DANH MỤC SẢN PHẨM

Nguyên tắc Vàng - Khi Khởi Nghiệp Kinh Doanh : 5 nguyên tắc Hay

Th 5 05/09/2019

Khi bạn Khởi Nghiệp Kinh doanh từ 2 bàn tay trắng - sẽ có những nguyên tắc rất riêng - để Sống Còn.

1. Nguyên tắc: “Một con chim trong tay hơn hai con chim trong bụi”

Khi bạn quyết định xây dựng sự nghiệp kinh doanh mới, điều kiện tiên quyết cần có là những phương tiện sẵn có để làm đòn bẩy thúc đẩy. Do đó, hãy trang bị cho mình vốn kỹ năng và kinh nghiệm nhất định.

Kỹ Năng + Kinh nghiệm => Giúp bạn lựa chọn Đúng Nhất ở từng Thời Điểm

2. Nguyên tắc: Lỗ ở mức độ cho phép => Biết đâu là Giới Hạn

Doanh nhân thực sự thường đưa ra những quyết định mạo hiểm lớn trong kinh doanh – hoặc là để thu về một khoản lời lớn hoặc là lỗ lớn. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nhân thành công khi tiến hành kinh doanh đều có những tính toán, kỹ năng chắc chắn nhất để hạn chế tối đa các rủi ro. Thay vì tìm kiếm những thương vụ “được ăn cả, ngã về không” họ có thể tự chịu lỗ ở mỗi giai đoạn.

3. Nguyên tắc Hợp tác - Win + Win

Khi một doanh nhân thành công không có đủ nguồn nhân lực cần thiết, anh ta sẽ kiếm tìm các đối tác. Việc tham gia vào các liên doanh xem sẽ giúp bạn lấp đầy những khoảng trống và giảm thiểu những rủi ro. Thay vì lập kế hoạch cho các trường hợp xấu nhất, các doanh nhân học cách thích nghi với những thay đổi và vẫn nỗ lực mà không nản lòng.

4. Nguyên tắc " Pha nước Chanh"

Nguyên tắc Pha nước chanh của người Mỹ được viết ra để đối mặt với những tình huống xấu - các sự cố - các thay đổi có thể xảy ra => để chúng ta tiên lượng và nghĩ dần các giải pháp để Thích Nghi và Điều chỉnh

5. Nguyên tắc Phi công trên máy bay => Làm chủ bản thân

Nguyên tắc này cho rằng, các doanh nhân muốn được thành công, hãy làm chủ cuộc sống. Khi bạn làm việc dựa vào chính nguồn lực của bản thân, bạn sẽ phải hợp tác với những người mình đã chọn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội tốt hơn để làm chủ cuộc sống của chính mình.

Theo bạn còn Nguyên tắc nào nữa cần chia sẻ ??? để Nội thất Khởi Nghiệp bổ sung cho hành trình chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn kinh doanh.

TK: Tổng hợp từ nhiều nguồn

Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh !


Thu gọn