DANH MỤC SẢN PHẨM

Ý tưởng thiết kế văn phòng theo phong cách Châu Âu – Sáng tạo và màu sắc tươi sáng

Th 5 29/10/2015

Thiết kế văn phòng hiện đại và trang trí nội thất với màu sắc tươi sáng tạo không gian mở cung cấp năng lượng và thoải mái, hoàn hảo cho công việc và giải lao ngắn. Nội thất Khởi Nghiệp trình bày một thiết kế văn phòng mới của Nayada, một công ty châu Âu trong đó phát triển nội thất văn phòng hiện đại và truyền cảm hứng để pha trộn màu sắc nội thất tươi sáng vào bảng màu trung tính văn phòng.

Thiết kế văn phòng đa chức năng và đầy màu sắc, vui vẻ và hiện đại cung cấp nhiều cơ hội cho mọi người thưởng thức không gian làm việc hiện đại và những nơi để nghỉ ngơi. Yếu tố sáng tạo và giải pháp thiết kế, kết hợp với màu sắc nội thất tươi sáng thêm ký tự để thiết kế văn phòng và biến chúng thành nội thất thú vị, thoải mái và hiện đại.

Thiết kế văn phòng hiện đại là tạo ra không gian làm việc đa chức năng, thích hợp cho nam giới và phụ nữ, dễ chịu và hiện đại, gồm phòng liền kề cho phần còn lại và các cuộc họp, và cung cấp một số sự riêng tư khi sử dụng tiết kiệm không gian giải pháp thiết kế nội thất.

 

Thiết kế hiện đại văn phòng, vách kính, vàng tươi, màu cam, màu sắc nội thất màu xanh lá cây và màu đỏ

Một cấu trúc hai tầng ở trung tâm là một văn phòng quản lý. Theo cấu trúc thủy tinh thêm rung động và hiện đại cho toàn bộ thiết kế văn phòng hiện đại. Các kỹ sư và các nhà thiết kế trong Nayada chiếm không gian mở bên dưới, tổ chức xung quanh các văn phòng bằng kính trung tâm.

Nhân viên làm việc trong văn phòng, nhưng không có địa điểm cố định bàn có thể làm việc trong đám mây, tạo ra với màn hình phân chia di động. Những màn hình này có thể dễ dàng sắp xếp lại hoặc xóa bỏ việc tạo ra vị trí đồ nội thất khác nhau cho công việc cá nhân và đồng đội.

 

Ý tưởng thiết kế văn phòng của Nayada

Linh hoạt và mịn đường nét, màu sắc trung tính và các điểm nhấn sáng tạo thiết kế văn phòng đa chức năng hiện đại và cảm thấy nhẹ nhàng hơn, nhiều hơn mời và thoải mái. Điểm nhấn màu đỏ đậm màu sắc, ý tưởng sáng tạo, kết hợp phong cách của màu sắc nội thất tươi sáng và hình thức hình học mang lại một cảm giác trẻ trung và năng lượng vào thiết kế văn phòng hiện đại, và thêm gia vị cho trang trí nội thất.

Các văn phòng có thể được vượt qua trên một khoảng nghỉ ngắn ngủi để thưởng thức cà phê hay nói chuyện, ngồi ở điểm cà phê đặc biệt, vị trí cao mà huy động không ngồi xung quanh và ở trong giai điệu làm việc.

 

Nội thất văn phòng hiện đại và không gian đầy màu sắc

 

 

Thu gọn