DANH MỤC SẢN PHẨM

Nội thất văn phòng khi Khởi Nghiệp - bạn cần chuẩn bị gì ?

Th 6 03/04/2020

Khi Khởi Nghiệp, sau các bước như kế hoạch kinh doanh, các khoản vốn,... thì việc cần chuẩn bị cho tổng hành dinh để cả team cùng bất tay thực hiện ý tưởng thì việc thuê văn phòng, trang bị nội thất văn phòng, bàn ghế văn phòng là chắc chắn cần phải có, vậy, bạn cần làm làm gì để có nội thất văn phòng đẹp, bàn ghế hiện đại và đặt biệt là Văn phòng tiết kiệm !!!

Trong quá trình tìm kiếm văn phòng để thuê hoặc mặt bằng thuê để làm văn phòng, bạn cũng nên suy nghĩ về ý tưởng cho nội thất văn phòng khởi nghiệp của mình.

Các việc bạn cần có thông tin cơ bản để nắm rõ nhu cầu của mình như:

1. Số lượng nhân sự bạn cần làm việc tại văn phòng ? Bao nhiên nhân viên? quản lý, có cần bố trí phòng họp riêng ???

Ví dụ: Bạn Startup với ngành tài chính - cho vay - các khoản ưu đãi - tiết kiệm ???

 - Bạn cần có 1-2 bàn làm việc dạng teamwork 1m8 - 2m4 => cho 4-8 bạn sales

 - Bạn cần có 1 kế toán - 1 admin phụ trách : bạn có thể trang bị 2 bàn làm việc cá nhân - với bàn 1m hoặc 1m2

 - Đặc thù công việc sẽ phải mời khách đến văn phòng ? Bạn cần có chỗ để tiếp khách - bạn có thể trang bị thêm 1 phòng họp - với Bàn họp (tùy theo diện tích văn phòng thuê và số lượng người họp dự kiến) - ghế họp - tivi (có thể chiếu) hoặc máy chiếu - Bảng kính treo tường (hoặc bảng có chân di chuyển - để ghi chép khi họp,.....

Bàn làm việc rời - sử dụng 4 bàn làm việc rời 1m

Bàn họp 6 chỗ với phòng họp có trang bị thêm tivi để chiếu

2. SL nhân sự trên cũng phụ thuộc vào đặc điểm, ngành nghề hoạt động và kế hoạch kinh doanh của bạn - khi đó, bạn sẽ có diện tích sử dụng mong muốn + kết hợp cùng chi phí thuê văn phòng tối đa nhất có thể để phù hợp với Kế hoạch Khởi Nghiệp.

==> Mình lưu ý các bạn, khi mới startup - việc này cũng khá quan trọng - vì lưu ý là khoản chi phí này luôn là khoản cố định - nên việc xây dựng Kế hoạch chi phí cho khoản này là khá quan trọng - cần co kéo thật tốt để tránh Định Phí Quá Cao.

3. Địa bàn hoạt động cho văn phòng -có thể lựa chọn ở khu vực Quận nào Khách hàng thường tập trung đông - Theo đặc điểm kinh doanh, vị trí để đặt văn phòng cũng cần phù hợp với đặc thù kinh doanh.

Ví dụ như các bạn Startup với việc lập 1 Nhà phân phối cho Giấy - vì dụ như giấy A3 - A4 - A5 - các mẫu giấy để phục vụ việc in ấn cho văn phòng.

=> Bạn quá rành với đường đi nước bước cho sản phẩm - bạn bắt tay vào Khởi Nghiệp với ngành này - bạn sẽ cần có kho để chứa hàng - văn phòng để hoạt động.

 - Tùy theo vị trí mà bạn xác định là thị trường mục tiêu - bạn sẽ tìm thuê kho ở khu vực đó và cũng tùy đặc thù đơn vị cho thuê kho - Theo mình - để tiết kiệm và hiệu quả nhất trong thời gian đầu - để kiểm soát cho tốt - bạn nên đặt văn phòng ở cùng với kho (có thể trong khuôn viên kho) - sẽ rất tốt cho việc thiết lập quy trình ban đầu, kiểm soát thành phẩm,....

4. Ý tưởng về văn phòng: Bạn theo hướng văn phòng mở - hiện đại, hay bạn vẫn thích sự riêng tư cho từng vị trí làm việc .

@Bạn thích không gian mở - hiện đại - cá tính ???

Bàn làm việc cụm 4 chỗ - kết hợp 2 bàn 1m2 + 1m2

Bàn làm việc rời chân sắt thiết kế dạng nhóm với vách ngăn kính mờ

Cụm bàn làm việc 4 chỗ - thiết kế với 4 bàn rời 1m2 kết hợp cùng vách ngăn trang trí Màu trắng sữa hiện đại.

hay bạn muốn từng khu vực riêng để làm việc độc lập hơn ???

Khu vực làm việc có sử dụng vách ngăn vải nỉ với thiết kế từng vị trí bàn chữ L rộng kết hợp cùng vách ngăn cao - chia ô riêng biệt

Hoặc dạng cụm bàn làm việc kết hợp vách ngăn màu trang trí

Ngay sau khi bạn có ý tưởng - bạn cứ ghi nhận vào sổ tay - lưu một số hình ảnh, kiểu dáng nội thất văn phòng đẹp - nội thất văn phòng cá tính mà bạn mong muốn.

Chỉ cần nhất điện thoại - gọi 0902828161 để liên hệ Nội thất Khởi Nghiệp

Nội thất Khởi Nghiệp sẽ cho BP Kinh doanh liên hệ lại bạn để tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo - thay bạn - như:

 - Lên kế hoạch đặt hẹn cùng bạn

 - Khảo sát mặt bằng thực tế

 - Lắng nghe ý tưởng - hình ảnh - mô hình văn phòng bạn mong muốn

 - Lên bản vẽ bố trí - dự toán - chuyển bạn tham khảo và chọn phương án

 - Chốt lên hợp đồng - tiến hành sản xuất

 - Giao hàng đến mặt bằng thực tế - tiến hành lắp đặt

 - Vệ sinh hoàn thiện - nghiệm thu - thanh toán. 

Ngoài ra, bạn thắc mắc hay đang đắn đo việc gì của kế  hoạch thực hiện cho văn phòng - bạn vẫn có thể liên hệ để được hỗ trợ.

Mời bạn tham khảo thêm tại www.noithatkhoinghiep.com - Fb NT Khởi Nghiệp hoặc Fb Nội thất Khởi Nghiệp để tham khảo trước Ảnh dự án thực tế mà chúng tôi đã thực hiên.

Cảm ơn bạn đã tham khảo.

Trân trọng

Thu gọn