làm là tìm kiếm và quyết định ý tưởng khởi nghiệp mang lại lợi nhuận. Để có ý tưởng tốt, bạn có thể điều tra nhu cầu của thị trường bằng cách hỏi những người xung quanh về các vấn đề họ gặp phải - Travis Kalanick và Garret Camp đã lập lên hãng Uber sau khi thấy bạn bè chia sẻ rằng họ gặp khó khăn khi đi taxi.

         Bên cạnh đó, bạn cũng phải đánh giá thị trường dựa trên nhu cầu và tiềm năng phát triển trong tương lai. Thế giới không ngừng thay đổi, và mọi người cũng có những mong muốn khác nhau. Với sự phát triển của mạng xã hội, bạn còn có thể tận dụng thế mạnh truyền thông để khảo sát nhu cầu thị trường trực tuyến.

         Khi quyết định ý tưởng khởi nghiệp, hãy nghĩ về một sản phẩm / dịch vụ tốt hơn hoặc rẻ hơn những gì hiện có trên thị trường. Chỉ có sự khác biệt và ưu thế mới giúp bạn cạnh tranh được.

Ý tưởng khởi nghiệp - giúp bước đầu Khởi Nghiệp thành công

2/ Biến ý tưởng khởi nghiệp của bạn thành sản phẩm thực tế

         Thật tuyệt vời vì sau khi suy nghĩ, tìm hiểu, cân nhắc và bạn đã có một ý tưởng kinh doanh táo bạo đầy tiềm năng. Tuy nhiên, trước khi thực sự bắt đầu, bạn cần xác thực lại ý tưởng khởi nghiệp của mình

         Tạo sản phẩm demo với quy mô nhỏ, mời dùng thử miễn phí để nhận phản hồi, hoặc thực hiện phỏng vấn các khách hàng tiềm năng - hỏi xem họ thích gì và không thích gì, họ có thể trả bao nhiêu cho sản phẩm đó, tần suất sử dụng sản phẩm, v.v, là một lựa chọn khác cung cấp cho bạn cái nhìn thực tế, khách quan.

         Đôi khi, những gì bạn thấy thú vị và lý tưởng lại không phù hợp với đại đa số những người khác, hoặc đơn giản là không thể triển khai trên quy mô lớn, hoặc không thể giúp bạn kiếm lời.

Sự khác biệt - Bạn dám tạo sự khác biệt để thể hiện ý tưởng Khởi Nghiệp của mình ?

Sự khác biệt - giúp sản phẩm / dịch vụ của Nội thất Khởi Nghiệp luôn phát triển

3/ Tìm người đồng sáng lập / đối tác kinh doanh

         Khi bạn muốn trở thành doanh nhân nhưng không có nhiều tiền và kinh nghiệm, một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất là tìm người hợp tác hoặc một nhà đồng sáng lập doanh nghiệp mới. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dày vốn hơn; được hỗ trợ nhiều hơn trong công việc và học hỏi, tận dụng được các kĩ năng, kiến thức cũng như mối quan hệ xã hội đa dạng, hữu ích hơn.

          Dĩ nhiên, cũng có những hạn chế khi tìm người đồng sáng lập doanh nghiệp. Giữa hai bên có thể xảy ra mâu thuẫn, vì những bất đồng trong quan điểm và định hướng là không tránh khỏi. Bạn cũng sẽ phải chia vốn cổ phần. Nếu bạn vẫn quyết định rằng bạn muốn có một người hợp tác mở doanh nghiệp, hãy thử tìm kiếm và hỏi những người bạn quen biết, vì như vậy sẽ ít rủi ro hơn.

 

Sự khách biệt - ý tưởng sáng tạo trong sản phẩm - còn giúp Doanh nghiệp của bạn tăng giá trị niềm tin cho khách hàng khi họ sử dụng sản phẩm / dịch vụ của Công ty bạn.

Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp thành công cùng các anh chị.

Cần Setup Nội thất văn phòng -Nội thất Khởi Nghiệp rất mong được phục vụ anh chị -chúc anh chị Khởi nghiệp thành công

Hotline 0902828161 . Trân trọng

Thu gọn