DANH MỤC SẢN PHẨM

Setup nội thất văn phòng cho Startup

Th 3 20/10/2015

Một không gian làm việc chuyên nghiệp có thể kích thích sự sáng tạo và nhiệt huyết của nhân viên, đồng thời góp phần tạo dựng niềm tin cho những khách hàng ở lần đầu tiên giao dịch. Vấn đề thường gặp ở các dự án "Startup" là ít chú trọng cho khu vực văn phòng hoặc muốn xây dựng một phong cách chuyên nghiệp nhưng gặp khó khăn về vốn đầu tư ban đầu.
Và "Nội Thất Khởi Nghiệp" đã ra đời để cùng "khởi nghiệp" với các nhà kinh doanh, cùng xây dựng một môi trường làm việc "Pro" nhưng chi phí rất, rất "hạt dẻ"
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, nhân viên của Nội Thất Khởi Nghiệp sẽ nhiệt tình tư vấn giúp bạn về cách bài trí văn phòng phù hợp với phong thủy, cách phân bổ không gian sao cho hiệu quả nhất và cách đầu tư theo tiến độ để bảo đảm thống nhất về mỹ thuật nhưng không phải chi một số tiền quá lớn trong giai đoạn Setup.

Hành trình ngàn dặm khởi đầu từ những bước đi vững chắc và đầy nội lực ...hãy để Nội Thất Khởi Nghiệp cùng bạn chung sức đưa những dự án "khởi nghiệp" đi đến thành công nhé !

"HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN"

Chúc các bạn hạnh phúc và thành công.

Thu gọn