DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn làm việc có vách ngăn cho KCN

Th 4 29/11/2023

Nhà sản xuất đặt tại các KCN KCX cũng cần trang bị bàn ghế văn phòng đẹp, do diện tích lớn nên bàn ghế văn phòng KCN thường được lựa chọn với bàn làm việc cóvách ngăn cho KCN để từng vị trí làm được rộng và thoải mái hơn, chuyên nghiệp hơn.

Bàn làm việc cóvách ngăn cho KCN khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại, tuy nhiên thường đồng bộ và đẹp, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý nhà máy.

 
Bàn làm việc KCN, bàn ghế văn phòng KCN, bàn văn phòng KCN, bàn ghế làm việc cho công ty trong KCN, cung cấp bàn làm việc văn phòng trong KCN, bàn ghế văn phòng KCX, sản xuất bàn làm việc văn phòng KCN, cung cấp bàn ghế KCN, vách ngăn bàn làm việc KCN, vách ngăn vải KCN, vách ngăn bọc vải cho bàn làm việc KCN, vách ngăn văn phòng KCN, vách ngăn khu vực làm việc KCN, bàn văn phòng có vách ngăn, bàn kcn, setup bàn ghế văn phòng KCN, setup văn phòng KCN, giá bàn làm việc KCN, giá bàn làm việc có vách ngăn KCN, giá bàn văn phòng kcn, giá bàn văn phòng có vách ngăn kcn, setup bàn tủ văn phòng KCN,.... và rất nhiều câu hỏi anh chị thắc mắc.
 

bàn làm việc có vách ngăn cho KCN

Bàn làm việc có vách ngăn cho KNC được Nội thất Khởi Nghiệp thực hiện

Nội thất Khởi Nghiệp gửi đến anh chị mẫu bàn làm việc có vách ngăn cho KCN đẹp, toàn bộ sản phẩm thực tế này được Nội thất Khởi Nghiệp thực hiện cho một doanh nghiệp tại Khu công nghệ cao, Q9, TPHCM.

Đặc thù doanh nghiệp trong KCN, KCX thường có diện tích khá rộng, nên khu vực văn phòng thường được sắp xếp với diện tích sử dụng khá nhiều và đầy đủ các phòng ban liên quan.

ban lam viec co vach ngan cho KCN

Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp cho KCN KCX được anh em kỹ thuật của Nội thất Khởi Nghiệp lắp ráp trực tiếp tại văn phòng KCN và sắp xếp theo layout bố trí thống nhất.

Bàn làm việc đẹp cho KCN này được chúng tôi thực hiện với kích thước mỗi vị trí làm việc 1400 x 1400 x 750 với bàn làm việc góc L gồm bàn chính và bàn phụ.

Phòng này được setup 40 vị trí sử dụng cho phòng công nghệ (RD) sử dụng với kiểu bàn làm việc đẹp có vách ngăn dùng Vách ngăn làm chân bàn kết hợp cùng mặt bàn.

ban lam viec co vach ngan cho KCN

Bàn văn phòng có vách ngăn đẹp cho KCN

Vách ngăn được Nội thất Khởi Nghiệp thực hiện với khung nhôm định hình màu trắng sữa thể hiện sự tinh tế và sang trọng, và được kết hợp cùng phần nội thất gỗ màu trắng tinh tế.

Bàn làm việc chữ L với kệ gỗ phía trên được thiết kế cong mềm mại (theo đặc thù phòng công nghệ)

Bên dưới bàn chữ L còn được thiết kế hệ hộc di động cá nhân với 1 ngăn kéo 1 cánh mở giúp tăng sức chứa cho đồ dùng cá nhân, và có bánh xe để chủ động di chuyển sang trái phải theo nhu cầu người dùng.

ban lam viec co vach ngan cho KCN

Bàn làm việc KCN góc L giúp khu vực làm việc rộng hơn và thoải mái hơn

ban lam viec co vach ngan cho KCN

Mỗi team được thiết kế thành từng ô ngang nhau giúp tính tương tác teamwork được tốt hơn

Chi tiết phần vách ngăn được Nội thất Khởi Nghiệp sản xuất là Vách ngăn được sử dụng với 2 màu, phần trên là màu xanh lá cây xanh mát kết hợp cùng phần dưới vách ngăn bọc vải màu be sang trọng.

Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine dày 25mm giúp bàn cứng cáp hơn, chống thấm nước, chống bám bẩn, bộ bàn được sử dụng hệ ke đỡ mặt bàn chuyên dùng kết nối với vách ngăn thành cụm bàn không dùng chân.

ban lam viec co vach ngan cho KCN

Vách ngăn còn được thiết kế với kiểu vách ngăn có hộp kỹ thuật giúp có thể luồn dây điện, dây mạng bên trong, giúp tăng tính thẩm mỹ cho khu vực làm việc (hạn chế dây khu vực phía dưới chân của từng vị trí làm việc)

Sau khi vách ngăn và cụm bàn làm việc được lắp ráp hoàn thiện, từng vị trí sẽ được team Kỹ thuật của Nội thất Khởi Nghiệp cân chỉnh cho đẹp nhất, ngay ngắn nhất, đúng layout bố trí nhất và hoàn thiện đẹp nhất.

ban lam viec co vach ngan cho KCN

Phòng Công nghệ gồm 02 phòng (đối diện nhau) mỗi phòng 20 vị trí. Ở góc này, anh chị có thể thấy rõ sự chuyên nghiệp trong cách sắp xếp, bố trí từng vị trí làm việc rất chuyên nghiệp của khu vực làm việc trong khu công nghiệp.

40 vị trí này được sử dụng ghế bọc vải kích thước lớn giúp ngồi làm việc thoải mái hơn và rộng rãi hơn.

bàn làm việc có vách ngăn cho KCN

Cụm bàn làm việc đẹp cho KCN được bố trí cùng vách ngăn bọc vải đẹp màu nhã nhặn

Lối đi giữa 8 vị trí, khu vực sau lưng, hai bên hông cũng được cân đối rộng rãi để việc di chuyển cũng thoải mái, tránh ảnh hưởng đến sự tập trung của từng nhân viên.

ban lam viec co vach ngan cho KCN

Công đoạn vệ sinh hoàn thiện khu vực làm việc đẹp KCN KCX luôn được chú trọng

Sau khi toàn bộ nội thất được anh em kỹ thuật thực hiện hoàn chỉnh thì công đoạn vệ sinh hoàn thiện luôn được chú ý, vì nền thảm nên đều được hút bụi, vệ sinh sạch bàn ghế, vệ sinh vách ngăn, vệ sinh toàn bộ khu vực thao tác để giao lại khách hàng mặt bằng hoàn thiện và sẵn sàng sử dụng.

ban lam viec co vach ngan cho KCN

Bàn làm việc có vách ngăn cho KCN được Nội thất Khởi Nghiệp thiết kế kiểu bàn làm việc hiện đại

Từng vị trí làm việc được rộng thoáng thể hiện tính riêng tư trong công việc và nâng cao sự tập trung cho từng vị trí làm việc, theo đó bàn ghế văn phòng đẹp cho KCN cũng giúp cho nhân viên cảm thấy thích thú hơn, tăng năng suất làm việc hơn.

      Nội thất Khởi Nghiệp hân hạnh giới thiệu đến anh chị mẫu văn phòng kcn đẹp với đầy đủ trang bị về vách ngăn bàn làm việc cho KCN KCX, bàn làm việc KCN đẹp, ghế văn phòng bọc vải cho KCN,...rất mong được anh chị tham khảo qua hình ảnh và thắc mắc có thể liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.

Kính chúc anh chị lựa chọn bàn làm việc phù hợp với nhu cầu và kế hoạch anh chị mong muốn.

      Nội thất Khởi Nghiệp là xưởng sản xuất nội thất văn phòng với đa dạng sản phẩm như bàn làm việc, bàn chân sắt, bàn văn phòng, ghế xoay, tủ tài liệu, bàn họp, bàn giám đốc, ghế công thái học, vách ngăn bàn làm việc, ..... + thêm đội ngũ nhân viên sales giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, có thể hỗ trợ chi tiết về khảo sát, thiết kế, tư vấn chi tiết tuỳ theo nhu cầu của anh chị. 

Cảm ơn anh chị đã tham khảo bài viết.

Bài viết hay nên tham khảo

4 cách ngồi đúng cho dân văn phòng giúp cột sống khoẻ

15 lời khuyên khi ngồi làm việc cho sức khoẻ dân văn phòng

+ Cách chọn mua ghế công thái học

5 mẹo tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng cá tính

5 lý do quan trọng cần biết để chọn ghế văn phòng tốt

5 mẫu bàn chân sắt giá rẻ để Khởi Nghiệp tiết kiệm

Hân hạnh được hỗ trợ setup bàn ghế văn phòng - setup văn phòng đẹp cùng anh chị

Vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ tốt nhất 0902828161 - 0982959510

Trân trọng !

Thu gọn