DANH MỤC SẢN PHẨM

6 tiêu chí hàng đầu chọn tủ tài liệu văn phòng

Th 7 24/10/2015
Việc sử dụng tủ tài liệu văn phòng ở trong các cơ quan, doanh nghiệp là không thể thiếu. Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc tủ lưu trữ hồ sơ cho cơ quan mình bạn cũng cần chú ý đến các tiêu chí như tiện lợi, an toàn, tạo không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
 
 

Nội thất Khởi Nghiệp xin giới thiệu tới các bạn 6 tiêu chí giúp bạn chọn được một chiếc tủ tài liệu văn phòng vừa tiện lợi, an toàn, hiện đại có độ bền cao và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

 1. Tủ phải phù hợp với không gian, nội thất văn phòng

 Tùy thuộc vào khoảng không gian trong văn phòng mà bạn có thể chọn loại tủ phù hợp. Tủ tài liệu văn phòng thiết kế theo chiều dọc chiếm ít không gian nên phù hợp với văn phòng nhỏ. Ngược lại, tủ dạng nằm ngang chiếm nhiều không gian hơn và phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn hơn
 

Chiếc tủ tài liệu tốt cũng phải phù hợp với không gian nội thất tổng thể của văn phòng. Nếu văn phòng làm việc dùng bàn làm việc, ghế, tủ bằng gỗ thì nên chọn tủ tài liệu văn phòng bằng gỗ để tạo nên nét thanh lịch, sang trọng cho văn phòng.

 2. Không gian lưu trữ của tủ.

Trước khi mua tủ tài liệu văn phòng, bạn cần xác định không gian lưu trữ của tủ bao nhiêu là đủ. Thông thường, các nhân viên bình thường sẽ lưu trữ số lượng nhỏ giấy tờ, sổ sách. Các bộ phận như kế toán, hành chính nhân sự, kinh doanh cần phải lưu trữ nhiều tài liệu hơn. Từ đó, bạn lựa chọn tủ có nhiều ngăn hay ít ngăn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và cũng giúp tiết kiệm chi phí cho công ty.

 


phòng sang trọng hơn với các mẫu tủ đồng bộ màu
 

3. Tính an toàn khi lưu trữ

Tùy thuộc vào độ bảo mật của các tài liệu mà bạn có thể lựa chọn các loại tủ khác nhau. 

Nếu bạn chỉ lưu trữ, bảo quản những tài liệu dùng hàng ngày, ít quan trọng, không cần thiết phải bảo mật thì có thể chọn tủ tài liệu văn phòng không có khóa hoặc không cánh, nhờ đó sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cất trữ hay tìm kiếm các giấy tờ.

 

Còn nếu bảo quản hồ sơ quan trọng thì hãy dùng tủ có khóa để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, bạn nên chọn tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống thấm nước, chịu được nhiệt nên các tài liệu quan trọng của công ty vẫn sẽ luôn an toàn.

 

 

4. Độ bền cao

Đây cũng là một tiêu chí khá quan trọng khi lựa chọn tủ tài liệu văn phòng. Một chiếc tủ có độ bền cao giúp bảo quản, lưu trữ các hồ sơ quan trọng trong một thời gian dài và tiết kiệm chi phí đầu tư mua sắm mới cho doanh nghiệp. 

5. Linh hoạt

Bạn nên chọn tủ tài liệu văn phòng có gắn bánh xe ở chân để có thể dễ dàng di chuyển tủ khi cần thiết. Những khi cần di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, phòng này sang phòng khác hay chuyển địa điểm văn phòng thì bạn có thể đẩy tủ trượt trên sàn nhà mà không phải tốn nhiều công sức. Hơn nữa, vì phần chân đế được gắn bánh xe nên sẽ không làm xước sàn nhà trong khi di chuyển, nhất là đối với sàn gỗ.
 

6. Tải trọng của tủ

Tùy thuộc vào tài liệu, hồ sơ cần lưu trữ nhiều hay ít mà chọn tủ có trọng tải khác nhau. Nếu công ty có rất nhiều tài liệu, hồ sơ phải lưu trữ tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác nên chọn chiếc tủ tài liệu sắt. Bởi tủ sắt với kết cấu vững chãi, chắc chắn giúp bạn lưu trữ được một khối lượng lớn các hồ sơ, giấy tờ cho công ty mà không lo tủ bị nứt vỡ, cong vênh.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


 

Thu gọn