DANH MỤC SẢN PHẨM

5 mẹo hay để mua bàn ghế văn phòng vừa rẻ vừa đẹp

Th 5 27/07/2023
Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu là điều mà hầu hết các anh chị lên kế hoạch Khởi Nghiệp rất quan tâm để có chi phí đầu tư ban đầu cho Khởi Nghiệp là tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất thì anh chị nên tham khảo Mẹo hay để mua bàn ghế văn phòng vừa rẻ vừa đẹp với các tiêu chí chọn mua bàn ghế văn phòng đẹp rẻ và phù hợp nhất với mức chi phí khởi nghiệp phù hợp nhất trong giai đoạn kinh tế khó khăn này.
 

Cùng tham khảo 5 mẹo hay để mua bàn ghế văn phòng vừa rẻ vừa đẹp mà Nội thất Khởi Nghiệp tư vấn nhé

 

bí quyết khởi nghiệp

Mẹo hay để mua bàn ghế văn phòng vừa rẻ vừa đẹp - Bí quyết Khởi Nghiệp

       Trong giai đoạn tìm hiểu, lập kế hoạch Khởi Nghiệp kinh doanh, tìm hiểu các bước khởi nghiệp hay xây dựng kế hoạch chi phí khởi nghiệp chi tiết,.. thì việc lập kế hoạch chi phí mua bàn ghế văn phòng càng chi tiết càng giúp cho việc khởi nghiệp tối ưu chi phí nhất và hạn chế tối đa được các khoản chi phí phát sinh ngoài dự kiến.
 
      Ở góc nhìn của 1 chuyên gia về sản xuất Nội thất văn phòng - setup văn phòng đẹp - sản xuất bàn ghế văn phòng đẹp và tiết kiệm thì Nội thất Khởi Nghiệp luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức setup bàn ghế văn phòng tiết kiệm, cũng như Mẹo mua bàn ghế văn phòng phù hợp nhất ở từng giai đoạn sẽ giúp các bạn hiểu sâu sắc hơn và hiểu rõ được mình nên đầu tư tới đâu để tạm ổn.
 
 
      Với mẫu văn phòng làm việc đẹp thì ngoài một số điểm nhấn được tạo ra như background khu vực lễ tân, mảng tường chung thường được nhìn vào của khu vực nhân viên,... thì mẫu bàn ghế văn phòng đẹp cũng góp phần giúp không gian văn phòng đẹp hơn, các bạn sử dụng cũng cảm giác thoải mái hơn và tăng sự tập trung hơn và đặt hiệu quả công việc tốt hơn. 
 
     Vậy cùng tìm hiểu đáp án một số câu hỏi mà các bạn thường quan tâm về bàn ghế văn phòng đẹp nhé !
+ Cách chọn bàn ghế văn phòng tiết kiệm ?
+ Mẹo chọn bàn làm việc tiết kiệm nhất khi Khởi Nghiệp?
+ Cách chọn mua bàn ghế văn phòng vừa rẻ vừa đẹp
+ Nơi sản xuất bàn ghế văn phòng giá rẻ tại TPHCM
+ Cách chọn ghế văn phòng tốt - cách chọn ghế văn phòng giá rẻ chất lượng tốt ?
+ Cách sắp xếp bàn ghế văn phòng nhỏ hiệu quả
+ Cách bố trí bàn làm việc nhóm tiết kiệm với văn phòng nhỏ
+ Cách tiết kiệm Chi phí mua bàn ghế văn phòng khi Khởi Nghiệp
+ Mẹo tiết kiệm tiền mua bàn làm việc vừa rẻ vừa đẹp
..........
 

xưởng sản xuất bàn ghế văn phòng tphcm

Xưởng sản xuất bàn ghế văn phòng tại TPHCM

       Với năng lực thiết kế và sản xuất Nội thất của Nội thất Khởi Nghiệp, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể sản xuất nội thất theo yêu cầu của anh chị, Chúng tôi là đơn vị sản xuất bàn ghế văn phòng tại TPHCM nên khi anh chị cần bàn ghế tủ văn phòng đẹp hoàn toàn có thể liên hệ để được tư vấn và sản xuất tốt nhất.
       
        Cách mua bàn ghế văn phòng vừa đẹp vừa rẻ luôn xuất phát từ NHU CẦU cũng như MỨC CHI PHÍ ĐẦU TƯ BAN ĐẦU - cho chi phí mua bàn ghế văn phòng tốt nhất. Đi từng mục nhé, Ad sẽ nói chi tiết hơn.
 
