DANH MỤC SẢN PHẨM

5 lý do quan trọng cần biết để chọn ghế văn phòng tốt

Th 3 11/10/2022
         Ngồi nhiều giờ liên tục, ngồi suốt,...chắc hẳn bạn sẽ phải quan tâm đến vì sao phải chọn ghế văn phòng tốt ! Bệnh chung của Dân văn phòng là đau lưng, mỏi cơ, đau cổ vai gáy, cong vẹo cột sống,.....
         Số lượng Dân văn phòng phải tìm đến vật lý trị liệu để kiểm tra, thăm khám về bệnh văn phòng ngày một tăng, đó là lý do quan trọng cần biết để chọn ghế văn phòng tốt, để giúp bạn hiểu và cải thiện tình trạng này - Ngoài việc lựa chọn ghế văn phòng chất lượng để ngồi làm việc thoải mái, bạn cũng nên xem thêm về 4 cách ngồi đúng cho dân văn phòng giúp cột sống khoẻ 
 
Tìm mua ghế văn phòng tốt bạn sẽ đặt ra khá nhiều câu hỏi về ghế văn phòng như: Tiêu chí lựa chọn ghế văn phòng tốt ? ghế văn phòng giá rẻ mua ở đâu ? cách chọn ghế văn phòng tốt ? ghế xoay lưới giá rẻ dùng được ? vì sao nên chọn ghế văn phòng chất lượng? giá ghế văn phòng tốt khoảng bao nhiêu ? ghế xoay lưới màu đen nên mua ở đâu ? ghế họp lưới giá rẻ có màu gì ? phòng họp nên dùng ghế xoay hay ghế quỳ ? ghế họp nên dùng ghế họp da hay ghế họp lưới ? nên mua ghế thanh lý hay ghế xoay mới ? ghế công thái học có tốt ? ghế giám đốc trẻ nên dùng ghế giám đốc da hay ghế giám đốc lưng lưới ? ghế trưởng phòng nên chọn ghế quản lý lưng lưới hay ghế quản lý vải - ghế quản lý da ? mẹo chọn ghế xoay loại tốt ? tiêu chí chọn ghế xoay lưới tốt ?...
 
Cùng tìm hiểu nhé
 
Tăng sự thoải mái khi sử dụng
 
        Ngày làm việc 6h-8h với bàn ghế văn phòng, bàn làm việcghế xoay lưới / ghế văn phòng là người bạn đồng hành suốt cùng bạn, nên rất cần tạo cảm giác nhẹ nhàng nhất và thoải mái nhất khi sử dụng, giúp tập trung vào công việc được tốt nhất.
 
        Có bao giờ anh chị thử làm một cuộc khảo sát với nhân viên văn phòng bên mình về chỗ ngồi văn phòng và sự thoải mái chưa ???
 
       Theo một nghiên cứu mới nhất từ 1 cuộc khảo sát, có hơn 80% trong số họ cho rằng chiếc ghế hiện tại của họ vẫn chưa thoải mái và thậm chí có một số còn gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra một số ý kiến khác cũng mong muốn rằng sẽ tốt hơn nếu họ được sử dụng một chiếc ghế tốt hơn. Do đó, nếu anh chị thật sự cần đến sự thoải mái thì cũng cần xem lại chiếc ghế và chỗ ngồi đó cũng cần thật sự được quan tâm + ưu tiên.
 

Ghế xoay văn phòng ngã lưng đẹp giá tốt góp phần tạo sự thoải mái nhất

 
Cải thiện năng suất làm việc
 
        Nếu như việc ngồi văn phòng làm việc hàng ngày, không tạo cho bạn cảm giác thoải mái, ngồi một chiếc ghế văn phòng hỏng, quá nhỏ hay quá thấp,....nói chung đi làm mà cảm giác không ổn, cứ phải khó chịu với các vật dụng gần nhất hàng ngày cùng mình,....
thì cảm giác cần làm nhiều hơn ngồi nhiều hơn, tăng năng suất công việc hơn nữa sẽ thế nào ???
 
        Lời khuyên thật sự của mình là để cải thiện năng suất làm việc của nhân viên, làm cho nhân viên ngồi làm việc cảm thấy thoải mái, quên cả giờ về hay cố gắng tăng ca, ráng tý nữa làm cho tốt hơn ....nói chung là bản thân nhân viên ngồi không muốn đứng lên và muốn làm tốt hơn nữa, tăng năng suất hơn nữa,... thì điều này liệu có thoả đáng ? 
 

Bàn ghế văn phòng tốt cải thiện năng suất làm việc của nhân viên

 
Cải thiện vấn đề về sức khoẻ, các bệnh thường gặp của dân văn phòng
 
     Vấn đề về sức khoẻ của dân văn phòng, nếu thực sự bạn quan tâm, thật sự có thể giúp bạn hạn chế - cải thiện - tránh khỏi khá nhiều.
 
