DANH MỤC SẢN PHẨM

5 cách trang trí văn phòng đẹp cách điệu

Th 2 24/10/2022
5 cách trang trí văn phòng đẹp cách điệu mà Nội thất Khởi Nghiệp đề xuất giúp bạn biết cách trang trí văn phòng cá tính và văn phòng đẹp cách điệu cho nhân viên luôn có cảm giác thoải mái khi làm việc.

5 cách trang trí văn phòng đẹp cách điệu mà Nội thất Khởi Nghiệp đề xuất giúp bạn biết cách trang trí văn phòng đơn giản đẹp để ngôi nhà thứ hai của bạn luôn là chỗ bạn muốn đến, muốn làm và muốn vui vẻ, thoải mái nhất và đạt hiệu suất cao nhất.

    Hầu hết các bạn rất quan tâm đến kiểu thiết kế đẹp cho văn phòng, cách trang trí văn phòng đẹp, cách bố trí nội thất văn phòng đẹp, cách tạo điểm nhấn cho văn phòng đẹp, bố trí không gian văn phòng hiện đại, các bước bố trí không gian văn phòng đẹp, trang trí văn phòng đẹp, tiêu chuẩn thiết kế không gian văn phòng đẹp, tiêu chuẩn thiết kế văn phòng đẹp, cách sắp xếp văn phòng đẹp, cách sắp xếp nội thất văn phòng đẹp, cách thiết kế không gian mở văn phòng đẹp, cách tạo không gian văn phòng đơn giản, cách tạo điểm nhấn văn phòng không tốn phí, sắp xếp bàn ghế văn phòng đẹp, bố trí không gian văn phòng mở đẹp, cách để tạo văn phòng đẹp, cách tạo không gian văn phòng đẹp, cách tạo mảng xanh văn phòng, ý tưởng văn phòng đẹp, ý tưởng trang trí văn phòng đẹp, ý tưởng thiết kế văn phòng hay, ý tưởng trang trí văn phòng hay, .....
rất rất nhiều cầu hỏi anh chị quan tâm để có không gian văn phòng đẹp.
 

    5 cách trang trí văn phòng đẹp cách điệu giúp tăng năng suất trong mọi việc, mẫu văn phòng cá tính còn tạo nhiều ý tưởng hay để đạt hiệu quả hơn trong cách phát triển đội nhóm - tăng hiệu quả đoàn kết trong từng team - từ đó giúp nhân viên gắn bó hơn với công ty.

 

Cách tạo điểm nhấn cho văn phòng đẹp

   Ngoài các vật dụng hàng ngày như bàn làm việc - bàn chân sắt - ghế xoay văn phòng - tủ văn phòng,.....Nội thất Khởi Nghiệp chia sẻ5 cách trang trí văn phòng đẹp cách điệu để anh chị có văn phòng đẹp cá tính hơn nhé.
 
1/ Cách trang trí văn phòng đẹp bằng Backdrop
 
Văn phòng của bạn sẽ có 1 khu vực chill được trang trí với backdrop đẹp để các bạn selfie thú vị.

Cách trang trí văn phòng với backdrop đẹp

Backdrop đẹp này sẽ được gắn logo để khi selfie luôn là 1 cách quảng bá hiệu quả

     Sẽ rất thú vị nếu văn phòng bạn có 1 khu vực chuyên để tổ chức các sự kiện - như Happy Women day như hình - hay 20/10 hay tổ chức sinh nhật của các bạn có cùng tháng sinh,....

5 cách trang trí văn phòng đẹp cách điệu thứ hai Cách trang trí văn phòng đẹp với Sân khấu 

Văn phòng hay hơn với bục sân khấu team work

     Với đặc thù ngành nghề như hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm, .... sẽ có nhiều team cùng hoạt động với nhiều mục tiêu khác nhau cho kế hoạch chung của toàn công ty.

    Văn phòng đẹp với sân khấu để khen thưởng - vinh danh các team đạt hiệu quả cao,...kích thích sự cố gắng đạt kết quả tốt hơn và luôn giúp các thành viên gắn kết hơn và gắn bó hơn với công ty.

5 cách trang trí văn phòng đẹp cách điệu thứ ba : Cách trang trí văn phòng đẹp với kệ trang trí

Kệ trang trí treo tường giúp văn phòng cá tính hơn

Văn phòng chill với kệ góc để hoa cho các góc khó trang trí

Văn phòng hiện đại với kệ trang trí cách điệu - dùng làm vách chia khu vực

   Ở không gian văn phòng, kệ trang trí luôn có điểm nhấn rất riêng khi được trang trí với hoa, sách và một số vật dụng trang trí văn phòng cá tính.

=> cho văn phòng cách điệu với cá tính rất riêng.

4/ Cách trang trí văn phòng đẹp với Vách ngăn bàn làm việc 

Vách ngăn bàn làm việc đẹp có khá nhiều kiểu và chất liệu khác nhau, cùng xem vài kiểu vách ngăn bàn văn phòng đẹp nhé.