      Mức chi phí đầu tư ban đầu thường được xây dựng dựa trên số vốn đầu tư ban đầu và tỷ lệ vốn ban đầu,....nôm na là bạn sẽ định hướng được 1 con số tầm bao nhiêu tiền để mua bàn ghế văn phòng - hoặc bao nhiêu tiền để setup toàn bộ văn phòng, vậy để có con số thì ngoài số tiền dự kiến bỏ ra, vẫn sẽ phải dựa trên nhu cầu kinh doanh để setup văn phòng đẹp.
 

tiêu chí setup bàn ghế văn phòng

Tiêu chí setup bàn ghế văn phòng tiết kiệm

 
NHU CẦU SETUP BÀN GHẾ VĂN PHÒNG dựa vào các tiêu chí nào ?
 
1/ Mô hình kinh doanh của bạn cần khoảng bao nhiêu nhân sự ?
 
       Số lượng nhân sự tối đa và tối thiểu sẽ giúp cho bạn xác định được nhu cầu trang bị bàn ghế văn phòng tối ưu nhất
Ví dụ nhé - Bạn định hướng setup bàn ghế văn phòng cho số lượng nhân sự tối đa tầm 20 bạn và tối thiểu là 8 bạn, vậy sẽ cần setup những gì ? Cùng xác định đối tượng nhé
 - Bạn sẽ có những bộ phận nào trong kế hoạch khởi nghiệp ? tính tương tác thế nào ?
==> Ví dụ bạn sẽ có team kinh doanh 6 - 8 bạn => bạn cần setup bàn làm việc nhóm để team work tốt nhất và chi phí tối ưu nhất với đặc thù team kinh doanh thường sẽ đi thị trường - thời gian ở văn phòng liên tục không nhiều.
+ Với vị trí teamlead - rất có thể bạn sẽ trang bị bàn làm việc đơn - có thể là bàn chân sắt 1m2 - ngồi riêng hoặc ngồi chung với cả team.
+ Với team support - Admin - kế toán - nhân sự - bạn có thể setup bàn làm việc nhóm - bàn làm việc có vách ngăn để chia team - vẫn có thể ngồi chung và vẫn thực hiện công việc riêng theo yêu cầu.
+ Với bàn giám đốc - bàn quản lý - có thể bạn sẽ bố trí ngồi cùng team- có thể ngồi ở đầu dãy - hoặc  ngồi 1 bàn quản lý riêng.
===> Ad nghĩ bạn đọc đến đây sẽ hình dùng sơ sơ vì sao gọi là setup bàn ghế văn phòng tiết kiệm

 

mẹo hay để mua bàn ghế văn phòng vừa đẹp vừa rẻ

Mẹo hay để mua bàn ghế văn phòng vừa đẹp vừa rẻ

 
2/ Mặt bằng văn phòng của bạn rộng bao nhiêu ? bạn định bố trí cho các team ngồi thế nào ? ngồi chung hay ngồi riêng ?
Để setup bàn ghế văn phòng rẻ tiết kiệm nhất thì nên lưu ý nó sẽ phải phù hợp với mặt bằng bạn bố trí nhất.
 
      Dựa trên mặt bằng thực tế bạn có - bạn có thể liên hệ 0902828161 để Nội thất Khởi Nghiệp hỗ trợ Miễn Phí thiết kế bố trí - giúp bạn tối ưu diện tích sử dụng nhất - cũng nhu phù hợp với đặc thù công việc của từng team và của mô hình kinh doanh bên bạn nhất.
 
      Vì sao gọi là setup bàn làm việc tiết kiệm => vì dựa trên mặt bằng thực tế, chúng tôi sẽ sắp xếp vị trí ngồi để tiết kiệm nhất, phù hợp, rộng rãi và thoải mái nhất cho từng vị trí. Tiết kiệm ở đây có thể giúp giảm chi phí và tăng diện tích sử dụng nhất.
 
