DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn làm việc giá tốt tại TPHCM cách tiết kiệm chi phí khởi nghiệp hiệu quả

Th 3 13/04/2021

Bàn làm việc giátốt tại TPHCM cách tiết kiệm chi phí khởi nghiệp hiệu quả là kiểu bàn làm việc đơn giản hay bàn làm việc tiết kiệm, để trong thời gian đầu, bàn ghế văn phòng tiết kiệm nhất - kiểu bàn làm việc nhóm giá tốt để khởi nghiệp tinh gọn - Anh chị xem qua thiết kế của Nội thất Khởi Nghiệp nhé.

Bàn làm việc giátốt tại TPHCM cách tiết kiệm chi phí khởi nghiệp hiệu quả trong thời gian startup, cách tiết kiệm khi mua bàn ghế văn phòng hiệu quả cần khá nhiều kiến thức và sự kiểu biết của anh chị.

bàn làm việc giá tốt

Bàn làm việc giá tốt tại TPHCM - giải pháp tiết kiệm khi khởi nghiệp

Khi lên kế hoạch Khởi Nghiệp kinh doanh, Anh chị chắc chắn sẽ rất cân nhắc cho kế hoạch mua bàn ghế văn phòng tiết kiệm. Nội thất Khởi Nghiệp hỗ trợ đề xuất một số giải pháp tiết kiệm khi mua bàn ghế văn phòng như:

Yêu cầu: Để setup bàn ghế văn phòng tiết kiệm khởi nghiệp, anh chị cần biết rõ dự kiến nhân sự của anh chị ở từng giai đoạn và kế hoạch phát triển nhân sự.

Anh chị có thể nghiên cứu và giải đáp thông tin trước khi mình chọn giải pháp tốt nhất nha

1. Mặt bằng dự kiến anh chị cần sử dụng khoảng bao nhiêu m2 ? => mặt bằng này có thể là mặt bằng thuê trong toà nhà văn phòng, thuê mặt bằng tầng trệt của 1 căn nhà mặt tiền, thuê nhà nguyên căn của người quen, hay đơn giản và tiết kiệm nhất là làm mặt bằng văn phòng tại nhà của anh chị.

2. Ngành nghề thực tế hoạt động trong 3-6 tháng đầu cần khoảng bao nhiêu nhân sự và kế hoạch phát triển nhân sự => thông tin này nhằm giúp anh chị có cái nhìn tổng quan và đầu tư từng giai đoạn, hạn chế sử dụng chi phí đầu tư ban đầu quá nhiều => ảnh hưởng đến nguồn vốn khởi nghiệp.

Khi nắm được dự kiến nhân sự thì có thể trao đổi rõ với đơn vị tư vấn thiết kế, sản xuất và cung cấp nội thất như Nội thất Khởi Nghiệp - để lên phương án dự kiến cho SL nhân sự tăng lên dự phòng vị trí sẽ bố trí trên mặt bằng anh chị đang có => việc này nhằm đồng bộ và tránh các vướng mắc do thiếu chỗ,...cũng như phát sinh chi phí không cần thiết.

3/ Setup bàn làm việc giá tốt - đây là cách tiết kiệm tốt nhất trong thời gian đầu này => bàn làm việc giá tốt, ghế văn phòng giá tốt - nhưng vẫn cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm, tránh mau hỏng, cũng như chất lượng quá thấp và ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng.

4/ Chọn giải pháp tiết kiệm khi setup bàn ghế văn phòng là Bàn làm việc nhóm - bàn nhóm là bàn có chung chân và giảm được chi phí đầu tư ban đầu khá tốt.

5/ Chọn bàn ghế văn phòng tháo lắp - nghĩa là bàn ghế văn phòng được thiết kế và sản xuất kiểu sản phẩm có thể tháo rời khi cần thiết để dễ di chuyển, cũng như chủ động cho người sử dụng (tránh sản phẩm bị cố định, hàn chết - không tháo lắp được - dẫn đến cồng kềnh, khó di chuyển, nhất là trong toà nhà)

6/ Chọn trang trí đơn giản trước - sau dần sẽ trang trí thêm khi mọi thứ dần đi vào ổn định

==> như văn phòng này, Nội thất Khởi Nghiệp hỗ trợ tư vấn sử dụng đơn giản với vách ngăn gỗ trên mặt bàn, vừa tăng tính riêng tư, vừa tiết kiệm và vẫn có điểm nhấn rất riêng.

Anh chị cùng xem thêm nhiều ảnh thực tế để hình dung được giải pháp tiết kiệm khi khởi nghiệp nha.

Bàn làm việc giá tốt, thiết kế kiểu bàn làm việc đơn giản

Bàn làm việc đơn giá rẻ - bàn 1.2m thiết kế kiểu bàn làm việc nhân viên giá tốt

Để thực sự tiết kiệm hơn trong giai đoạn khởi nghiệp - bàn làm việc nhóm tiết kiệm nhất

kiểu bàn làm việc 2 chỗ có vách ngăn giữa - kiểu bàn đơn giản có vách ngăn

góc nhìn ngang của bàn văn phòng 2 chỗ đối diện

Với kiểu làm việc tiết kiệm thì bàn quản lý đơn giản được thiết kế kiểu bàn quản lý 1m4 hoặc bàn quản lý 1m6 - 1m8

Để thực sự tiết kiệm thì bàn làm việc cụm 4 chỗ với kiểu bàn làm việc hiện đại - cụm 4 chỗ tiết kiệm 

Khi được sắp xếp đầy đủ thì không gian văn phòng chuyên nghiệp lên hẳn.

Bàn ghế văn phòng khởi nghiệp do Nội thất Khởi Nghiệp thiết kế với tiêu chí đơn giản - tiết kiệm - chất lượng 

Ngoài bàn làm việc nhóm đơn giản - anh chị có thể tìm hiểu thêm => Bàn chân sắt giá rẻ - Ghế xoay giá tốt

Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh setup bàn ghế văn phòng đẹp này tại Lê Trung Nghĩa - Tân Bình - TPHCM

Anh chị tham khảo - cần hỗ trợ cứ gọi giúp em 0902828161 nhé

Trân trọng !

Viết bình luận của bạn
Thu gọn