DANH MỤC SẢN PHẨM

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp - tìm mặt bằng mở xưởng

Th 6 16/04/2021

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗcông nghiệp - tìm mặt bằng mở xưởng - bí quyết thành công cùng Nội thất Khởi nghiệp khi mở xưởng sản xuất gỗ công nghiệp nhé anh chị. 

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗcông nghiệp trong tìm mặt bằng mở xưởng là rất quan trọng, quyết định đến 60% vấn đề thành công khi khởi nghiệp mở xưởng gỗ công nghiệp.

kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp giúp Anh chị hiểu rõ khi khởi nghiệp ngành sản xuất gỗ

        Cần làm gì khi mở xưởng sản xuất gỗ công nghiệp? Thủ tục mở xưởng gỗ cần những gì? chi phí mở xưởng gỗ khoảng bao nhiêu? rất nhiều câu hỏi cần đặt ra để mở xưởng gỗ công nghiệp - vậy đâu là câu trả lời - cùng xem nhé.

CÁC VẤN ĐỀ CẦN THIẾT KHI MỞ XƯỞNG GỖ như lập kế hoạch mở xưởng, tìm kiếm nguồn vốn hợp tác, tìm kiếm mặt bằng xưởng, tìm kiếm khu vực phù hợp mở xưởng, đầu tư máy móc cho sản xuất gỗ công nghiệp, tìm kiếm nguồn nhân lực lành nghề mộc, thợ mộc gỗ công nghiệp, thợ sơn gỗ công nghiệp hay thợ cơ khí sản xuất,..... là các vấn đề cần biết khi mở xưởng gỗ công nghiệp.

Vậy, cần làm gì trước khi mở xưởng gỗ công nghiệp ? Nội thất Khởi Nghiệp xin hỗ trợ một ít thông tin chia sẻ cùng anh chị

1/ Xây dựng kế hoạch mở xưởng chi tiết (Tài chính - nhân sự thực hiện - quy mô hoạt động)

2/ Xác định chi tiết thị trường mục tiêu đầu ra cho sx, cho sản phẩm sau khi sx ra

3/ Xác định quy mô xưởng với chi tiết SX gỗ - cơ khí - sơn,.... hay thế nào

4/ Xác định chi tiết các loại máy móc cần để sản xuất gỗ (các loại máy cần trước - sau để đầu tư dần - tránh ảnh hưởng tài chính)

Sau khi nghiên cứu 4 vấn đề trên sẽ bắt tay vào việc thực hiện: một số lưu ý khi mở xưởng sản xuất nội thất

Gửi cả nhà tham khảo qua mẫu Locker gỗ 36 ngăn do xưởng sản xuất nội thất gỗ của Nội thất Khởi Nghiệp nha

Tìm kiếm mặt bằng mở xưởng gỗ phù hợp - các tiêu chí mặt bằng để mở xưởng gỗ cần thiết - tìm mặt bằng mở xưởng gỗ cần những lưu ý gì, một số lưu ý khi tìm mặt bằng mở xưởng gỗ, tiêu chí cần thiết cho mặt bằng xưởng gỗ ???

- Kinh nghiệm mở xưởng gỗ đầu tiên luôn là tìm được mặt bằng mở xưởng phù hợp, xưởng sản xuất phải đủ diện tích để bố trí các máy móc cần thiết - Mình  nghĩ tối thểu phải có tầm 300m2 -  nếu anh chị có điều kiện trong kế hoạch - có thể lựa chọn xưởng to hơn, để sau khi phát triển Quy mô sản xuất gỗ sẽ đủ diện tích thực hiện hơn.

==> Cũng như các bạn nên tránh tìm mặt bằng gần các khu dân cư, tránh bị ảnh hưởng đến họ về tiếng ồn, bụi,.... cũng như tránh bị kiểm tra liên tục do bị họ phàn nàn.

Theo mình, một số điều kiện cần có để mở xưởng gỗ khi tìm mặt bằng thuê xưởng.

+ Xưởng sản xuất không nên quá gần khu dân cư (Vì sẽ bị ảnh hưởng tiếng ồn, bụi,....)