     Nếu ngồi liệt kê ra thì có lẽ cũng không hề ít: Tê chân - mỏi vai - viêm khớp tay - hội chứng ống cổ tay - các bệnh về lệch xương sống - thoái hoá đốt sống cổ - thoát vị đĩa đệm - tim mạch,....+ thêm việc thiếu vận động của dân văn phòng thì nhiều lắm lắm luôn.
       
      Ghế xoay lưới chất lượng cộng với cách ngồi đúng, các hỗ trợ nâng đỡ cột sống, ... góp phần cải thiện đáng kể cho sức khoẻ dân văn phòng.
 

Ghế xoay lưới văn phòng tốt cùng tư thế ngồi đúng giúp hạn chế vấn đề về sức khoẻ

 
Giảm chấn thương - giảm các cơn đau có thể xảy ra tại nơi làm việc 
 
          Với một sản phẩm nội thất như bàn văn phòng hay ghế văn phòng chất lượng kém cũng có khả năng gây chấn thương.
         Thử nghĩ, một ngày, bạn ngồi xuống, cũng rất bình thường, đột nhiên ghế gãy chân, văng bánh xe ra và bạn nghe cái ...ầm, cả cơ thể nằm dài dưới nền đất, đau ê ẩm, hic...
 
         Việc lựa chọn nội thất văn phòng chất lượng cũng rất quan trọng, hạn chế được các tình huống không đáng có. Với một cái ghế văn phòng chất lượng thì bạn sẽ không phải lo lắng về tình huống chấn thương hay bảo hiểm, bên cạnh đó, chỗ ngồi chất lượng, nhân viên của bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi làm việc ở công ty bạn.
 
        Cách tốt nhất để đảm bảo giờ làm việc của nhân viên không bị lãng phí hay sự cống hiến của họ là hết mình thì việc tạo ra một không gian CHILL với sự thoải mái của bàn ghế văn phòng - tạo ra sự thân thiện giúp các bạn luôn gắn kết nhiều nhất với công ty.
 

Văn phòng đẹp với vách ngăn văn phòng cá tính, thân thiện giúp nhân viên thoải mái hơn 
 
Tăng sự gắn bó của nhân viên với Doanh nghiệp
 
         Thị trường nhân sự với sự cạnh tranh khốc liệt, đổi việc, nhảy việc,....hiện tại của 1 lớp trẻ với tham vọng khởi nghiệp, học hỏi, cống hiến,....thì việc đào tạo - gắn kết của nhân viên với Doanh nghiệp là khá quan trọng.
 
        Ngoài các vấn đề về chính sách lương thưởng - sự thăng tiến,...thì sự thoải mái với các vật dụng hàng ngày, ngay tại Ngôi nhà Thứ Hai cũng góp phần đáng để vào sự gắn bó và cống hiến của họ. 
 

Văn phòng làm việc hiện đại góp phần giúp nhân viên gắn bó hơn với Doanh nghiệp

        Bạn thử nghĩ xem, toàn bộ bàn làm việc nhân viên hiện tại là không gian văn phòng mở, toàn bộ ghế nhân viên chất lượngloại ghế tốt có tựa đầu ngã lưng gác chân, kết hợp cùng không gian văn phòng có slogan hay, nhiều cây xanh, ghế lười, một số vật dụng giải trí giữa giờ như bảng phóng phi tiêu, bàn đá bóng, bi-da, pantry pha cà phê - mì gói luôn có sẵn với xúc xích, tủ lạnh luôn đầy ắp đồ ăn vặt,.....văn phòng đẹp và tiện nghi, luôn làm nhân viên muốn ở lại nhiều hơn, lâu hơn, làm nhiều việc hơn và tất nhiên gắn kết với công ty vì đây là Ngôi nhà thứ hai đáng gắn bó và cống hiến.
 

Phút thư giãn giữa giờ làm việc

Văn phòng đẹp với cây xanh + slogan văn phòng hay

Gắn kết nhân viên gắn bó hơn với công ty là một cách giữ nhân sự tốt nhất

Văn phòng chill với khu vực riêng để thư giãn giữa giờ với đầy đủ vật dụng ghế lười,..

Bài viết này Nội thất Khởi Nghiệp chia sẻ giúp các anh chị hiểu rõ hơn về lý do để chọn ghế văn phòng tốt, cũng như cách gia tăng sự gắn kết của nhân viên với công ty.

Chúc anh chị luôn gặp nhiều thuận lợi và thành công trong cuộc sống.

Cần hỗ trợ về Nội thất văn phòng, anh chị vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất.

Hotline: 090 2828 161 - 0982 9595 10

Nhóm Admin Nội thất Khởi Nghiệp cảm ơn anh chị đã đọc bài.

Trân trọng !

Thu gọn