DANH MỤC SẢN PHẨM

Sửa ghế văn phòng - cách khắc phục ghế bị hỏng thường gặp

Th 7 23/10/2021

Sửa ghế văn phòng cách khắc phục ghế bị hỏng thường gặp - Cẩm nang sửa chữa ghế văn phòng tổng hợp cơ bản về cách sửa ghế văn phòng - các hư hỏng thường gặp của ghế văn phòng và cách xử lý, biết cách sửa ghế hiệu quả giúp hạn chế chi phí và khắc phục được các lỗi nhỏ có thể xảy ra.

Sửa ghế văn phòng cách khắc phục ghế bị hỏng thường gặp - Cách sửa chữa ghế văn phòng tuỳ thuộc vào loại ghế là ghế xoay (ghế chân xoay) hay ghế quỳ (ghế họp), các lỗi thường gặp của ghế văn phòng, cách khắc phục ghế văn phòng bị hỏng.

cách sửa chữa ghế văn phòng

Cách sửa chữa ghế văn phòng giúp khắc phục tình trạng hư hỏng của ghế

     Trong quá trình sử dụng, chiếc ghế văn phòng của bạn thường gặp tình trạng: ghế bị tụt không thể nâng lên hạ xuống, không thể ngả lưng ra sau khi mệt mỏi, chân xoay bị cứng đơ khó di chuyển, ...

sửa ghế văn phòng   cách khắc phục ghế bị hỏng

Sửa ghế văn phòng - cách khắc phục ghế bị hỏng thường gặp - Hiểu để mẹo sửa ghế văn phòng

      Nội thất Khởi Nghiệp chuyên sản xuất ghế văn phòng, chúng tôi sẽ cung cấp một số lỗi thường gặp và mẹo sửa chữa ghế văn phòng và bảo dưỡng để kéo dài tuổi thọ của chiếc ghế. Bắt đầu nào!

Cây nâng hạ độ cao ghế - PEN HƠI GHẾ VĂN PHÒNG

       Pen ghế cấu tạo dạng trục thủy lực có tác dụng nâng đẩy ghế. Mỗi năm một lần bạn nên tra dầu bôi trơn pen ghế nhằm kéo dài tuổi thọ của nó. Cách khắc phục pen ghế bị thấp không lên cao được => pen bị hỏng thì phải thay mới không thể sửa chữa được.

pen ghế

Pen ghế là cây nâng hạ độ cao ghế

      Thông thường cây nâng hạ độ cao ghế - pen ghế ít bị hỏng, tuy nhiên, pen ghế như dạng phuộc nhún đàn hồi lên xuống, khi bị xì nhớt là lúc pen không thể nâng lên - ghế tự động tuột xuống => đây là lúc bị hỏng pen ghế - Các khắc phục ghế bị tuột là => cần thay mới pen và ghế sẽ sử dụng bình thường sau khi thay phụ kiện ghế.

Nội thất Khởi Nghiệp cung cấp phụ kiện ghế chính hãng và dịch vụ sửa chữa ghế văn phòng - vui lòng gọi 0902828161 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho ghế văn phòng của anh chị

GHẾ HỌP LƯỚI LƯNG CAO GD115ACQ

TAY GHẾ

- Ghế văn phòng có nhiều loại tay ghế khác nhau phù hợp với ghế chân quỳ hay ghế xoay. 

- Tay ghế hầu hết được làm bằng nhựa, có thể là dạng tay vòm (cong C) hoặc tay chữ T,...

- Tay ghế có dạng thiết kế tay ghế cố định và tay ghế nâng hạ (có thể lên xuống hoặc tới lui) - dạng ghế công thái học thường được sử dụng tay kiểu này.

- Tay ghế có thể được làm bằng kim loại - tay ghế mạ (sắt mạ crom) theo khung lưng ghế, khá bền và cứng cáp.

- Thiết kế tay ghế thường có khả năng chịu lực tốt, vì vậy ít có khả năng bị hỏng. Sau khi sử dụng một thời gian các ốt vít bắt đầu bị lỏng ra nên chỉ cần siết chặt ốt vít lại và bôi trơn một ít dầu là sử dụng bình thường.

 

cách sửa ghế văn phòng   cách khắc phục ghế văn phòng bị hỏng  cách khắc phục tay ghế văn phòng bị hỏng

Tay ghế nhựa vòm - tay ghế chữ T hoặc tay ghế kim loại

    Hầu hết tay ghế chỉ bị bung vít, gãy vít hoặc mất vít tay ghế, nên lỗi này có thể khắc phục.

Vít tay ghế cũng là vít chuyên dụng nên cần có đơn vị chuyên nội thất sẽ có thể thay thế vít tay ghế. Ngoài ra, trường hợp tay ghế bị gãy, cách khắc phục tay ghế bị gãy => sẽ chỉ có cách thay tay ghế mới

BÁNH XE GHẾ

+ Bánh xe ghế xoay được thiết kế nhằm di chuyển ghế khi cần, giảm tải cho người dùng khi cần di chuyển,

+ Bánh xe ghế là một trong những yếu tố thường bị hao mòn nhất trên ghế văn phòng, chúng có 2 loại chính khác nhau: cao su cứng hoặc cao su mềm. 

+ Bánh xe cao su cứng là loại phổ biến nhất và là loại được sử dụng với hầu hết các loại ghế văn phòng. 