     Mặt bằng văn phòng của bạn cũng rất cần được đo đạc, lên bản vẽ bố trí - để xác định được sơ bộ số lượng bàn ghế có thể (tối đa và tối thiểu), cũng như được bố trí phù hợp, tránh bị chật khi sử dụng,....
====> Việc này bạn có thể để Nội thất Khởi Nghiệp hỗ trợ tốt nhất khi gọi 0902828161   
 
3/ Chọn mẫu bàn làm việc phù hợp - Chọn mẫu ghế nhân viên tiết kiệm
     Nội thất Khởi Nghiệp sản xuất bàn làm việc đẹp với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với từng vị trí yêu cầu như bàn làm việc nhân viên, bàn làm việc trưởng nhóm, bàn chân sắt, bàn chân sắt nhóm, bàn họp, bàn trưởng phòng hay bàn giám đốc.
 

bàn chân sắt nhóm giá rẻ      ghế xoay lưới giá rẻ

Bàn chân sắt nhóm giá rẻ giúp tiết kiệm đáng kể khi setup bàn ghế văn phòng 

Để chọn bàn văn phòng đẹp và rẻ thì chọn mẫu bàn ghế đẹp cũng là cách tiết kiệm nhất và hay nhất là:
 + Chọn bàn làm việc theo đặc thù công việc của Team - ví dụ team kinh doanh thì nên ngồi dạng bàn chân sắt nhóm, team kế toán thì nên ngồi riêng, team telesales thì nên trang bị thêm vách ngăn để giảm âm....
 + Chọn bàn làm việc theo vị trí công việc - ví dụ như bàn giám đốc thì nên ngồi riêng - hoặc ngồi chung team ở đầu dãy, kế toán hoặc nhân sự thì nên ngồi riêng - vì liên quan đến tính lương và giấy tờ quan trọng,...
+ Chọn bàn làm việc theo kích thước tiêu chuẩn - ví dụ - thông thường với đơn vị sản xuất thì kích thước thông dụng sẽ là bàn 1m hoặc 1m2 - hay tủ tài liệu thường có chiều sâu là 0,4m 
 
=> vì sao chọn bàn làm việc kích thước tiêu chuẩn là tiết kiệm ?
 
         Với đơn vị sản xuất như Nội Thất Khởi Nghiệp thì kích thước tiêu chuẩn là kích thước sản phẩm được xây dựng để có thể tối ưu nguyên vật liệu, hạn chế hao hụt cũng như tránh các vấn đề quá khổ của nguyên vật liệu.
Mình ví dụ nha. Tấm gỗ được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn là 2m4*1m2, để sản xuất bàn tiêu chuẩn 1m2x 0,6m thì sẽ chỉ cần cắt 2 đường - sẽ có được 04 mặt bàn với kích thước 1m2*0.6m, khi đó sẽ mất không quá nhiều công đoạn để tạo ra thành phẩm - giá thành cũng sẽ tối ưu.
 
+ Hạn chế chọn bàn làm việc kích thước may đo cũng là cách tiết kiệm chi phí mua bàn văn phòng
Cũng với ví dụ trên, Anh chị đưa ra yêu cầu cần 1 cái bàn kích thước 1m1, 2 cái bàn kích thước 1.32m, và 1 cái bàn kích thước 0.85m => Ad chắc chắn 100%, cũng là 4 cái bàn, nhưng tổng chi phí sẽ cao hơn hẳn 4 cái bàn ở kích thước tiêu chuẩn, vì sao?
 - Vì sẽ phải cắt nhiều kích thước khác nhau - phải ra nhiều bản vẽ khác nhau, xử lý nhiều công đoạn hơn.
 - Vì sẽ phải cắt thêm tấm gỗ khác - do kích thước yêu cầu vượt quá khổ gỗ => phải cắt tấm ván mới
 - Vì tỷ lệ sản xuất tên từng sku sản phẩm là thấp nên tỷ lệ sai sót sẽ cao và mất nhiều time hơn.
 
+ Chọn kiểu bàn làm việc tiết kiệm nhất
    Cách tiết kiệm chi phí mua bàn ghế văn phòng tốt nhất chính là chọn bàn làm việc nhóm tiết kiệm.
        Ở giai đoạn Khởi Nghiệp, mọi chi phí cần được tiết kiệm nhất vì vậy bàn làm việc nhóm hay bàn chân sắt nhóm là giải pháp tốt nhất.
Ví dụ với bàn chân sắt nhóm để cứng cáp và tiết kiệm thì thường bàn chân sắt vuông hoặc bàn chân sắt ovan thì chi phí sẽ tốt nhất và vẫn sử dụng tốt hay với bàn làm việc đơn (bàn làm việc 1 chỗ) thì bàn làm việc chân gỗ cũng là phương án tiết kiệm.
+ Chọn mẫu ghế nhân viên rẻ bền đẹp
Ghế nhân viên rẻ bền đẹp cần được tìm hiểu để chọn một vài mẫu phù hợp nhất.
+ Chọn màu ghế nhân viên để giúp văn phòng được Cá tính hơn 
 
