DANH MỤC SẢN PHẨM

CỤM BÀN NHÂN VIÊN CHÂN SẮT KẾT HỢP HỘC TỦ TÀI LIỆU

Th 6 25/02/2022

Cụm bàn nhân viên chân sắt kết hợp tủ tài liệu là mẫu cụm bàn làm việc đẹp được Nội thất Khởi Nghiệp thiết kế riêng

Cụm bàn nhân viên chân sắt đẹp được quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết để là cụm bàn làm việc đẹp nhất

Nội thất Khởi Nghiệp luôn hướng đến các sản phẩm bàn ghế tủ văn phòng chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn về an toàn cho người sử dụng. Thiết kế cụm bàn nhân viên chân sắt kết hợp hộc tủ đựng tài liệu mang đến cảm giác ngồi làm việc thư giãn, thoải mái cho mọi nhân viên, tối đa dung tích lưu trữ tài liệu. 

Phòng làm việc đẹp với cụm bàn 2 chỗ, 4 chỗ

Cụm bàn làm việc nhân viên 2 chỗ ngồi ngang là mẫu cụm bàn làm việc thiết kế có vách ngăn kết hợp hộc tủ cá tính. Chi tiết sản phẩm như sau:

        » Thiết kế mặt bàn màu kem vân gỗ, khung viền mặt bàn màu đen tạo điểm nhấn kết hợp cùng chân sắt sơn tĩnh điện. Chân bàn có khung gỗ để tài liệu màu Trắng kem vân gỗ. Trên mặt bàn có 02 vách lưới sơn đen trang trí cách điệu. Phía trước bàn có 02 yếm lửng tạo sự thẩm mỹ và kín đáo cho nhân viên nữ. 

Cụm bàn làm việc 2 chỗ kết hợp hộc tủ có vách ngăn

         » Tủ phụ phía dưới bàn thiết kế 2 mặt cửa tạo sự thoải mái và tiện nghi cho nhân viên (Mỗi bên có 02 ngăn kéo và 01 cánh mở, có khóa), 01 ngăn để CPU máy tính.

Tủ phụ thiết kế đa năng 1 ngăn CPU, 2 ngăn kéo, 1 cánh mở 

» Đặc biệt khung gỗ dưới chân bàn làm việc, các bạn có thể để chậu hoa tạo không gian xanh mát cho văn phòng nhé!

  Khung gỗ cho cụm bàn làm việc 2 chỗ ngồi

 

Vitamin xanh cho góc làm việc 

Bàn làm việc nhóm 4 chỗ ngồi là mẫu cụm bàn làm việc thiết kế có vách ngăn kết hợp hộc tủ cá tính. Chi tiết sản phẩm như sau:

         » Thiết kế mặt bàn màu kem vân gỗ, khung viền mặt bàn màu đen tạo điểm nhấn kết hợp cùng chân sắt sơn tĩnh điện. Chân bàn có khung gỗ để tài liệu màu Trắng kem vân gỗ. Trên mặt bàn có 02 vách lưới sơn đen trang trí cách điệu.

Cụm bàn làm việc 2 chỗ kết hợp hộc tủ có vách ngăn

         » Tủ phụ phía dưới bàn thiết kế 2 mặt cửa tạo sự thoải mái và tiện nghi cho nhân viên (Mỗi bên có 02 ngăn kéo và 01 cánh mở, có khóa), 01 ngăn để CPU máy tính.

Khung gỗ trang trí cây xanh cho cụm bàn 4 chỗ ngồi

Tủ tài liệu cao 2 buồng. Tủ có 05 ngăn (ngăn giữa không cánh), 02 ngăn trên và 02 ngăn dưới cánh gỗ. Bên trong tủ thiết kế đợt di động tạo sự linh hoạt, điều chỉnh được kích thước khoang tủ theo kích thước tài liệu cần lưu trữ. Cánh tủ vát 45 độ vừa thẩm mỹ vừa an toàn cho người sử dụng. Phụ kiện cao cấp: ổ khóa, bản lề giảm chấn tránh va đập, tiếng ồn khi đóng cửa.  

 

Các sản phẩm mà Nội thất Khởi Nghiệp cung cấp đều thiết kế theo phong cách, văn hóa của Doanh nghiệp; mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn các sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau: bàn, tủ, ghế làm việc, ghế băng chờ, hộc tủ di động, kệ tủ trang trí, ghế hội trường… với nhiều chất liệu và kích thước khác nhau, phù hợp cho mọi vị trí từ nhân viên cho đến trưởng phòng và lãnh đạo cấp cao.

Nội thất Khởi Nghiệp là đơn vị sản xuất đồ nội thất uy tín và tin cậy cho các công ty, đối tác lớn trên toàn quốc.

Anh chị cần setup bàn ghế văn phòng đẹp có thể xem nhiều hơn ở đây

==> Bàn chân sắt đẹp - ghế xoay lưới giá rẻ - ghế công thái học loại tốt - vách ngăn bàn làm việc đẹp

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế, setup văn phòng, tham khảo đặt mua nội thất văn phòng, vui lòng liên hệ với Nội thất Khởi Nghiệp theo hotline: 0902 828 161 - 0982 959 510 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn