DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn chân sắt có vách ngăn - bàn chân sắt đơn giản

Th 5 05/11/2020

Bàn chân sắt có vách ngăn hầu hết được lựa chọn với kiểu văn phòng đơn giản, sử dụng bàn chân sắt đơn giản kết hợp vách ngăn. Với mô hình kinh doanh dạng call center hoặc telesales còn được sử dụng với dạng vách nỉ giảm âm để giúp hạn chế tiếng ồn với đặc thù luôn trao đổi qua điện thoại với khách hàng. Bàn chân sắt kết hợp vách ngăn đơn giản nhưng văn phòng làm việc nhìn sẽ hiện đại và thông thoáng.

Nội thất Khởi Nghiệp gửi anh chị một số ảnh thực tế dự án nhé

Đầu tiên là bàn chân sắt đơn giản - vị trí này thường sử dụng cho admin - kế toán - hay trưởng bộ phận - đặc thù làm việc độc lập.


Từng bàn làm việc - từng vị trí được NV kỹ thuật của Nội thất Khởi Nghiệp tượng hình từ từng thanh sắt (chân bàn) hay tấm gỗ (mặt bàn)

02 vị trí bàn chân sắt đơn giản này là của Admin và Leader của BP kinh doanh telesales này.

Sau khi các bàn làm việc chân sắt được lắp hoàn thiện, sẽ được cân chỉnh để khớp nhau - Kỹ thuật sẽ tiến hành lắp vách ngăn trên mặt bàn

Vách ngăn sẽ được đo thước, cân chỉnh kỹ để đẹp nhất

Cân chỉnh thẳng hàng cho cả chiều ngang và chiều dọc 

Và chiều cao bàn và tổng thể vách ngăn 

Anh chị có thể nhìn tổng thể văn phòng với cụm bàn chân sắt 8 chỗ cho dạng bàn chân sắt telesales với Vách ngăn bọc vải giúp giảm âm.

Anh chị còn có thể thấy rõ bố trí vị trí để khay bàn phím để không gian làm việc của Nhân viên được rộng rãi nhất (giá để khay bàn phím phía dưới mặt bàn)

Khay để bàn phím khi không sử dụng

Khay để bàn phím có thể kéo ra khi sử dụng

Ngoài ra, đơn vị này còn trang bị thêm tủ thấp để máy in và tủ cao 3 cánh 

 

Tủ thấp để máy in có chiều cao bằng mặt bàn để vừa để được máy in, vừa có chỗ chứa tài liệu. 

Còn với tủ cao 3 cánh thì khá đẹp 

  

Nếu anh chị nhìn kỹ thì có thể thấy được sự phối màu của Bàn chân sắt, tủ tài liệu thấp, tủ tài liệu 3 cánh được decor màu khá trùng và tiệp màu với màu sàn gỗ của văn phòng này.

Văn phòng này khá đơn giản và đẹp.

Nội thất Khởi Nghiệp cũng rất cảm ơn Anh quản lý là đại diện phía Chủ Đầu tư, cũng như anh chị Chủ Doanh Nghiệp - CÔNG TY SONG HY - CHUYÊN VỀ MỰC IN - TẠI QUẬN 10 - TP.HCM đã rất tin tưởng và đặt niềm tin vào Nội thất Khởi Nghiệp để giúp anh chị làm đẹp cho Phòng Kinh doanh Telesale này.

Nội thất Khởi Nghiệp kính chúc các anh chị thật nhiều sức khỏe cũng như công việc kinh doanh được Mã Đáo Thành Công.

Trân trọng




Thu gọn