DANH MỤC SẢN PHẨM

Cụm bàn làm việc nhân viên kết hợp vách ngăn kính cách điệu

Th 6 04/05/2018

Nội thất khởi nghiệp hân hạnh giới thiệu - công trình đã thực hiện

- Với các dự án đơn giản, không nhiều vị trí ngồi, thông thường bộ phận Hành chính nhân sự của công ty cũng không cầu kỳ lắm với tính thẩm mỹ cho phần bàn làm việc, ghế xoay, hay tủ tài liệu - họ chỉ lưu ý quan trọng là giá phù hợp, sản phẩm có thể cấp ngay khi họ yêu cầu.

Họ thường chỉ quan tâm nhiều đến việc, có đủ bàn làm việc nhân viên cho yêu cầu của từng phòng ban, hay yêu cầu cơ bản nhât của đơn vị sử dụng.

       Khi đó, vai trò của nhà cung cấp bàn, ghế, vách ngăn, hộc di động, hay nội thất văn phòng cho họ lại có tính chất quan trọng về thẩm mỹ.

Như các bạn nhìn thấy, ghế lưới lưng xanh, kết hợp với bàn làm việc với hộc di động rời tạo ngay tính cách điệu cho văn phòng - với điểm nhấn là ghế xoay.

 Khi sự kết hợp cá tính giữa màu ghế, màu bàn và tính tiện dụng khi dùng hộc di động rời - dần cũng quen.

Cũng chính là lúc vai trò tư vấn thẩm mỹ từ Nhà cung cấp lại thể hiện cho chủ đầu tư.

 Lúc này, vách ngăn kính được cách điệu cùng bàn làm việc, vách kính trên bàn làm việc được làm mềm các cạnh tạo sự nhẹ nhàng cho khu vực làm việc.

Bạn thử nhìn kỹ nhé, Vách kính luôn được gia cố cứng cáp với các ke kẹp kính - có ron cao su áp kính.

Dự án này được Nội thất khởi nghiệp thực hiện tại Quận 9 - trong ảnh này, các bạn được nhìn thấy cụm 6 bàn làm việc (3 người đối diện 3 người) tại KV tầng lửng. Ngoài ra còn có tầng 1 và tầng 2 đều được bố trí lần lượt cụm 2 và cụm 4.

Nội thất khởi  nghiệp - hân hạnh thực hiện dự án này.


Viết bình luận của bạn
Thu gọn