+ Xưởng sản xuất nằm trong khu vực cụm xưởng (sẽ lợi thế nhiều về mặt tìm kiếm - dễ tìm hơn) - có thể là cụm xưởng sản xuất gỗ công nghiệp - hoặc cụm xưởng sản xuất gỗ - hoặc cụm xưởng sản xuất (Đủ thứ loại)

+ Đường vào xưởng và mặt bằng trước cửa xưởng cần đủ rộng để xe tải có thể ra vào và quay đầu.

+ Xưởng nên có sẵn điện 3 pha để có thể sử dụng các máy lớn nếu cần (thường hay cần và nên có)

+ Xưởng nên có sẵn wc (1 hoặc 2 cái tùy thực tế)

+ Nếu mặt bằng khu vực xưởng có sẵn văn phòng thì quá đẹp (hehe đỡ tốn chi phí đầu tư làm văn phòng)

+ Xưởng có sẵn đèn điện, máy xưởng không bị dột mưa, xưởng có sẵn quạt hút thông giá càng tốt

+ Xưởng đúng chuẩn sẽ có thêm cửa phụ (Cửa nhỏ ở cuối xưởng)

+ Nền xưởng được sơn Epoxy (cái này ít có và giá thuê cao hơn bình thường - nhưng nếu có thì quá tốt luôn) - bình thường thì hay có sàn xi măng nha cả nhà.

+ Để đảm bảo cho việc sản xuất được phát triển, cũng như đủ điều kiện lý tưởng để sản xuất đủ lớn, đủ mạnh thì thời gian ký hợp đồng thuê xưởng cũng phải tầm 3 - 5 năm. Ký ít quá thì theo mình không nên thuê - vì rõ ràng chưa kịp sản xuất ổn định đã phải trả lại mặt bằng (nếu xui quá, bị hết hợp đồng - bị đòi lại để cho người khác thuê được giá hơn chẳng hạn,....)

+ Nếu ok chốt mặt bằng xưởng gỗ định thuê rồi, thì khi làm hợp đồng, nhớ cái điều khoản cho lùi lại khoảng 10 - 15 ngày để triển khai sửa chữa - hoặc làm mới văn phòng, nâng cấp xưởng,.....vụ 10-15 ngày đó là không tính tiền nha Anh em.

+ Ráng kiếm mặt bằng xưởng sản xuất gỗ công nghiệp ở khu vực dễ tìm chút nha - vì sẽ thuận tiện hơn cho việc mời khách vào tham quan xưởng, tham quan quy mô sản xuất của bên mình.

===> Kinh nghiệm tìm mặt bằng mở xưởng gỗ của mình là tìm kiếm thông qua các bạn cò cho thuê kho xưởng, hoặc hỏi nhờ các bạn công nhân làm sản xuất gỗ - chỗ các bạn làm, thường sẽ gần các khu hay cho thuê xưởng để sản xuất gỗ. Sau đó có thể đi xem trực tiếp, trao đổi mọi thứ về thủ tục để thuê xưởng sản xuất gỗ công nghiệp. Nếu ok thì triển khai thôi.

Trên đây Nội thất Khởi Nghiệp chia sẻ ít kinh nghiệm và yêu cầu để thuê xưởng sản xuất gỗ nha.

Xem thêm nhiều hơn nữa Kinh nghiệp thực tế Khởi Nghiệp ở đây ==> Kinh nghiệm thực tế - tin tức

Anh chị chia sẻ thêm có thể alo 0902828161 nha.

Trân trọng !

Bài viết hay cùng tham khảo để có thêm kiến thức Khởi Nghiệp - Anh chị nhé

Khởi nghiệp ngành sản xuất gỗ công nghiệp - 5 yếu tố quan trọng

Lập kế hoạch kinh doanh ngành nội thất - kinh nghiệm thực tế P2

Lập kếhoạch kinh doanh ngành nội thất - kinh nghiệm thực tế

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp - cần những chi phí gì ?

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp - tìm mặt bằng mở xưởng

Mở xưởng gỗcông nghiệp cần những thủ tục gì - kinh nghiệm Khởi Nghiệp ngành nội thất

Hotline hỗ trợ 0902828161 - 0982959510

Thu gọn