DANH MỤC SẢN PHẨM

5 mẹo tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng cá tính

Th 5 20/10/2022
     5 mẹo tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng cá tính được Nội thất Khởi Nghiệp đề xuất để các bạn có cái nhìn bao quát hơn về không gian văn phòng - cách tạo không gian văn phòng đẹp cá tính hơn như là cách làm đẹp cho ngôi nhà thứ hai của mình. Văn phòng đẹp là văn phòng được nhân viên luôn cảm thấy thoải mái nhất.
 
Hầu hết các bạn rất quan tâm đến kiểu thiết kế đẹp cho văn phòng, cách trang trí văn phòng đẹp, cách bố trí nội thất văn phòng đẹp, cách tạo điểm nhấn cho văn phòng đẹp, bố trí không gian văn phòng hiện đại, các bước bố trí không gian văn phòng đẹp, trang trí văn phòng đẹp, cách trang trí văn phòng đẹp, tiêu chuẩn thiết kế không gian văn phòng đẹp, tiêu chuẩn thiết kế văn phòng đẹp, cách sắp xếp văn phòng đẹp, cách sắp xếp nội thất văn phòng đẹp, cách thiết kế không gian mở văn phòng đẹp, cách tạo không gian văn phòng đơn giản, cách tạo điểm nhấn văn phòng không mất phí, sắp xếp bàn ghế văn phòng đẹp, bố trí không gian văn phòng mở đẹp, cách để tạo văn phòng đẹp, cách tạo không gian văn phòng đẹp, cách tạo mảng xanh văn phòng .....
rất rất nhiều cầu hỏi anh chị quan tâm để có không gian văn phòng đẹp.
 
       Sếp bạn đang yêu cầu, lên kế hoạch setup văn phòng mới cho anh, anh muốn 1 văn phòng đơn giản, nhẹ nhàng, cho khoảng 30 - 40 nhân viên. Nhớ, anh muốn các bạn làm việc kiểu team work - ngồi kiểu bàn nhóm để tương tác tốt nhất có thể, sắp xếp cho anh 1 phòng họp tầm 10 - 15 chỗ với đầy đủ bàn họpghế họp. Không gian văn phòng phải đơn giản, thoải mái, để các bạn cảm giác như đang ở nhà, À, mà nhớ lên cho anh bảng kế hoạch chi tiết chi phí setup văn phòng nhé. Tranh thủ gửi lại anh, nhân tiện, nghiên cứu sẵn về cách làm cho văn phòng đẹp hơn và thú vị hơn với điểm nhấn nào đó nhé.
 
Bạn: Dạ, Anh !
 
Bạn (+_+) (<_>) ...
 
 
        Trong bài viết này, Nội thất Khởi Nghiệp chia sẻ 5 mẹo tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng cá tính, văn phòng 40m2, 60m2 hay 100m2 các bạn đều có thể sắp xếp, bố trí hay tạo điểm nhấn cách điệu cho văn phòng hiện đại và chill hơn. Mời các bạn cùng xem.
 

5 mẹo tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng cá tính #1 Trang trí văn phòng Xanh với Cây Xanh văn phòng

 
   Trang trí thêm cây xanh trong văn phòng luôn tạo cho tất cả nhân viên luôn cảm thấy dịu mắt. Cảm giác màu xanh lá ở xung quanh luôn làm cho tâm lý nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.
 
Nên trang trí cây xanh văn phòng thế nào ? - cách trang trí cây xanh văn phòng ?
 
+ Trang trí cây xanh văn phòng sẽ có 2 kiểu, trang trí chậu cây xanh to cho văn phòng ở một số góc văn phòng - những điểm khó bố trí vật dụng - có thể để vài chậu cây để tạo cảnh quan văn phòng xanh mướt hơn.
 

Cây Đại Phú Gia trang trí cho văn phòng xanh

Cây Thiết Mộc Lan - may mắn về Tài Lộc

+ Trang trí cây xanh ở đầu dãy bàn - ở các bàn làm việc nhóm thì đầu dãy bàn hay được tận dụng để tủ tài liệu thấp cho team đó sử dụng. Tủ tài liệu thấp để chậu hoa này được thiết kể để có chỗ để các chậu hoa văn phòng nhẹ nhàng và tạo không gian xanh cho văn phòng.
 

Tủ tài liệu để hoa văn phòng - tủ chậu hoa văn phòng cho Không gian văn phòng đẹp

+ Kiểu trang trí bàn làm việc đẹp với một số chậu hoa nhỏ để bàn, hoa trang trí nhẹ để bàn làm việc để tạo thêm hứng thú cho các bạn, xua tan cảm giác căng thẳng.
 

