DANH MỤC SẢN PHẨM

Kinh nghiệm Khởi Nghiệp Mở xưởng gỗ cần những máy móc gì ?

Th 3 20/04/2021

Kinh nghiệm Khởi Nghiệp Mở xưởng gỗ cần những máy móc gì ? kinh nghiệm thực tế Khởi Nghiệp thành công được ghi chép lại.

Kinh nghiệm Khởi Nghiệp Mở xưởng gỗ cần những máy móc gì, để tối ưu chi phí mở xưởng gỗ công nghiệp phụ thuộc nhiều vào mô hình kinh doanh, sản phẩm sản xuất thực tế yêu cầu.

kinh nghiệm khởi nghiệp

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp - Mở xưởng gỗ cần những máy móc gì ?

       Mở xưởng gỗ cần những máy móc gì? các loại máy cần cho xưởng sản xuất gỗ? máy chuyên dùng cho xưởng gỗ? xưởng gỗ cần những máy gì? các loại máy cần cho xưởng gỗ công nghiệp? sản xuất nội thất gỗ cần máy móc gì ? rất nhiều câu hỏi đặt ra để có thể dự toán đầy đủ danh sách máy cần thiết cho sản xuất nội thất. Cùng nội thất khởi nghiệp chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp thành công nhé.

Trong bài viết này Nội thất Khởi Nghiệp sẽ gửi đến anh chị một số máy móc cần thiết cho xưởng sản xuất gỗ nhé - Anh chị tham khảo thêm ạ.

1/ Đầu tiên phải kể đến máy cưa bàn trượt xưởng gỗ - hay còn gọi là máy cắt 2 lưỡi trên dưới

Để có thể từ tấm gỗ khổ lớn có thể cắt nhỏ tấm gỗ ra từng bán thành phẩm nhỏ thì máy cưa bàn trượt luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để cắt gỗ

Sau khi tấm gỗ được cắt từ tấm lớn sang từng bán thành phẩm nhỏ

2/ Sẽ được chuyển sang sử dụng máy dán cạnh gỗ công nghiệp - máy dán cạnh tự động sẽ tự phun keo để dán, tự gọt trước sau của bán thành phẩm và mài cạnh để cạnh dán được nhẵn bóng.

3/ Chúng ta còn sử dụng thêm máy dán vòng ( máy dán tay )- dùng cho các chi tiết cong, các bán thành phẩm có cạnh cong.

Máy dán vòng vẫn là máy dán và có thể điều chỉnh độ uốn cong.

4/ Một trong những máy không thể thiếu của xưởng sản xuất nội thất gỗ đó là máy khoan dàn

Máy khoan hay còn gọi là máy khoan dàn nhiều mũi - sử dụng để khoan tất cả các chi tiết bán thành phẩm, để các vị trí bán thành phẩm được kết nối với nhau qua phụ kiện.

5/ Ngoài ra, một số chi tiết khá quan trọng để sản xuất như hệ thống máy nén khí cho xưởng gỗ

Máy nén khí cho xưởng gỗ thường dùng để nén khí, sử dụng cho các máy như máy khoan dàn, máy dán cạnh, ống hơi để thổi bụi cho KCS,....và máy nén khí là máy bắt buộc phải có. Máy nén khí tùy theo công suất sản xuất, có thể dùng loại 7.5 HP

6/ Máy hút bụi xưởng gỗ dạng 2 bầu - máy hút bụi này có 4 đầu hơi hút, chuyên dùng để lắp đặt bằng các ống hơi, để ngay khu vực các máy, để khi thao tác, cắt, dán, khoan sẽ hút bụi gỗ và gom vào 2 bầu hơi.

Với môi trường xưởng sản xuất gỗ - máy hút bụi này cũng rất quan trọng - để môi trường sản xuất được sạch và thông thoáng hơn.

Ngoài ra, một số đơn vị nhà máy sản xuất nội thất lớn - sản xuất nội thất xuất khẩu còn có thể trang bị thêm hệ thống hút bụi xưởng gỗhệ thống máy hút bụi trung tâm - để trên từng khu vực máy đều được hút bụi và gom tất cả bụi về trung tâm.

Ở mỗi công đoạn sản xuất - hệ thống ống hút bụi, các đầu hút bụi đều được kết nối đến hệ thống hút bụi trung tâm thông qua các đường ống treo trên cao.

Tất cả ống hút bụi sẽ được gom về máy hút bụi trung tâm - bụi sẽ được gom lại phễu và có xe đến tận nơi thu gom.

7/ Với đơn vị có tài chính mạnh - có thể đầu tư thêm máy cnc cho sản xuất nội thất gỗ - máy cnc với hệ thống cắt khá thuận tiện cho sản lượng sản xuất nhiều và nhanh, chính xác thông qua hệ thống bản vẽ xây dựng được cài đặt.

Ngày nay, máy CNC được sử dụng khá đa dạng và hiệu quả bởi tính năng tuyệt vời của nó.

8/ Ngoài hệ thống máy móc chuyên dụng cho sản xuất nội thất gỗ thì cũng cần có một số công cụ dụng cụ để có thể sẵn sàng đáp ứng yêu cầu sản xuất của từng bán thành phẩm, cũng như sản phẩm nội thất mà khách hàng mong muốn.

Để xưởng sản xuất được thông thoáng cũng cần có vài cái quạt công nghiệp cho xưởng gỗ

Ngoài ra, để có thể đủ máy để đi vào hoạt động, cũng cần trang bị thêm một số như là :

+ Máy Route - loại route 6mm và route 12mm

+ Súng hơi - để bắn đinh hơi

+ Máy khoan 10mm

+ Máy khoan pin

+ Máy chà nhám cầm tay

+ Xe nâng tay

.... và một số máy công cụ đặc thù sản xuất nữa.

Ngoài ra, để tối ưu chi phí, anh chị cũng nên tham khảo thêm ==> Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp - cần những chi phí gì ? - Chi phí luôn là vấn đề cần quan tâm để cân đối cho tốt trước khi Khởi nghiệp ngành sản xuất nội thất nhé

Nội thất Khởi Nghiệp mong muốn chia sẻ thông tin nhiều hơn nữa để anh chị xem qua để có nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng khởi nghiệp thành công cùng Nội thất Khởi Nghiệp nhé.

Bài viết hay Nên tham khảo để hiểu sâu hơn nhé anh chị

Khởi nghiệp ngành sản xuất gỗ công nghiệp - 5 yếu tố quan trọng

Lập kế hoạch kinh doanh ngành nội thất - kinh nghiệm thực tế P2

Lập kếhoạch kinh doanh ngành nội thất - kinh nghiệm thực tế

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp - cần những chi phí gì ?

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp - tìm mặt bằng mở xưởng

Mở xưởng gỗcông nghiệp cần những thủ tục gì - kinh nghiệm Khởi Nghiệp ngành nội thất

Hotline chia sẻ thông tin 0902828161

Trân trọng !

Thu gọn