DANH MỤC SẢN PHẨM

5 mẫu ghế công thái học giá tốt tại TPHCM

Th 6 21/10/2022

5 mẫu ghế công thái học giá tốt tại TPHCM (ghếcông thái học) được Nội thất Khởi Nghiệp lựa chọn để giới thiệu đến các bạn là các mẫu ghế công thái học nhập khẩu chất lượng với mức giá và chất lượng phù hợp.

     Với các bạn Khởi Nghiệp trẻ, yếu tố chi phí khởi nghiệp tinh gọn và khởi nghiệp tiết kiệm là rất quan trọng nên việc lựa chọn ghếcông thái học văn phòng giá tốt và cũng là điều cần quan tâm - ghế giá tốt - đồng thời phải là ghế chất lượng và bảo hành hậu mãi tốt để việc Khởi Nghiệp đỡ tốn kém các khoản chi phí lặt vặt do mua phải sản phẩm chất lượng kém và sự khó chịu kèm theo.

Ghế công thái học là xu hướng tất yếu để hỗ trợ cho dân văn phòng biết cách ngồi đúng, cũng như hiểu được cách phòng tránh các bệnh văn phòng thường gặp. Nên, nếu có cơ hội, các bạn cũng nên tìm hiểu và chọn cho mình 1 chiếc ghế phù hợp, để phần nào hỗ trợ cho các bạn trong quá trình làm việc tại công ty hoặc làm việc tại nhà.

 

1/ Ghế công thái ergonomic giá rẻ HCM GD8352G

ghế công thái học Hàn Quốc có gối đầu GD8352G     

     Các bạn có thể xem kỹ ảnh ghế thực tế của chúng tôi, ngoài các chức năng Ghế xoay lưới, có ngã lưng, có tựa đầu thì ghế công thái học GD8352G còn có hỗ trợ thêm phần Gác Chân để tăng thêm sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

 

Ghế công thái học có gác chân GD8352G

2/ Ghế lưới lưng cao nhập khẩu giá rẻ HCM GD8357

Ghế có tựa đầu

Ghế công thái học nhập khẩu GD8357

3/ Ghế lưới đẹp GD823

ghếcông thái học GD823

Ghế đẹp giá tốt có treo áo

 

 Ghế công thái học văn phòng nhận khẩu GD823

 

4/  Ghế Ergonomic đệm lưới chống giãn GD823-1 : Sản phẩm là 1 phiên bản mới cải tiến của ghế GD823 

     

Ghế đẹp với những đường cong tinh tế  - Ghế công thái học đệm lưới GD823-1

 

5/ Ghế Ergo nhập khẩu GD826

     

Ghế Ergonomic GD826

Ghế ergonomic giá tốt chất lượng

Ghế công thái học nhập khẩu Ergonomic GD826

    Nội thất Khởi Nghiệp chia sẻ 5 mẫu ghế công thái học giá tốt tại TPHCM để các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn ghế tốt, cũng như giúp các bạn tránh các bệnh thường gặp khi ngồi lâu, ngồi nhiều.

     Ghế xoay lưới đa dạng mẫu ghế ergonomic nhập khẩu giá tốt do Nội thất Khởi Nghiệp cung cấp bảo hành 12 tháng (theo tiêu chuẩn nhà sản xuất) - nên các bạn cứ yên tâm và được chúng tôi đảm bảo.

Bài viết tham khảo:

15 lời khuyên khi ngồi làm việc cho sức khoẻ dân văn phòng

6 Lưu ý quan trọng cần biết trước khi Setup văn phòng mới

    Kính chúc Anh chị lựa chọn được mẫu ghế công thái học tốt nhất và ưng ý nhất và cũng chúc anh chị luôn gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công trên đường phát triển sự nghiệp.

Nhóm Admin Nội thất Khởi Nghiệp cảm ơn anh chị đã đọc bài.

Hotline hỗ trợ: 090 2828 161 - 0982 9595 10

Trân trọng !

Thu gọn