+ Bánh xe cao su mềm được sử dụng cho văn phòng sử dụng sàn gỗ hoặc thảm. Một cách để kéo dài tuổi thọ của bánh xe là sử dụng chúng trên những bề mặt phù hợp nhất. => dạng này ít thông dụng.

bánh xe ghế

Bánh xe ghế văn phòng - bánh xe ghế xoay

Lỗi Bánh xe ghế bị hỏng và các khắc phục bánh xe ghế bị hỏng

 - Thiếu bánh xe: Thông thường ghế xoay có chân sao 5 bánh (để cân bằng và thuận tiện di chuyển) - có thể do một lý do nào đó dẫn đến thiếu bánh xe, chân ghế sẽ không cần bằng và không sử dụng được => ghế bị thiếu bánh xe có thể gắn thêm để bổ sung.

- Bánh xe ghế bị bể - khi bánh xe ghế bị bể chỉ có cách duy nhất là thay bánh xe ghế, cách thay bánh xe ghế cũng không quá phức tạp, quan trọng là bánh xe ghế cần đồng bộ với các bánh hiện có về kích cỡ.

- Có khá nhiều kích cỡ cho bánh xe ghế nên tuỳ theo bánh xe ghế để gắn cho đồng bộ.

Một mẹo nhỏ khác để giữ cho bánh xe của bạn hoạt động tốt là thoa một chút dầu lên trục xe, điều này sẽ tránh được hiện tượng mài khó chịu khi ghế di chuyển và tránh cho các bộ phận bị mòn quá nhanh.

Ghế xoay lưng lưới GS020

Bánh xe ghế bị bể, bánh xe ghế không trượt, bánh xe ghế không xoay, bánh xe ghế bị cứng, ghế văn phòng bị bể bánh xe, ghế bị thiếu bánh xe, ghế bị mất bánh xe => mẹo sửa ghế bị bể bánh xe là thay bánh xe ghế mới

VẢI BỌC GHẾ

   Vải bọc là một trong những bộ phận của ghế văn phòng thường bị hao mòn nhất. Bạn nên cẩn thận hơn với các chất liệu mỏng manh hơn, chẳng hạn như da thật hoặc da công nghiệp, vải lưới... 

   Điều quan trọng là sử dụng các sản phẩm phù hợp để làm sạch chúng. Nói chung, lựa chọn tốt nhất là chỉ sử dụng xà phòng trung tính và nước.

    Ghế xoay lưới là tựa lưng ghế bọc vải lưới có độ đàn hồi cao ngày càng trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây vì chúng có khả năng chống mài mòn cao, duy trì vẻ ngoài hoàn hảo trong thời gian dài.

Các lỗi thường gặp của bề mặt ghế:

+ Với ghế bọc da công nghiệp thì thường theo tuổi thọ của vật liệu, bề mặt phủ của ghế sẽ tự bong ra, bong lớp phủ bề mặt.

==> Cách khắc phục ghế bị bong bề mặt ghế => Nguyên nhân là tuổi thọ vật liệu đã quá hạn / do bảo quản trong điều kiện không tốt => thay mới bề mặt.

+ Với ghế bọc simili - giả da: thì bề mặt sẽ ít khi bị bong tróc, tuy nhiên sẽ bị mốc nếu để trong điều kiện thiếu trao đổi nhiệt độ, quá nóng hoặc để trong kho quá lâu.

==> Cách khắc phục ghế bị dộp bề mặt => nếu chỉ dộp mốc bề mặt => có thể vệ sinh kỹ bề mặt bằng dung dịch tẩy nhẹ, hạn chế dùng chất tẩy cao - sẽ làm bề mặt bị biến đổi (mất màu hoặc co dúm)

+ Với ghế bọc vải - ghế lưới : thì bề mặt ghế ít khi xảy ra thì trạng hư hỏng, chủ yếu bề mặt ghế lưới là do va chạm, bị kéo móc bởi vật nhọn làm hỏng bề mặt lưới đan => cơ bản ghế lưới ít khi hỏng bề mặt.

==> Cách khắc phục ghế vải bị dơ, cách khắc phục ghế lưới bị dơ => dùng xà phòng và chất tẩy nhẹ và bàn chải mềm để vệ sinh bề mặt, sau đó dùng máy hút bụi công suất lớn để hút, có thể làm 1-2 lần, sau đó có thể phơi nắng để hạn chế mùi.

    Nội thất Khởi Nghiệp mời các bạn tham thảo dòng ghế văn phòng Khởi Nghiệp bán chạy hoặc ghế lưới giá rẻ => theo tiêu chí ĐẸP – RẺ - BỀN nhé!

                             

  GHẾ HỌP GS105Q    

                                    

GHẾ HỌP LƯỚI GD8344INQ 

            

        GHẾ QUẢN LÝ GD0135

 GHẾ QUẢN LÝ LƯNG LƯỚI GD8305G

                                            

GHẾ GIÁM ĐỐC GD0821   

 GHẾ LÃNH ĐẠO CAO CẤP GSA08D

Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh gửi đến Anh chị Cẩm nang cách khắc phục các lỗi thường gặp của ghế văn phòng => Khi cần thắc mắc mọi vấn đề về ghế văn phòng hay tìm đơn vị sửa ghế văn phòng

=>  Anh chị vui lòng liên hệ 0902828161 để được hỗ trợ sửa ghế văn phòng khi cần nhé.

Trân trọng !

Thu gọn