4/ Chọn đơn vị cung cấp bàn ghế văn phòng qua ảnh thực tế, ảnh dự án mà họ đã làm.
          Bằng trải nghiệm thực tế của cá nhân, cũng như kinh nghiệm va chạm trong quá trình làm việc, chắc hẳn để ra Khởi Nghiệp, nhiều bạn cũng đúc kết cho mình khá nhiều kinh nghiệm thực tế khi setup văn phòng tiết kiệm.
        Hầu hết các đơn vị setup nội thất văn phòng thường xây dựng và thiết kế ảnh 3D sản phẩm khá đẹp và chỉnh chu, tuy nhiên, nếu bạn hiểu, để tốt hơn thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu họ cung cấp cho bạn một số hình ảnh sản phẩm thực tế, videoclip,... mà họ đã thực hiện, hoặc nếu bạn setup bàn ghế văn phòng có số lượng nhiều và nếu được thì có thể đi xem sản phẩm thực tế họ đã thực hiện ở 1 dự án nào đó,...
lựa chọn
Lựa chọn đúng giúp tiết kiệm đáng kể trên hành trình Khởi Nghiệp
 
         Hoặc bạn cũng có thể điện thoại trao đổi, hỏi thêm, hỏi kỹ, đề nghị giải thích thêm về sản phẩm,... để chắc chắn rằng từ sản phẩm bạn nghĩ đến sản phẩm hoàn thiện được đúng như mong muốn.
==> điều này giúp bạn yên tâm và chắc chắn rằng bạn đang làm việc với 1 đơn vị rất thực tế và chuyên nghiệp - nó giúp yêu cầu của bạn về sản phẩm được đúng yêu cầu.
 
5/ Đưa ra mức chi phí mong muốn cho từng đơn vị sản phẩm
        Đôi khi, để đơn vị sản xuất nội thất văn phòng như Nội thất Khởi Nghiệp cố gắng để sản xuất sản phẩm tốt nhất như anh chị mong muốn, tuy nhiên có thể sẽ vượt quá mức ngân sách đầu tư ban đầu của anh chị.
 
==> Việc này không quá khó, để "Win-Win" Nội thất Khởi Nghiệp rất muốn nghe anh chị chia sẻ về mức chi phí mong muốn cho từng đơn vị sản phẩm, điều này cũng giúp chúng tôi xây dựng và đề xuất một số dòng sản phẩm / kiểu sản phẩm phù hợp nhất với chi phí đầu tư ban đầu này.
 

bàn chân sắt nhóm 2m4 giá rẻ

Bàn chân sắt nhóm 2m4 giá rẻ S4H2412 là giải pháp cho 4-6 chỗ tiết kiệm tối ưu

        Nội thất Khởi Nghiệp luôn đặt "Uy tín trên từng sản phẩm" lên hàng đầu, để sản phẩm chúng tôi sản xuất và cung cấp cho anh chị được phù hợp nhất và tốt nhất, mọi sản phẩm của Nội thất Khởi Nghiệp cung cấp đều được bảo hành 12 tháng. Nên anh chị cứ yên tâm.
 
        5 mẹo hay để mua bàn ghế văn phòng vừa rẻ vừa đẹp mà chúng tôi đề xuất vẫn luôn giúp anh chị có cái nhìn rộng hơn, hiểu biết nhiều hơn và tiết kiệm chi phí nhất khi cần mua bàn ghế văn phòng tiết kiệm
 
Nội thất Khởi Nghiệp kính chúc anh chị Khởi Nghiệp thuận lợi và thành công trên mọi kế hoạch kinh doanh.
 
Cảm ơn anh chị đã tham khảo bài viết chia sẻ
 
Bài viết hay nên tham khảo
 
Hân hạnh được hỗ trợ setup bàn ghế văn phòng - setup văn phòng đẹp cùng anh chị
Vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ 0902828161 - 0982959510
 
Trân trọng !
Thu gọn