DANH MỤC SẢN PHẨM

Yếu tố phong thủy của từng kiểu bàn làm việc

CN 18/10/2015
Bàn làm việc là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong văn phòng làm việc. Trên thị trường có rất nhiều loại bàn với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn kiểu bàn phù hợp cho không gian và mục đích phòng làm việc của mình.
Khi chọn mua bàn bạn cũng cần chú ý đến hình dáng của bàn xem nó có hợp phong thủy, hợp với đặc thù công việc của bạn hay không.
Ở đây ta xét đến ba dạng bàn chính: bàn làm việc hình chữ nhật, hình tròn và hình vuông.

Bàn hình tròn
Với bàn làm việc hình tròn thường được chọn làm bàn hội nghị vì với kiểu bàn này nó giúp khơi dậy những ý tưởng sáng tạo. Kiểu bàn này tạo ra quá nhiều năng lương dương kiến cho khi ngồi làm việc sẽ không thể tập trung hoặc ngồi lâu nên không phù hợp để làm bàn cá nhân.
 


Bàn làm việc hình chữ nhật
Mẫu bàn này được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng bởi nó phù hợp với công việc và quan trọng nhất là bàn hình chữ nhật tạo ra năng lượng thổ, hỗ trợ nhiều cho công việc liên quan đến trí não. Ngoài ra, bàn làm việc hình chữ L cũng được ưa chuộng bởi nó khiến cho người ngồi cảm thấy an toàn, năng lượng thổ ở kiểu bàn này gấp đôi bàn hình chữ nhật.
 


Bàn hình vòng cung
Kiểu bàn làm việc này rất phù hợp với những người làm công việc cần đến sự tập trung. Hình vòng cung lưu giữ năng lượng ngay tại vị trí trung tâm (vị trí ngồi làm việc), điều này giúp tăng khả năng tập trung của người ngồi làm việc ở đó. Với kiểu bàn này thì thường phù hợp với vị trí lãnh đạo như tổng giám đốc, giám đốc, trưởng phòng…
 
Thu gọn