DANH MỤC SẢN PHẨM

Mở xưởng gỗ công nghiệp cần những thủ tục gì ?

Th 3 20/04/2021

Mở xưởng gỗcông nghiệp cần những thủ tục gì - kinh nghiệm Khởi Nghiệp ngành nội thất là anh chị cần có bước chuẩn bị đầy đủ về kiến thức, chuyên môn và tài chính.

Mở xưởng gỗcông nghiệp cần những thủ tục gì ? luôn là câu hỏi anh chị quan tâm trước khi xây dựng kế hoạch mở xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp. Cùng tìm hiểu nhé

thủ tục mở xưởng gỗ công nghiệp

Để triển khai sản xuất nội thất - anh chị cần tìm hiểu trước về thủ tục cũng như mọi thứ cần thiết

Thủ tục mở xưởng gỗ công nghiệp cần những gì ? mở xưởng gỗ cần những gì? mở xưởng gỗ cần thủ tục gì ? mở xưởng gỗ cần biết ? các bước mở xưởng gỗ? xưởng gỗ Nội thất Khởi Nghiệp xin chia sẻ một số kiến thức kinh nghiệm khởi nghiệp để Khởi Nghiệp thành công nhé.

Lựa chọn máy móc phù hợp với nhu cầu sản xuất rất quan trọng trong Khởi Nghiệp ngành sản xuất nội thất

     

        Xưởng gỗ Nội thất Khởi Nghiệp khi mở ra cũng cần một số thủ tục để có thể đi vào hoạt động, ngoài việc dự toán chi phí để mở xưởng sản xuất gỗ công nghiệp, chuẩn bị nguồn vốn đầu tư ban đầu, nguồn vốn hoạt động thì thủ tục pháp lý để mở xưởng là khá quan trọng.

        Tùy theo nghiên cứu và kiến thức của anh chị, cũng như mong muốn cơ chế hoạt động của xưởng như 1 hộ kinh doanh, một công ty TNHH, một Doanh nghiệp tư nhân hay Công ty cổ phần.

       Xác định loại hình kinh doanh cho xưởng sản xuất gỗ cũng khá quan trọng, vì sẽ liên quan đến cách hạch toán thuế khi báo cáo cơ quan quản lý.

 + Với hộ kinh doanh thì thường sẽ áp dụng với Thuế khoán

 + Với mô hình Doanh nghiệp (TNHH, DNTN, Cty Cổ phần) thì thường sẽ áp dụng với dạng thuế Giá trị gia tăng. 

==> Xưởng sản xuất gỗ công nghiệp thì hầu hết thường áp dụng với loại hình là Công ty TNHH, có thể là Cty TNHH Một thành viên, Công ty TNHH Hai thành viên trở lên hoặc dạng công ty cổ phần.

         Chia sẻ kinh nghiệm ở bước đầu khởi nghiệp, mình nghĩ, nếu nguồn vốn chưa đủ mạnh, kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm quản trị sản xuất chưa thật sự xuất sắc, ....nói chung là kiến thức chưa thực sự quá tốt thì anh chị nên áp dụng dạng góp vốn để mở xưởng. Vì khi đó sẽ được hỗ trợ thêm kiến thức từ các cổ đông, cũng như kinh nghiệm chuyên môn từ nhiều người thì xưởng sản xuất nội thất sẽ nhanh ổn định hơn.

       Nếu bạn xác định dạng góp vốn thì mình cần có sự thống nhất về tỷ lệ vốn góp, phân công vai trò, nhiệm vụ trong từng thành viên góp vốn, cũng như nên có hợp đồng góp vốn thì sẽ tốt hơn.

     Các bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ và thống nhất một số thông tin trước khi làm thủ tục pháp lý như:

1. Tên doanh nghiệp (Đầy đủ, viết tắt, tên tiếng anh - nếu có)

2. Địa chỉ trụ sở (Văn phòng hoặc xưởng sản xuất)

3. Tổng số tiền góp vốn (tỷ lệ vốn góp chi tiết - trường hợp góp vốn)

4. Logo công ty / Website /Email / Số điện thoại

5. Họ tên người đại diện cho pháp nhân công ty.

...

Về thủ tục pháp lý - các bạn cần làm đầy đủ thủ tục => Phần này bạn chuẩn bị thông tin mình liệt kê nha - phần này nên nhờ bên dịch vụ làm cho nhanh và đầy đủ, tránh mất thời gian nhé

+ Giấy Đề nghị thành lập doanh nghiệp (trong đó sẽ lựa chọn chi tiết loại hình Doanh nghiệp) 

+ Điều lệ công ty, ngành nghề kinh doanh chính, hình thức áp dụng thuế, việc đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử, thông tin đóng BHXH

+ Danh sách thành viên góp vốn - có đầy đủ thông tin, bản sao CMND có công chứng (nếu là loại hình góp vốn)

+ Danh sách ngành nghề kinh doanh (có chi tiết mã ngành)

       Sau khi bạn chuyển thông tin, ký tên đầy đủ (kể cả lập giấy ủy quyền - theo mẫu - cho bên dịch vụ thực hiện) hồ sơ sẽ được gửi lên Sở kế hoạch đầu tư để xin giấy phép, khi có Giấy phép đăng ký kinh doanh - đăng ký thuế xong, lúc này bạn sẽ có Mã số thuế và sẽ bắt đầu làm hồ sơ đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử - và đăng ký chữ ký số điện tử (token).

     Việc làm hồ sơ pháp lý bạn cũng nên áp dụng chạy song song với việc tìm thuê xưởng, chuẩn bị việc mua máy móc, làm văn phòng,..... cố gắng rút ngắn thời gian setup để nhanh nhất đi vào hoạt động nhé.

Mời bạn tham khảo vài hình ảnh sản phẩm thực tế do xưởng gỗ Nội thất Khởi Nghiệp thực hiện nhé .

Sản phẩm hoàn thiện của xưởng sản xuất nội thất tại TPHCM - Công ty Nội thất Khởi Nghiệp

Vách ngăn khung nhôm bọc vải kết hợp cùng bàn chân sắt hiện đại uốn lượn cho văn phòng cao cấp

Để xem thêm thông tin về các bước chuẩn bị mở xưởng sản xuất gỗ công nghiệp, anh chị tham khảo thêm nhiều thông tin hơn nữa như:

+ 15 lời khuyên khi ngồi làm việc cho sức khoẻ dân văn phòng

10 bước cần chuẩn bị trước khi khởi nghiệp ngành nội thất gỗ công nghiệp

+ Kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng - Kinh nghiệm thực tế ngành gỗ công nghiệp 

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp - cần những chi phí gì ?

Kinh nghiệm Khởi Nghiệp Mở xưởng gỗ cần những máy móc gì ?

Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp - tìm mặt bằng mở xưởng

Rất nhiều bài viết hay về Kinh nghiệm thực tế mở xưởng gỗ công nghiệp ở trang 14-15-16-17 ở phần kinh nghiệm khởi nghiệp - tin tức => Rất bổ ích cho việc lên kế hoạch mở xưởng, anh chị tham khảo

Chúc bạn mở xưởng gỗ sản xuất nội thất được Mã Đáo Thành Công 

Thắc mắc vui lòng liên hệ 0902828161 nhé

Trân trọng !

Thu gọn