DANH MỤC SẢN PHẨM

Cụm bàn làm việc telesales có vách ngăn đẹp

Th 4 29/11/2023

Khởi Nghiệp ngành telesales trong thời điểm kinh tế thị trường khá khó khăn này cũng là một thách thức lớn đối với các nhà Startup, việc lựa chọn cụm bàn làm việc telesales cóvách ngăn đẹp và phù hợp để thuận lợi trong mô hình kinh doanh telesales cũng rất quan trọng.

Cụm bàn làm việc telesales cóvách ngăn đẹp được thiết kế chuyên dùng cho anh chị Khởi Nghiệp ngành telesales - khởi nghiệp call center hay mô hình công ty tài chính, trung tâm ngoại ngữ chuyên online. 

 
Cụm bàn làm việc, cụm bàn có vách ngăn, bàn chân sắt có vách ngăn, bàn văn phòng có vách ngăn, bàn nhóm có vách ngăn, modul bàn làm việc có vách ngăn, cụm bàn có vách ngăn, bàn có vách ngăn bọc vải, cụm bàn telesales, cụm bàn call center, modul bàn telesales, modul bàn call center, mô hình telesales, vách ngăn telesales giảm âm, vách ngăn vải giảm âm, vách ngăn khung nhôm bọc vải, vách ngăn bọc nỉ, vách ngăn bàn làm việc giảm âm, vách ngăn hạn chế tiếng ồn, vách ngăn bọc vải nỉ, giá cụm bàn làm việc có vách ngăn, giá vách ngăn bọc vải, giá vách ngăn bàn làm việc, giá vách ngăn telesales..... rất nhiều thắc mắc các bạn quan tâm
 

cụm bàn làm việc telesales có vách ngăn

Cụm bàn làm việc telesales cóvách ngăn đẹp cho văn phòng đẹp và hiện đại hơn

      Cụm bàn làm việc telesales mà Nội thất Khởi Nghiệp muốn giới thiệu đến anh chị là mẫu bàn làm việc tiết kiệm chi phí để hỗ trợ việc Khởi Nghiệp tinh gọn.
      Dự án này được Nội thất Khởi Nghiệp thực hiện tại Q1 TPHCM cho 1 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực telesales với mảng tiêu dùng - mỹ phẩm.
 

cum ban lam viec telesales co vach ngan

Bàn làm việc nhóm có vách ngăn hỗ trợ tiết kiệm chi phí khi Khởi Nghiệp

       Dễ nhìn thấy nhất trong dự án này chính là bàn làm việc - Nội thất Khởi Nghiệp đã thiết kế setup bàn ghế văn phòng này theo kiểu bàn làm việc nhóm đẹp với bàn làm việc 2 chỗ đối diện - bàn làm việc 4 chỗ 2 người đối diện 2 người. Việc thiết kế kiểu bàn làm việc nhóm giúp tiết kiệm chi phí hơn từng bàn làm việc đơn.

       Trên mặt bàn được bố trí Vách ngăn nhôm bọc vải - vách ngăn bàn làm việc đẹp này với chiều cao vừa phải giúp trang trí tạo điểm nhấn cho văn phòng (Logo đơn vị này màu xanh như màu vách). 

       Ngoài việc trang trí cho văn phòng, vách ngăn vải bàn làm việc còn rất quan trọng trong việc giảm âm - hạn chế âm thanh trong suốt quá trình liên hệ trao đổi cùng khách hàng qua điện thoại. Bản chất của vải là hút âm, nên độ cao vách là vừa quá tầm mắt để giúp âm thanh không bị vang khi trao đổi.

cum ban lam viec telesales co vach ngan

          Để giúp tiết kiệm hơn trong quá trình setup văn phòng đẹp, Nội thất Khởi Nghiệp cũng mạnh dạn đề xuất sử dụng ghế xoay lưới nhân viên, ghế lưới nhân viên được sử dụng với chân kim loại mạ, tay ghế nhựa, lưng lưới thoáng mát có đệm nhựa và đệm ngồi sử dụng đệm bọc vải lưới xốp giúp thoát nhiệt khi ngồi lâu.

          Toàn bộ sản phẩm được Nội thất Khởi Nghiệp bảo hành 12 tháng nên luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

cụm bàn làm việc telesales có vách ngăn

Mẫu văn phòng telesales đẹp này được thực hiện với 30 vị trí gồm 28 vị trí nhân viên và 2 teamleader, ngoài ra còn có phòng họp, phòng giám đốc, phòng nhân viên Back office và bàn quản l 

Ngoài việc ngồi đầu dãy, các teamlead còn được trang bị thêm hộc ngăn kéo di động có bánh xe có thể di chuyển sang trái phải khi cần.

cụm bàn làm việc telesales có vách ngăn

       Bàn làm việc nhóm có vách ngăn đẹp này được Nội thất Khởi Nghiệp sử dụng với mặt bàn màu kem vân gỗ kết hợp với chân sắt ống oval sơn tĩnh điện màu trắng mềm mại và bền màu.

       Mặt bàn còn được khoan lỗ gắp nắp nhựa để có thể luồn dây máy tính, dây mạng khi cần.

       Ngay phía dưới mặt bàn còn được trang bị thêm yếm bàn để có thể thi công dây điện mạng khi cần.

       Vách ngăn telesales được trang bị với đa dạng mẫu vách ngăn telesales đẹp, anh chị có thể lựa chọn màu sắc, kích thước, mẫu mã khi cần.

cum ban lam viec telesales co vach ngan

Nội thất Khởi Nghiệp gửi đến anh chị mẫu văn phòng telesales hiện đại với trang bị khá đầy đủ về bàn ghế vách ngăn telesales cho văn phòng hiện đại. Khi cần setup bàn ghế văn phòng telesales, anh chị có thể liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.

Kính chúc anh chị lựa chọn bàn làm việc phù hợp với nhu cầu và kế hoạch anh chị mong muốn.

      Nội thất Khởi Nghiệp là xưởng sản xuất nội thất văn phòng với đa dạng sản phẩm như bàn làm việc, bàn chân sắt, bàn văn phòng, ghế xoay, tủ tài liệu, bàn họp, bàn giám đốc, ghế công thái học, vách ngăn bàn làm việc, ..... + thêm đội ngũ nhân viên sales giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, có thể hỗ trợ chi tiết về khảo sát, thiết kế, tư vấn chi tiết tuỳ theo nhu cầu của anh chị. 

Cảm ơn anh chị đã tham khảo bài viết.

Bài viết hay nên tham khảo

15 lời khuyên khi ngồi làm việc cho sức khoẻ dân văn phòng

5 cách chỉnh ghế văn phòng đúng khi ngồi bàn làm việc

+ Cách chọn bàn ghế văn phòng tiết kiệm khi khởi nghiệp

+ 5 Cách sắp xếp bàn ghế văn phòng hay nên biết

5 mẹo tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng cá tính

5 lý do quan trọng cần biết để chọn ghế văn phòng tốt

5 mẫu bàn chân sắt giá rẻ để Khởi Nghiệp tiết kiệm

Sửa ghế văn phòng cách khắc phục ghế bị hỏng thường gặp

Hân hạnh được hỗ trợ setup bàn ghế văn phòng - setup văn phòng đẹp cùng anh chị

Vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ tốt nhất 0902828161 - 0982959510

Trân trọng !

Thu gọn