Vách ngăn bàn làm việc hiện đại

    Văn phòng mở với kiểu vách ngăn bàn làm việc hiện đại là vách ngăn kính trắng sữa đẹp cho không gian văn phòng đẹp tông trắng cực đẹp.

Vách ngăn bàn làm việc hiện đại với tông vách ngăn kính màu xanh lá và màu đỏ

Vách ngăn bàn làm việc đẹp và phối màu sang trọng cho văn phòng cá tính rất riêng.

Vách ngăn telesales cho văn phòng đẹp với vách ngăn vải bàn làm việc

    Đặc thù công việc telesales cần có vách ngăn vải để giảm bớt âm thanh cũng như cho văn phòng đẹp hơn.

Vách ngăn bàn làm việc đẹp từng vị trí cho mẫu vách ngăn bàn làm việc khu công nghiệp

    Không gian văn phòng hiện đại và đẹp với vách ngăn bàn làm việc đẹp của từng vị trí làm việc riêng biệt, sang trọng, đẹp và chuyên nghiệp.

Vách ngăn vải cao 1m2 cho văn phòng hiện đại và cách điệu hơn

5/ Cách trang trí văn phòng đẹp với Khu vực Chill

     Trang trí văn phòng đẹp với khu vực riêng cũng đòi hỏi văn phòng có diện tích và số lượng nhân sự phù hợp. 

     Khu vực Chill ad nói ở đây khá đa dạng về cách trang trí và nó là 1 khu vực dành riêng để thư giãn, thoải mái và tạo cảm giác thư giãn nhất.

+ Trang trí văn phòng thú vị và chill chill với gối lười thư giãn 

Trang trí văn phòng thú vị với gối lười 

     Văn phòng bạn sẽ khá thú vị với 1 khu vực riêng có trải thảm với gối lười để ngồi chơi, thư giãn, hay khi công việc căng thẳng, có thể ôm laptop ra ngồi ghế lười để làm việc.

     Khu vực này cũng hay được các bạn ngồi team building với nhiều trò chơi văn phòng như Ma sói, .....

    Bạn xem hình nhé, gối lười hạt xốp được tập trung ở 1 khu vực với sàn gỗ hoặc sàn thảm và được chia khu vực bởi vách ngăn trang trí đẹp và 1 chậu hoa ở góc phòng.

+ Trang trí văn phòng cá tính với khu vực pantry đẹp

Pantry văn phòng đẹp

    Khu vực pantry đẹp và cá tính với 1 tủ pantry mặt đá để pha nước uống, pha cafe, hay có lò vi sóng để hâm thức ăn và khu vực lưu trữ các vật dụng văn phòng.

    Tủ pantry văn phòng cá tính thường được để gần tủ lạnh và vài bàn ghế cafe để thư giãn, họp ngắn hoặc nghỉ trưa - ăn trưa.

+ Trang trí văn phòng với hồ thuỷ sinh nhỏ

Hồ thuỷ sinh nhỏ cho văn phòng dễ thương và thú vị hơn

    Không gian văn phòng mở, có 1 hồ thuỷ sinh nhỏ với tép đỏ, cá chuột, sỏi và gốc cây xanh cho hồ thuỷ sinh nhẹ nhàng thư giãn.

+ Trang trí văn phòng với hồ cá nhỏ

Trang trí văn phòng đẹp với hồ cá

    Văn phòng làm việc có 1 hồ cá nhỏ với những chú cá lăn tăn bơi lội, tạo cảm giác thoải mái rất nhiều, khi việc nhiều - hay căng thẳng - hay ngồi lâu quá, bạn đứng lên và cho cá ăn cũng là cách thoải mái nhất để thư giãn nhẹ trong văn phòng.

    Cách trang trí văn phòng đẹp còn khá nhiều kiểu trang trí văn phòng cách điệu hơn - bài này cũng khá dài, nên ad xin phép dừng tại đây nhé.

    Ngoài các vật dụng đơn giản hàng ngày như bàn chân sắt nhóm, ghế xoay lưới, tủ tài liệu văn phòng, có thể chọn kiểu bàn ghế văn phòng cá tính....Nội thất Khởi Nghiệp chia sẻ thêm 5 cách trang trí văn phòng đẹp cách điệu để anh chị tham khảo và áp dụng cho văn phòng mình đẹp và thư giãn nhất.

Chúc anh chị có văn phòng đẹp và đạt hiệu quả cao nhất trong mọi việc.

Bài viết hay nên tham khảo:

+ 5 mẹo tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng cá tính

6 yếu tố quan trọng cần biết khi chọn mua bàn ghế văn phòng

4 cách ngồi đúng cho dân văn phòng giúp cột sống khoẻ

Nhóm Admin Nội thất Khởi Nghiệp cảm ơn anh chị đã đọc bài.

Hotline hỗ trợ 090 2828 161 - 0982 9595 10

Trân trọng !

Thu gọn