DANH MỤC SẢN PHẨM

Cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính cho Khởi Nghiệp tiết kiệm

Th 6 21/10/2022
     Cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính cho Khởi Nghiệp tiết kiệm với thiết kế đơn giản, hiệu quả cho kiểu bàn chân sắt 4 chỗ hiện đại có vách ngăn kết hợp cùng ghế xoay lưới đẹp giá rẻ, phù hợp với anh chị Khởi Nghiệp tinh gọn.
 

 Cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính cho Khởi Nghiệp tiết kiệm là giải pháp tối ưu cho bàn ghế văn phòng tiết kiệm

    Xu hướng khởi nghiệp trẻ với mong muốn khởi nghiệp tinh gọn, cũng như luôn tìm cách khởi nghiệp tiết kiệm nhất sao cho doanh nghiệp khởi nghiệp sống sót và dần ổn định và phát triển. Phát triển theo xu hướng khởi nghiệp trẻ với đa dạng ngành nghề, cần đội nhóm tương tác nhiều để phục vụ cho mục tiêu phát triển doanh nghiệp, Nội thất Khởi Nghiệp đã thiết kế nội thất văn phòng trẻ với cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính thiết kế đơn giản, đầy đủ công năng và thẩm mỹ.

 

cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính

Cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính cho văn phòng đẹp

     Cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính cho Khởi Nghiệp tiết kiệm mà Nội thất Khởi Nghiệp muốn giới thiệu ở đây là kiểu Cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính cho văn phòng hiện đại. Mẫu cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính này được Nội thất Khởi Nghiệp thiết kế với mẫu bàn chân sắt nhóm 4 chỗ - bàn chân sắt 4 chỗ 3 chân này thiết kế với kiểu bàn chân sắt vuông 4 cạnh - nghĩa là có 1 cạnh bàn tiếp đất - giúp bàn cụm đẹp và chắc chắn hơn. 

 
    Bàn chân sắt 4 chỗ cá tính này có kích thước là 2m4 x 1m2 x 0.75m thiết kế với 3 khung chân sắt vuông và 02 mặt bàn 1m2 x 1m2 kết nối với nhau. 
 
   Chúng tôi hoàn thiện là Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine dày 25mm (hầu hết trên thị trường sẽ làm mặt bàn chỉ dày 17mm)
 

Bàn làm việc nhóm cho văn phòng hiện đại

      Ngay bên dưới mặt bàn làm việc này, chúng tôi bố trí 04 giằng sắt dài theo chiều dài mặt bàn, để đảm bảo mặt bàn cứng cáp và chịu lực tốt suốt quá trình sử dụng.

     Cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính cho Khởi Nghiệp tiết kiệm được thiết kế với Toàn bộ phần sắt để làm chân bàn hay giằng đỡ mặt bàn được Nội thất Khởi Nghiệp sử dụng với hệ khung thép mạ kẽm và sơn tĩnh điện hoàn thiện bề mặt giúp chân bàn hạn chế tối đa việc bong tróc và rỉ sét.

 
     Chân bàn còn được thiết kế với hệ chân tăng chỉnh để có thể linh động - tăng lên xuống khi cần ở thực tế bề mặt sàn - nơi bố trí cụm bàn nhóm chân sắt này.
 
    Bàn nhóm 4 chỗ đẹp này có 4 hộc di động rời với kiểu hộc ngăn kéo 3 ngăn có khoá dàn (khoá cùng lúc 3 ngăn) - hộc ngăn kéo có bánh xe di chuyển, có thể để sang trái phải tuỳ ý trong quá trình sử dụng.
    
   Hộc ngăn kéo cá nhân còn được chúng tôi còn sử dụng với diện tích dùng rộng hơn với  mẫu hộc 1 ngăn kéo 1 cánh mở - phần cánh mở dưới có thể chứa nhiều hơn
 

Hộc ngăn kéo cánh mở giá tốt

Hộc ngăn kéo cá nhân với không gian chứa nhiều hơn

 
     Phía trên mặt bàn chân sắt 4 chỗ này còn được thiết kế thêm vách ngăn trang trí để nhìn cá tính hơn. Chủ đầu tư đơn vị này có logo màu xanh nước biển nên muốn Vách ngăn bàn làm việc màu xanh, và chúng tôi đã thực hiện nó.
 
 
     Vách ngăn bàn chân sắt nhóm luôn giúp bàn làm việc nhóm cách điệu và hiện đại hơn, người dùng luôn cảm thấy thú vị hơn việc để 1 bàn làm việc trống, không có điểm nhấn.
 
    Ngoài ra, phần ghế xoay văn phòng đẹp còn được sử dụng với ghế xoay lưới đẹp cho văn phòng hiện đại và tiện nghi hơn.
 

Ghế xoay lưới giá rẻ - chất lượng tốt cho Khởi Nghiệp trẻ

 

    Cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính cho Khởi Nghiệp tiết kiệm được Nội thất Khởi Nghiệp sản xuất với toàn bộ sản phẩm như bàn chân sắt nhóm 2m4, hộc ngăn kéo di động, vách ngăn bàn làm việc xanh dương, ghế xoay lưới,.... được chúng tôi sản xuất theo kiểu sản phẩm tháo lắp ==> Nghĩa là sau khi sản xuất sản phẩm hoàn thiện, chúng tôi đem từ xưởng đến mặt bằng văn phòng anh chị, đến tầng cần bố trí bàn nhóm chân sắt này, các bạn kỹ thuật sẽ lắp đặt sản phẩm lên hoàn thiện đẹp nhất. Nên nếu cần di chuyển vị trí, tháo rời, hay chuyển dọn văn phòng, chúng ta hoàn toàn có thể tháo rời và chủ động hơn.

 

Bàn chân sắt nhóm 4 người đơn giản và đẹp

 Cụm bàn chân sắt 4 chỗ cá tính cho Khởi Nghiệp tiết kiệm này được Nội thất Khởi Nghiệp sản xuất và lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng tại Quận 1 TPHCM.
 
    Nội thất Khởi Nghiệp chia sẻ mẫu bàn chân sắt nhóm tiết kiệm để anh chị có thêm lựa chọn trong giải pháp tiết kiệm chi phí mua bàn ghế văn phòng..
 
Chúc anh chị Khởi Nghiệp thuận lợi và phát triển.
 
Bài viết hay nên tham khảo cho Anh chị:
 
Nhóm Admin Nội thất Khởi Nghiệp cảm ơn anh chị đã đọc bài.
 
Hotline hỗ trợ: 090 2828 161 - 0982 9595 10
 
Trân trọng !
Viết bình luận của bạn
Thu gọn