DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn chân sắt vuông - Bàn chân sắt đơn giản - Chi phí tối ưu

Th 5 26/09/2019

Bàn làm việc theo xu hướng hiện đại thường được sử dụng với dạng bàn chân sắt, với bàn chân sắt thường đa dạng kiểu chân và đa dạng về kiểu bàn như bàn làm việc chân sắt vuông, bàn chân sắt tròn,.... để tối ưu chi phí trong giai đoạn Startup, Nội thất Khởi nghiệp đề xuất anh chị sử dụng mẫu bàn chân sắt vuông với tính kinh tế cao và cứng cáp, bền bỉ. Bàn chân sắt vuông được sơn tĩnh điện nên độ bền luôn được đảm bảo. Mời anh chị cùng trải nghiệm.

Bàn chân sắt vuông là mẫu bàn chân sắt giá rẻ phù hợp với cách tiết kiệm khi mua bàn ghế văn phòng khởi nghiệp - giải pháp tiết kiệm khi khởi nghiệp.

bàn chân sắt vuông

Bàn làm việc chân sắt vuông là giải pháp tiết kiệm khi mua bàn ghế văn phòng khởi nghiệp

Bàn văn phòng chân sắt vuông thường được hiểu đơn giản, mặt bàn làm việc bằng gỗ kết hợp cùng hệ 4 chân sắt vuông để tạo thành bàn làm việc chân sắt. Bàn làm việc chân sắt đơn còn có thể được bố trí riêng lẻ theo dạng bàn đơn hoặc liên kết lại thành cụm bàn chân sắt vuông hoặc nhóm bàn làm việc chân sắt vuông .

Ngoài kích thước bàn làm việc đơn, bàn làm việc chân sắt vuông còn được thiết kế theo dạng bàn đôi - để 2 người ngồi ngang cùng hướng.

Với 2 bàn làm việc chân sắt vuông ngồi ngang, bạn có thể bố trí với bàn làm việc 4 chỗ

 

Bàn làm việc chân sắt vuông còn được thiết kế với hộc ngăn kéo di động để gia tăng thêm công năng cho các bạn nhân viên khi sử dụng - hộc ngăn kéo thường dùng để chứa tài liệu / vật dụng cá nhân cho nhân viên.

 - Bàn làm việc chân sắt vuông còn có thể thiết kế dạng bàn vuông để 2 bạn ngồi làm việc đối diện nhau và chỉ sử dụng 4 chân sắt vuông.

Với bàn làm việc chân sắt vuông 2 chỗ , anh chị có thể sử dụng cho cụm bàn làm việc 4 chỗ.

Khi liên kết theo dạng cụm bàn chân sắt vuông, diện tích chân sắt cũng được thiết kiệm và chỉ cần decor thêm vách ngăn trang trí trên mặt bàn, cụm bàn văn phòng 4 người sẽ đẹp và nhìn chuyên nghiệp  hơn.

Bàn chân sắt vuông với 2 bạn đối diện 2 bạn nên còn được thiết kế với yếm che phía trước, để các bạn nữ làm việc luôn tự tin khi mặc váy.

Hoặc sẽ sử dụng dạng bàn làm việc nhóm với bàn chân sắt vuông

Bàn làm việc này còn có thể bố trí với kích thước 1600*1000 hoặc 1800*1200 để sử dụng dạng bàn chân sắt nhóm .

Với bàn họp còn có thể sử dụng dạng bàn họp chân sắt vuông - với thiết kế bàn họp kích thước lớn - Nội thất Khởi nghiệp còn thiết kế thêm 01 chân vuông ở vị trí giữa để hạn chế tối đa tình trạng bàn kích thước lớn bị võng (bị cong - do tỳ đè nặng) - với thiết kế dạng 5 chân - chắc chắn 100% bàn họp chân sắt sẽ cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Anh chị có thể thấy rõ, với bàn họp - NT Khởi nghiệp còn làm mềm 4 góc bàn để bàn họp chân sắt đẹp hơn và nhẹ nhàng hơn khi không có góc cạnh.

Bàn họp chân sắt cũng được thiết kế với các dạng bàn họp kích thước lớn và có thể là rất lớn.

Bàn chân sắt vuông luôn được mệnh danh là anh hùng chi phí bởi đơn giản chi phí luôn tối ưu, độ cứng cáp luôn đạt chất lượng tốt nhất và bền bỉ theo thời gian.

Anh chị có thể xem thêm nhiều mẫu hơn ở đây ==> Bàn chân sắt giá rẻ

Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh thực hiện các dự án bàn chân sắt vuông như ảnh trên tại Quận 7 + Quận Gò Vấp và Quận Tân Bình. Trân trọng cảm ơn các anh chị BLĐ công ty đã tin tưởng Nội thất Khởi Nghiệp để thực hiện các sản phẩm bàn làm việc chân sắt vuông cho anh chị. Kính mong được tiếp tục ủng hộ.

Nhóm Ad - Cty Nội thất Khởi Nghiệp - Hotline 0902828161

Trân trọng !

Viết bình luận của bạn
Thu gọn