      

Cây Hồng Môn - Cây Sen Đá để bàn cho không gian làm việc cá tính hơn

Loại cây nào thường dùng trang trí văn phòng, trang trí bàn làm việc ?
 
     Bạn có thể tìm hiểu thêm, có khá nhiều cây xanh trang trí văn phòng như : Cây lưỡi hổ - Cây phú quý - Cây tài lộc - Cây kim tiền - Cây Đại phú gia - Cây Đại đế vương, cây thiết mộc lan,. ....hay cây trầu bà nước,...
...... có bạn còn làm cây lúa để trồng cho thú vị, bạn thấy chưa ? thấy hạt lúa nảy mầm thành cây để văn phòng chưa ? hơi bị thú vị á (<:>)
 

Hạt lúa nảy mầm để trang trí bàn làm việc cũng thú vị hơn cho Không gian văn phòng

Bàn làm việc sẽ thú vị hơn với kiểu trang trí cây xanh văn phòng

5 mẹo tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng cá tính #2 Trang trí văn phòng xanh với trang trí thảm cỏ văn phòng

    Đơn giản thế này, văn phòng bạn sẽ có 1 khu vực để chill chill đúng nghĩa để các bạn đi pha nước uống nè, nấu mì ăn, hay đơn giản chỉ là ngồi thư giãn suy nghĩ xíu trước khi báo cáo sếp về công việc,....
 
  Khu vực chill đó, bạn có thể sử dụng thảm cỏ văn phòng (thay vì thảm trải sàn bình thường), có một mảng xanh trong văn phòng cũng giúp các bạn cảm thấy vui hơn, có sự khác biệt hơn và thú vị hơn.

Thảm cỏ văn phòng - cho 1 khoảng không gian văn phòng thú vị hơn

 

5 mẹo tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng cá tính #3 Trang trí văn phòng đẹp bằng cách Vẽ tranh tường hoặc tranh dán tường

Với 1 mảng tường trắng và không gian văn phòng mở hoàn toàn, bạn sẽ cần điểm nhấn nhẹ với 1 bức tranh - bức tranh trang trí này có thể vẽ tranh tường hoặc in tranh dán tường.
==> Điểm nhấn này nhất định sẽ là 1 dấu ấn để cả văn phòng đều sẽ cảm giác thú vị, thoải mái và tích cực hơn trong việc hoàn thành công việc được giao.
 

Vẽ tranh tường cho không gian văn phòng đẹp hơn

Tranh tường kết hợp cùng tủ để hoa đẹp và sáng tạo cho Không gian văn phòng hiện đại

4/ Treo tranh Canvas - tranh cổ động - treo tranh slogan kích thích tinh thần
 
      Trang trí văn phòng đẹp bằng tranh canvas tạo cảm giác nhẹ nhàng, văn phòng có điểm nhấn nhẹ với phong thái thoải mái, không bị gò bó.

Tranh canvas treo tường trang trí văn phòng đẹp

 
       Trang trí tranh slogan văn phòng đẹp kích thích tinh thần nhân viên, tạo động lực chiến đấu, kích thích nhân viên như những chiến binh đang chiến đấu vì mục tiêu chung.
 
 Tranh văn phòng khá đa dạng mẫu mã và kiểu dáng và kích thước khá nhau.

Treo tranh slogan trang trí văn phòng kích thích tinh thần nhân viên

 
5/ Trang trí văn phòng đẹp bằng kệ trang trí
 
      Kệ trang trí văn phòng có nhiều cách để bố trí như kệ treo tường trang trí - kệ treo tường trang trí khá đa dạng kiểu dáng và mẫu mã như kệ gỗ trang trí, kệ lục giác, kệ vuông,... 
=> để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho 1 bức tường của văn phòng nhìn thú vị hơn.
 
     Kệ trang trí văn phòng còn có thể thiết kế với kiểu kệ trang trí đẹp với kệ sắt gỗ trang trí, kệ sắt trang trí làm vách ngăn chia khu vực,... kệ trang trí này thường cao và dài và rời để có thể chủ động di chuyển vị trí khi cần.
 

Kệ trang trí văn phòng do Nội thất Khởi Nghiệp sản xuất

 
   Nội thất Khởi Nghiệp chia sẻ 5 mẹo tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng cá tính để anh chị luôn cảm giác thoải mái khi đến văn phòng và đạt năng suất làm việc tốt nhất.
 
Kính chúc anh chị nhiều sức khoẻ và hoàn thành tốt mọi việc.
 
Bài viết nên xem cho Anh chị dân văn phòng:
 
Nhóm Admin Nội thất Khởi Nghiệp cảm ơn anh chị đã đọc bài.
 
Hotline hỗ trợ 090 2828 161 - 0982 9595 10
 
Trân trọng !
Thu gọn