DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn chân sắt đẹp - Bàn chân sắt cách điệu cá tính

Th 4 30/09/2020

Bàn chân sắt đẹp với thiết kế kiểu bàn chân sắt đơn giản là xu hướng thiết kế cho văn phòng hiện đại, với văn phòng hiện đại thì phong cách tối giản với kiểu bàn chân sắt cá tính. Để setup văn phòng đơn giản, cá tính và chi phí phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp cũng cần nắm được nhiều thông tin kiến thức về setup bàn ghế văn phòng, hiểu biết này cũng giúp các bạn tối ưu được mong muốn cũng như phù hợp nhất.

Ở bài viết này, Nội thất Khởi Nghiệp giới thiệu đến các bạn kiểu bàn chân sắt đơn giản nhưng đẹp và hiện đại, bàn chân sắt tam giác.

Bạn có thể nhìn thấy phong cách tối giản của kiểu bàn văn phòng hiện đại, thiết kế với 4 chân sắt có ống chân hình tam giác và được sơn tĩnh điện.

Bàn chân sắt cách điệu này sẽ được sử dụng kết hợp cùng hộc di động - hộc di động được thiết kế với ngăn kéo và 1 cánh mở, giúp tăng tối đa diện tích sử dụng, tăng sức chứa và phối màu cá tính theo bàn.

Các bạn có thể thấy rõ, khi bàn chân sắt cách điệu đơn giản này kết hợp cùng hộc ngăn kéo di động này, nhìn là sẽ biết là hàng thiết kế riêng, khá lạ mắt và độc đáo.

Anh chị và các bạn có thể thấy, Nội thất Khởi Nghiệp setup văn phòng cho anh chị sẽ với dạng chủ động cho anh chị. chúng tôi mang sản phẩm được đóng kiện, đến mặt bằng văn phòng của anh chị để lắp đặt từng sản phẩm lên sau đó kê xếp vào vị trí như layout bố trí đã được thống nhất. Điều này giúp anh chị yên tâm hơn khi cần setup bàn ghế văn phòng đẹp ở các tòa nhà cao tầng.

Các sản phẩm ngay sau khi được lắp đặt sẽ được kê xếp ngay ngắn, các anh kỹ thuật của Nội thất Khởi Nghiệp cũng sẽ bắt đầu vệ sinh để mặt bằng là sạch sẽ và gọn gàng sau khi thi công nội thất văn phòng.

Mời các bạn ngắm lại bộ bàn chân sắt đẹp

Theo layout  bố trí thì từng vị trí bàn sẽ được sắp xếp ngay ngắn với đủ bộ

Mời anh chị và các bạn ngắn nhìn toàn cảnh khi setup văn phòng kiểu văn phòng hiện đại. Văn phòng sẽ không bị nhàm chán khi được thiết kế cá tính hơn, bàn ghế cách điệu hơn.

Văn phòng này được Nội thất Khởi Nghiệp thực hiện tại Quận 1, TPHCM

Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh hỗ trợ anh chị

Hotline 0902828161 . Trân trọng


Viết bình luận của bạn
Thu gọn